Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nghệ và bột ngọc trai để phát triển các sản phẩm đặc trị là một trong 3 yếu tố tạo nên thành công của thương hiệu này. Trong vòng 5 năm, số doanh nghiệp Việt Nam cán mốc doanh thu 1 triệu USD/năm trên Amazon đã tăng gấp 10 lần.
Các nhà bán lẻ mỹ phẩm đã chuyển hướng sang bán hàng trực tuyến và quảng bá trên nền tảng phát trực tiếp cũng như mạng xã hội để sống sót qua đại dịch.
Tags: người trung quốc , nhà bán lẻ , mạng xã hội , marketing trực tuyến , thương hiệu mỹ phẩm
Câu chuyện về người mẹ trẻ Cathy Cantada Dizon – 39 tuổi dưới đây chắc chắn là minh chứng tuyệt vời cho câu nói: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn!”.
Tags: người mẹ trẻ , phát huy thế mạnh , thương hiệu mỹ phẩm
Không gục ngã trước những nỗi đau về cả tinh thần và thể xác, Rihanna chẳng những là nữ ca sĩ hàng đầu US-UK mà còn trở thành biểu tượng nữ doanh nhân đáng ngưỡng mộ.
Tags: nữ ca sĩ , ca sĩ hàng đầu , nữ doanh nhân , phụ nữ giàu có , nữ tỷ phú , tỷ phú tự thân , công nghiệp làm đẹp , Giám đốc sáng tạo , thương hiệu mỹ phẩm , hàng xa xỉ
Những nhân tố như Ngọc Trinh đã góp phần biến một thánh địa điện ảnh như Cannes trở thành nơi quần tụ bát nháo và phản cảm của thời trang.
Tags: Nữ hoàng nội y , phần nhạy cảm , thương hiệu mỹ phẩm , cộng đồng mạng , Ngôi sao truyền hình
Trên thực tế nhà Bettencourt không lạ lẫm gì với giới siêu giàu. Trong hơn 10 năm qua, danh hiệu nữ tỷ phú giàu nhất thế giới nếu không phải thuộc nhà Bettencourt thì cũng sẽ về nhà Walton của đế chế Walmart.
Tags: người thừa kế , thương hiệu mỹ phẩm , tỷ phú giàu nhất thế giới , giới siêu giàu , hãng mỹ phẩm
Theo tính toán của Forbes, cô gái trẻ tài năng này cũng vừa trở thành người phụ nữ giàu thứ 27 thế giới ở Mỹ.
Tags: gia đình Kardashian , tài sản ròng , tỷ phú tự thân , thương hiệu mỹ phẩm , Mark Zuckerber , Kylie Cosmetics
Tìm hiểu một vòng cửa hàng Mumoso tại Hà Nội, khách hàng có thể nhận ra rất nhiều mặt hàng làm đẹp tại đây có bao bì và thiết kế giống với sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng của Hàn Quốc...
Tags: thương hiệu mỹ phẩm , lừa dối khách hàng , bán lẻ , mumuso
Với doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng không dưới 20%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là hết sức tiềm năng trong mắt các nhà sản xuất, phân phối mỹ phẩm.
Tags: doanh nghiệp Việt , Trang điểm đẹp , nhà sáng lập , thương hiệu mỹ phẩm , phụ nữ Việt Nam , người Việt Nam
Mặc dù cơ quan chức năng vào cuộc rất quyết liệt, nhưng tình trạng hàng giả, hàng lậu vẫn ngày càng gia tăng với mức độ và thủ đoạn tinh vi hơn.
Tags: chống hàng giả , người tiêu dùng , nhượng quyền thương hiệu , thương hiệu mỹ phẩm , chống buôn lậu
Trong năm vừa qua, các thương hiệu làm đẹp đã đưa Augmented Reality- công nghệ tương tác thực tế từ 1 ý tưởng thú vị thành 1 công cụ marketing hiệu quả trên thiết bị di động qua việc khai thác những tính năng cho phép thử nghiệm trực tuyến. Marketer trong các lĩnh vực khác hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận nếu áp dụng chiến lược này.
Tags: công cụ marketing , thực tế ảo , thương hiệu mỹ phẩm , Chiến lược Marketing , người tiêu dùng , điện thoại di động , nhà bán lẻ , Phong cách trang điểm
Năm 1988 Estee Lauder là người phụ nữ duy nhất được tạp chí Time bình chọn vào danh sách 20 thiên tài kinh doanh có ảnh hưởng nhất của thế kỷ XX.
Tags: người do thái , nữ doanh nhân , thương hiệu mỹ phẩm , estee lauder , doanh nhân Do Thái
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh