Ở Nhật, sô cô la muốn bán được hàng cũng phải mang hương vị của.. rượu sake

04/02/2016 09:57 AM | Kinh doanh

Thanh kẹo mới của KitKat là sự kết hợp hoàn hảo giữa “sô cô la dịu êm và dư vị mượt mà của rượu sake truyền thống”.

Hôm mùng 1 tháng Hai vừa qua, KitKat Nhật Bản đã tung ra sản phẩm mới với hương vị rượu sake – loại rượu truyền thống của đất nước này.

Trước đó, hôm 29/1 trang web tin tức NariNari của Nhật Bản cũng đưa ra thông báo và khẳng định thêm rằng, thanh kẹo mới này là sự kết hợp hoàn hảo giữa “sô cô la dịu êm và dư vị mượt mà của rượu sake truyền thống”.

Trong khi người Mỹ vẫn chỉ được biết tới những loại Kit Kat phổ thông bình thường, như Kit Kat trắng, KitKat Miniatures (KitKat miếng nhỏ), thì người dân Nhật Bản lại đang được tận hưởng những hương vị KitKat đa dạng vô tận.

Từ dâu tây, khoang lang tím, lê, đậu nành Nhật Bản, bánh đậu, bánh cookie hương quế, phô mai châu Âu, trà xanh, cho đến rất nhiều loại khác nữa, đặc biệt là hương vị hoa đặc trưng của đất nước Nhật Bản – hoa anh đào.

Bên cạnh đó, KitKat còn sử dụng các thành phần và mùi vị đặc trưng của địa phương để làm nên những sản phẩm đặc biệt này, và các sản phẩm này hiện chỉ có bán ở một số vùng nhất định của Nhật Bản. Ví dụ như sản phẩm KitKat Kobe Pudding có mùi vị bánh pudding kèm vị sữa trứng và kem, với một ít vị cam quýt và chỉ có mặt tại Kobe mà thôi.

Nhật Bản thậm chí còn có cả bánh sandwiches KitKat và nhiều cửa hàng bán sản phẩm tại Tokyo và Kyoto. Nơi đây là thiên đường cho các “tín đồ” KitKat vì họ có thể hoàn toàn “hả hê” khi so sánh với những “con nghiện” KitKat khác không được sống tại Nhật Bản, do có hàng ngàn hương vị và dòng sản phẩm mới được cập nhật liên tục tại thiên đường này.

Theo Nestlé – nhà phân phối KitKat nói rằng, cứ mỗi giây trung bình có 650 thanh KitKat được tiêu thụ.

Nhưng tại sao thanh sô cô la này lại được yêu thích đến vậy, đặc biệt là rất phổ biến ở Nhật Bản? Tờ Time Out Tokyo nói rằng:

"Trong tiếng Nhật, “KIT KAT” phát âm gần giống từ “KITTO KATSU TO” nghĩa là “Bạn chắc chắn sẽ giành chiến thắng!”, vậy nên có lẽ người ta tin rằng việc ăn chiếc kẹo này như một cách tạo động lực và đem lại may mắn cho bản thân họ”.

Khánh Hòa

Theo CNBC

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

10 năm bão táp của Hoàng Anh Gia Lai: Bỏ bất động sản, tìm về nông nghiệp, từ đỉnh cao huy hoàng tới mấp mé vực thẳm

10 năm nhìn lại, người ta nhìn thấy một doanh nghiệp đi lên từ kinh doanh bất động sản, quyết định buông bỏ bất động sản để chuyển hướng sang nông nghiệp, kết quả là khó chồng khó, làm đâu thua đó. Một doanh nhân từng giàu nhất nhì sàn chứng khoán Việt hiện đã tụt hạng xuống top 50, thậm chí đã rất gần với... top 60.

Khởi tố vụ án tiếp viên hàng không làm lây lan dịch COVID-19 ở TPHCM

Trưa 3/12, TPHCM tổ chức họp báo thông tin khởi tố vụ án hình sự “Lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người” tại TP.HCM.

Câu chuyện kinh doanh

Những màn "câu người" tiết lộ đãi ngộ cực khủng từ sếp Thắng Lợi: Thu nhập không dưới 1 tỷ đồng/năm, tặng cả nhà nếu gắn bó lâu dài

"Anh nghĩ với năng lực, đam mê và nhiệt huyết của em thì thu nhập 1 năm không dưới 1 tỷ. Ngoài ra, em sẽ được tặng thêm cổ phiếu ESOP theo chính sách của công ty... Khi gắn bó lâu dài được công ty tặng nhà", Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group nói với ứng viên Phạm Tống Quốc Hoàng trong chương trình ‘Cơ hội cho ai’.

Hà Nội: Không còn siêu dự án, nhà đất Thạch Thất, Hòa Lạc gãy "sóng"...môi giới tăng tốc đẩy giá, tạo sốt ảo cuối năm để thoát hàng

Mặc dù, biết gần như chắc chắn sẽ không có 2 siêu đô thị lên tới 500ha tại Thạch Thất song môi giới vẫn rầm rộ rao bán đất Đồng Trúc (Thạch Thất, Hà Nội), với quảng cáo ngay cạnh khu siêu đô thị mới lợi nhuận 3X, 4X.

Đọc thêm