Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
L’amant Café chính thức đặt ‘dấu mốc’ mới: Chinh phục thị trường tỷ dân với loạt biên bản ghi nhớ cùng các nhà phân phối Trung Quốc tại Hội chợ triển lãm CAEXPO 2023.
Tags: thương hiệu cà phê , hội chợ triển lãm , hạt cà phê , nông sản Việt
Trong chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn sắp tới của UNIQLO, bữa sáng đặc biệt dành tặng các khách hàng bao gồm những chai cà phê đến từ một thương hiệu 5 năm tuổi. Tại TP. HCM, cửa hàng trên đường Mạc Thị Bưởi của thương hiệu này gây ấn tượng với kiến trúc phần mặt tiền uốn lượn như một dải lụa.
Tags: uniqlo việt nam , cà phê Việt Nam , thương hiệu cà phê
Sau một lần về nhà người bạn ở vùng rừng núi Tây Nguyên, Thu Hiền đã tìm thấy được ở đây điều mà mình luôn mong muốn. Cô quyết định sẽ ở lại và lập nghiệp.
Tags: huyện Đắk Hà , hai bàn tay trắng , thương hiệu cà phê
Cuộc chiến giá cả trong đồ uống, đặc biệt là cà phê đang ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết tại thị trường tỷ dân.
Tags: doanh số bán hàng , doanh số bán , thương hiệu cà phê , thói quen tiêu dùng , thị trường Trung Quốc
Niềm đam mê chỉ có thể lan toả nếu nó được chia sẻ từ đúng người, đúng cách. Và, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO King Coffee chính là một ví dụ điển hình cho đam mê lan toả những giá trị mang tên cà phê Việt.
Tags: thương hiệu cà phê , ngành cà phê , nguồn năng lượng , Thập niên 90 , nữ doanh nhân , người phụ nữ
Gần đây, hãng cà phê nổi tiếng Nhật Bản % Arabica đã chính thức có chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam.
Tags: hãng cà phê , chuỗi cà phê , người hâm mộ , người sáng lập , thương hiệu cà phê , học đại học
Dù nổi tiếng là chuỗi cà phê trendy nhưng việc "bắt chước" thiết kế của thương hiệu này đã khiến nhiều khách ruột phải thất vọng.
Tags: chuỗi cà phê , cộng đồng mạng , thương hiệu cà phê
F88 như cô bán quán trà đá vỉa hè, so sánh với các ngân hàng và công ty tài chính sẽ là thương hiệu cà phê Starbucks, Highland.
Tags: quán trà đá , trà đá vỉa hè , xã hội đen , thương hiệu cà phê
Là thương hiệu cà phê đắt giá nhất hành tinh, việc Starbucks bán ly với giá cao ngất ngưởng nhưng người ta vẫn quyết săn lùng cho bằng được cũng là điều dễ hiểu.
Tags: thương hiệu cà phê , cà phê starbucks , quán cà phê , nhà kinh doanh , người tiêu dùng , ly cà phê , người bắt đầu , tái sử dụng
Vị chủ tịch cà phê Trung Nguyên cho rằng dù Việt Nam được mệnh danh là Do Thái phương Đông nhưng thế hệ trẻ của chúng ta vẫn cần học hỏi 1 điều quan trọng từ những người trẻ Do Thái.
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , Chủ tịch cà phê Trung Nguyên , thế hệ trẻ , cà phê Trung Nguyên , thương hiệu cà phê , truyền cảm hứng , điều quan trọng , thương hiệu cà phê lớn
Theo như trao đổi của chúng tôi, có vẻ nhiều thương hiệu khác vẫn chưa có chủ trương tăng giá bán. Thay vào đó, các bên đang cố gắng thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường các dòng sản phẩm mới nhằm kích cầu cũng như đón đầu xu hướng mới từ thị trường.
Tags: ly cà phê , dòng sản phẩm , sản phẩm mới , xu hướng mới , thương hiệu cà phê , nguyên vật liệu
Dù rất giàu có nhưng gu ăn mặc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất giản dị.
Tags: ông chủ cà phê Trung Nguyên , Đặng Lê Nguyên Vũ , thương hiệu cà phê , cà phê Trung Nguyên
Người con lớn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã 22 tuổi, và tham gia dần vào công việc kinh doanh của mẹ. Bà huấn dạy các con vì mục tiêu nay mai sẽ gánh vác công ty nên rất kỷ luật.
Tags: công việc kinh doanh , thương hiệu cà phê , king coffee , lê hoàng diệp thảo
Tấm ảnh vừa lên sóng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến dân tình chú ý.
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , nữ đại gia , thương hiệu cà phê , lê hoàng diệp thảo
Sau 3 năm thành lập, BLK & Bold Coffee đã đạt doanh thu hàng năm gần 7 con số và trở thành đối tác cao cấp với những tên tuổi lớn như Amazon, Target, Ben & Jerry's và NBA.
Tags: thương hiệu cà phê , đồng sáng lập , công ty , StartUp
Theo kết quả giám đốc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ, Trung Nguyên Việt Nam giao ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu toàn bộ số cổ phần của ông Vũ và bà Thảo, Trung Nguyên International giao bà Thảo toàn quyền sở hữu để xây dựng và phát triển thương hiệu cà phê riêng…
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , giám đốc thẩm , thương hiệu cà phê , lê hoàng diệp thảo , trung nguyên , vụ ly hôn nghìn tỷ
Chỉ với một bảng quảng cáo đặt ở vị trí phù hợp với thông điệp phù hợp, 5 To Go đã thành công trong việc giành được trái tim của khách hàng trước Starbucks.
Tags: thương hiệu cà phê , biển quảng cáo , đối thủ cạnh tranh , mạng xã hội , quán cà phê
Vẽ ra các dự án mang tầm quốc tế với sứ mệnh đưa hàng trăm nghìn người khởi nghiệp, Cty Cổ phần Tập đoàn Thời gian vàng Gold Time (gọi tắt Tập đoàn Gold Time) dùng đủ trò để huy động vốn từ người tham gia. Thậm chí, dù vừa thành lập, công ty này đã bán thương hiệu với giá cả nghìn tỷ đồng dưới mô hình “đa cấp” tự vẽ.
Tags: thương hiệu cà phê , nhà đầu tư thứ cấp , kinh doanh sản phẩm , xã hội đen , cục sở hữu trí tuệ
Nghe xong câu chuyện đằng sau ly cà phê hảo hạng này ắt hẳn nhiều người sẽ bị ám ảnh và suy nghĩ.
Tags: cà phê chồn , thương hiệu cà phê , Ăn uống lành mạnh
Do bối tác động của dịch Covid-19 khiến hoạt động xuất khẩu đi xuống, Tập đoàn Trung Nguyên tiến hành mở "siêu thị cà phê" trên sàn thương mại điện tử quốc tế như Alibaba, Amazon để tiếp cận với khách quốc tế.
Tags: thương mại điện tử , thương hiệu cà phê , trung nguyên
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh