Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Để khiến ACB xanh hơn, Chủ tịch Trần Hùng Huy đã đề nghị nhân viên thay ly nhựa bằng sứ ở trụ sở và giá đội lên gấp 3. Nên theo ông, các startup xanh nếu muốn sống sót dù vẫn bán giá cao hơn thị trường chung, thì nên nghĩ đến việc đa dạng hóa dòng tiền như: bán các chứng chỉ carbon, tìm nguồn vốn hỗ trợ từ các tổ chức tài chính nước ngoài.
Theo quan sát của chúng tôi, hầu hết các chuỗi lớn trên thị trường như Starbucks, Highlands Coffee hay The Coffee House đều chưa tăng giá sản phẩm tính cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, có vài chuỗi quy mô nhỏ hơn đã tăng giá như K COFFEE và theo dự đoán của các chuyên gia, xu hướng này có thể sẽ lan rộng trong tương lai.
Mặc dù là người đến sau, song Phúc Sinh và K-Coffee vẫn rất lạc quan với tương lai của mình ở thị trường quốc tế, bởi họ có 'cà phê sạch chất lượng cao'. Thông qua đối tác LNS International Corporation, các sản phẩm cà phê K-Coffee đã có mặt ở 37 bang và hàng trăm siêu thị ở Mỹ. Từ tháng 12/2023, LNS-K-Coffee sẽ cùng nhau qua châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản.
Tags: phúc sinh , K-Coffee , K-Coffee xuất khẩu đi Mỹ , phan minh thông , LNS International Corporatiion
Sau hơn 20 năm khởi sự, Phúc Sinh bây giờ không chỉ là một nhà xuất khẩu tiêu và cà phê lớn nhất Việt Nam, mà còn là một nhà buôn lớn của thế giới, với nguồn lực phía sau là 2 vùng trồng lớn tại Sơn La – Đắk Lắk, 4 nhà máy sản xuất từ nguyên liệu thô đến sản phẩm hoàn chỉnh. ‘Đa dạng’ và ‘cái gì có lời sẽ làm’ đang là 2 từ khóa yêu thích của CEO Phúc Sinh – Phan Minh Thông.
Tags: phúc sinh , K Coffee , magie , Xuất khẩu cafe
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh