Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Việc Mỹ và Trung Quốc đều tăng mạnh nhu cầu nhập khẩu đã giúp các mặt hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam tiếp tục tỏa sáng. Đáng chú ý, vị trí "khách hàng" nhập khẩu các sản phẩm của Việt Nam lớn nhất liên tục có sự thay đổi giữa 2 thị trường này.
L’amant Café chính thức đặt ‘dấu mốc’ mới: Chinh phục thị trường tỷ dân với loạt biên bản ghi nhớ cùng các nhà phân phối Trung Quốc tại Hội chợ triển lãm CAEXPO 2023.
Tags: thương hiệu cà phê , hội chợ triển lãm , hạt cà phê , nông sản Việt
Một sự kết hợp tưởng chừng quen thuộc nhưng lại rất mới lạ đến từ hãng Gelato Việt – Snowee Gelato với tuổi đời 12 năm đang gây chú ý đối với sành ăn trong mùa trung thu năm nay.
Tags: bánh trung thu , nông sản Việt , thị trường bánh trung thu , sản phẩm sáng tạo
Theo GS. Võ Tòng Xuân, gạo ST25 của Việt Nam đã được quốc tế xướng danh ngon nhất nhưng ít ai biết giống lúa nào ngon nhất của Việt Nam. Đó là thiệt thòi cho nông sản Việt.
Tags: nông sản Việt , báo thanh niên , xây dựng thương hiệu , nông thủy sản
Theo đại diện của các DN có các chuỗi siêu thị lớn là Saigon Co.op và Central Retail, việc các nông sản Việt như trái cây lép vế trước hàng ngoại nhập, là bởi các DN quốc nội chưa làm chất lượng – sản lượng – bao bì mẫu mã tốt bằng các đối thủ. Hơn nữa, những đơn vị làm VietGap, GlobalGap không phải tất cả đều làm đúng, mà còn có ‘không đúng và hơi đúng’.
Tags: sản xuất thực phẩm , doanh nghiệp nhỏ , nông sản Việt , siêu thị lớn , hàng Việt Nam
Để vận chuyển container 5.000 quả bưởi sang đến London (Anh) phải mất gần 70 ngày. Trong khi, thời gian vận chuyển của Thái Lan chưa đến 40 ngày, hoa quả vẫn còn tươi roi rói. Điều này khiến nông sản Việt hiện rất khó cạnh tranh.
Tags: thị trường Châu Âu , cảng Hải Phòng , chủ tịch hđqt , cơ quan chức năng , nông sản Việt , lãi suất ưu đãi
Sau hơn 3 năm liên tục sụt giảm do ảnh hưởng COVID-19, xuất khẩu rau quả năm 2023 kỳ vọng bứt phá khi hàng loạt nghị định thư bắt đầu phát huy tác dụng. Ngành rau quả dự báo đạt khoảng 4 tỷ USD.
Tags: nông sản Việt , rau quả việt , thị trường Trung Quốc
Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, chuyến thăm của Thủ tướng tới các quốc gia châu Âu và các cuộc làm việc song phương của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn mang lại nhiều cơ hội kết nối, hợp tác giữa Việt Nam - EU trong nông nghiệp.
Tags: nông sản Việt , nông sản việt nam , Lê Minh Hoan
Việt Nam vốn là một nước được thiên nhiên ưu đãi để phát triển đa dạng hoa trái. Tuy nhiên, chỉ số lượng chưa đủ mà cần tập trung vào chất lượng để nâng tầm nông sản Việt.
Tags: trái cây Việt , bưởi da xanh , nông sản Việt , Chuỗi siêu thị , trái cây tươi , trái cây Việt Nam , đối thủ cạnh tranh
Gần 40 năm miệt mài nghiên cứu về nông sản, tăng năng suất cây trồng, GS.TS Nguyễn Minh Thủy sở hữu 150 bài báo quốc tế, gần 50 công trình nghiên cứu.
Tags: nông sản Việt , tăng năng suất , được mùa mất giá , công trình nghiên cứu , đồng bằng sông Cửu Long , Sông Cửu Long , nguồn nguyên liệu , người nông dân
Phan Minh Thông - chủ hãng xuất khẩu hồ tiêu chiếm khoảng 8% thị phần toàn cầu - rất ngượng khi được gọi là “vua tiêu”.
Tags: ly cà phê , cà phê thơm ngon , nông sản Việt , vua Tiêu , phan minh thông
Từ khi Trung Quốc thực hiện chính sách Zero Covid đến nay, nông sản Việt liên tục gặp khó. Trong đó, chuối là mặt hàng tiếp theo bị tắc biên, phải quay đầu bán với giá siêu rẻ.
Tags: nông sản Việt , bán trái cây , xuất khẩu nông sản
Hơn 30 năm xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nắm được hệ thống phân phối tại thị trường này, nên hàng hóa bị động và phụ thuộc nhiều vào các doanh nghiệp đầu mối ở Trung Quốc.
Tags: nông sản Việt , thị trường Trung Quốc
Tất cả các cửa hàng Uniqlo tại TPHCM vẫn tiếp tục đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.
Tags: Uniqlo , nông sản Việt
Người tiêu dùng châu Âu có thể đặt mua vải thiều Việt Nam trên sàn thương mại điện tử. Sau đó, đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà khách hàng trong một phạm vi nhất định.
Tags: thương mại điện tử , người tiêu dùng , nông sản Việt
Trước đó có người đã từng lo sợ kịch bản sẽ đi theo hướng ngược lại. Nhưng thực tế, năm nay vải thiều Việt Nam lại làm nên chuyện lớn. Chưa có thời điểm nào vải thiều Việt lại nhận được sự quan tâm như hiện nay...
Tags: người tiêu dùng , vải thiều Lục Ngạn , tình hình dịch bệnh , thị trường quốc tế , nông sản Việt
Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khách hàng đến mua sắm tại hệ thống siêu thị cũng gặp những khó khăn nhất định. Do vậy, sự kết hợp giữa siêu thị truyền thống và nhà bán hàng trực tuyến sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bên, nhất là người tiêu dùng.
Tags: vải thiều Bắc Giang , Bộ Công Thương , Cục thương mại điện tử , thương mại điện tử , nông sản Việt
Ngành bán lẻ Việt Nam hiện tại thị phần lớn nằm trong tay các đại gia nước ngoài. "Tham vọng của VinShop là có thể đưa nông sản của người Việt ra thị trường Việt mà không phải qua một đối tác nước ngoài", Trương Kiều Linh – phụ trách sản phẩm VinShop tại Tập đoàn One Mount Group – chia sẻ.
Tags: vinshop , nông sản Việt , thị trường bán lẻ , one mount group , câu chuyện kinh doanh 2021
Theo đại diện thương hiệu này, với ngân sách 50 triệu đồng, một thương hiệu vẫn có thể tạo chỗ đứng trên thị trường nói chung nếu họ biết cách thực hiện.
Tags: marketing , hạt điều nhà lê , nông sản Việt
Trong khi nhiều doanh nghiệp không có đơn hàng, kinh doanh trì trệ, nguy cơ phá sản… do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, vẫn có những bạn trẻ tại TPHCM sáng tạo, tìm cơ hội để tồn tại và phát triển.
Tags: nông sản Việt , thương hiệu Việt , nước ép dưa hấu , nông sản , thanh long , khởi nghiệp
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh