Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Đôi khi những nhà khởi nghiệp trẻ đã trở thành triệu phú từ những việc đơn giản nhất.
Tags: nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư, bán hàng trực tuyến, bậc phụ huynh, thương hiệu đồ chơi, tư vấn quản lý, nhà triệu phú, kế hoạch kinh doanh, thiết bị di động, điện thoại thông minh, học thuộc lòng, xây dựng thương hiệu
“Bên cạnh những tiềm năng sẵn có của thị trường đồ chơi Việt Nam, thì loại hình sản phẩm này còn gặp những thách thức nhất định về mở rộng nhu cầu cũng như sự cạnh tranh khá lớn từ thị...
Tags: thị trường đồ chơi, trẻ em Việt Nam, thương hiệu đồ chơi
Các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi nội địa vẫn đang loay hoay tìm cách tồn tại trước sức ép từ đồ chơi ngoại nhập ngày càng lớn hiện nay.
Tags: đồ chơi Việt, thị trường đồ chơi, Lương Văn Can, thương hiệu đồ chơi, người tiêu dùng
Đủ năng lực về sản xuất và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các đơn hàng gia công và xuất khẩu, nhưng các doanh nghiệp (DN) sản xuất đồ chơi trong nước vẫn chưa xây dựng được thương hiệu...
Tags: thị trường đồ chơi, thương hiệu đồ chơi, doanh nghiệp nội, made in Vietnam, kinh phí đầu tư, tiếp thị sản phẩm
Theo Lego, có 915 triệu cách kết hợp sáu viên gạch Lego cùng màu sắc.
Tags: thương hiệu đồ chơi, Trò chơi video, the lego movie, thị trường đồ chơi, doanh số bán hàng, Lego, đồ chơi
Mặc dù đã có mặt trên thế giới từ năm 1932, nhưng dường như “cơn nghiện” đồ chơi lắp ghép bằng nhựa plastic đầy màu sắc này có lẽ phải rất lâu mới được thỏa mãn.
Tags: chuỗi cung ứng, người châu Âu, ngành kinh doanh, wall street journal, trung tâm thương mại, đơn đặt hàng, kỳ nghỉ lễ, công nghệ sản xuất, thương hiệu đồ chơi, tập đoàn lego, nhu cầu, hấp dẫn