Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Korea Times đưa tin, Lotte GRS cho biết hoạt động kinh doanh thực phẩm và bán lẻ tại Việt Nam vẫn tiếp tục dù đang gặp khó khăn do việc xây dựng cơ sở hạ tầng bị tạm dừng, cùng với việc nhập khẩu thiết bị bị đình trệ do đại dịch Covid-19.
Chí phí đầu vào tăng, doanh thu giảm sút có thể là "chiếc áo vắt lên lưng con lừa", khiến các đơn vị kinh doanh ăn uống gặp khó khăn trong năm Covid.
Tags: Lotteria , lỗ , kinh doanh
Thương hiệu đồ ăn của Hàn Quốc khẳng định công ty không có bất cứ kế hoạch nào về việc dừng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và sẽ yêu cầu The Korea Times đưa ra thông tin chi tiết, rõ ràng hơn.
Tags: Lotteria , lotteria việt nam , gà rán , kfc
Lotteria, KFC, cùng Jollibee là 3 thương hiệu burger - gà rán lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, mức lợi nhuận của các ông lớn này lại có sự chênh lệch lớn.
Trong khi tăng trưởng doanh thu của KFC, Lotteria những năm gần đây giảm về dưới 5%, dấu hiệu dần đi ngang thì chuỗi gà rán từ Philippines duy trì tăng trưởng hai con số. Kết quả này khiến cuộc đua song mã trên thị trường fast-food đang dần trở thành tam mã.
Tối 7/3, trang web của Lotteria Việt Nam có dấu hiệu bị tấn công. Khi truy cập website chính của Lotteria, người dùng tìm thấy tên và biểu tượng của nhóm hacker "khét tiếng" Anonymus.
Tags: tin tặc tấn công , Lotteria , hacker
Dường như lĩnh vực kinh doanh đồ ăn nhanh chỉ mang vẻ hào nhoáng bên ngoài, khi những chuỗi nhà hàng đình đám nhất đều chìm trong thua lỗ, từ gà rán cho tới pizza.
Tượng tự như Lotteria, Jollibee đang lỗ vài chục tỷ mỗi năm còn KFC lãi lỗ thất thường.
Tags: fast food , Lotteria , thua lỗ hàng trăm tỷ
Đổ bộ nhanh chóng khắp hang cùng ngõ hẻm với hàng trăm điểm bán, C.P có lẽ sẽ tạo nên biến động đáng kể trên thị trường fastfood Việt Nam.
Tags: cp group , gà công nghiệp , trứng gà công nghiệp , thức ăn nhanh , nhượng quyền thương hiệu , kfc , Lotteria
Người Việt đã quen với các thương hiệu fastfood như KFC, Lotteria hay Jollibee. Vài năm trở lại đây, thị trường thức ăn nhanh Việt đón nhận thêm McDonald's, Burger King.... Tuy nhiên, fastfood dường như không còn ở thời kì cực thịnh như kì vọng của các đại gia nữa.
Tags: thức ăn nhanh , fastfood , kfc , Lotteria , Jollibee , mcdonald
KFC, Lotteria và McDonald’s là 3 thương hiệu thức ăn nhanh tạo được nhiều thảo luận nhất trên social media (không tính pizza).
Tags: thương hiệu thức ăn nhanh , thức ăn nhanh , cạnh tranh khốc liệt , thương hiệu lớn , truyền thông xã hội , đối thủ cạnh tranh , chuỗi cửa hàng , cửa hàng thức ăn nhanh , mcdonald's , kfc , Lotteria , quảng cáo , thương hiệu , buzzmetrics
Hàng trăm triệu USD đã được đổ vào Việt Nam nhằm biến Việt Nam trở thành thị trường trọng tâm của Lotte tại khu vực Đông Nam Á.
Chiến lược kinh doanh của Lotteria là cạnh tranh đối đầu trực tiếp với KFC, nhằm chiếm danh hiệu quán quân của thị trường thức ăn nhanh.
Kể từ khi đầu tiên bước chân vào VN năm 1995, đến nay đã có vài chục thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế với số lượng cửa hàng đến hàng ngàn điểm. Thế nhưng phần lớn nguyên liệu đầu vào vẫn phải nhập khẩu.
Dù chưa chính thức xuất hiện nhưng McDonald's, bằng quy mô và tiềm lực của mình, đang khiến thị trường thức ăn nhanh (fast food) tại Việt Nam có cuộc chạy đua ngầm quyết liệt.
Trước 2003, thị trường kem Việt Nam chỉ có dấu ấn việc Kinh Đô mua lại thương hiệu Kem Walls từ Unilever. Nhưng từ đó đến nay, thị trường mát lạnh này trở nên vô cùng nóng với đủ các hãng kem trong, ngoài nước.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh