Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Đây không chỉ là vấn đề kinh doanh mà còn là ý thức và tinh thần dân tộc. Chúng ta đang phát động phong trào ưu tiên dùng hàng Việt Nam...
Tags: Chủ tịch VCCI, lừa dối khách hàng, hàng Việt Nam, made in Vietnam, vũ tiến lộc, phòng thương mại
Cục Quản lý thị trường đã chỉ đạo Chi Cục Quản lý thị trường TP.HCM vào cuộc làm rõ sự việc chuỗi siêu thị Con Cưng bị tố cắt tem nhãn và thay thế bằng tem nhãn CF có ghi xuất xứ là Made...
Tags: lừa dối khách hàng, gắn mác ngoại vào sản phẩm, siêu thị con cưng
Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng về sản phẩm quần áo bị nghi thay đổi tem mác, mới đây phía Công Ty cổ phần Con Cưng (Con Cưng) đã thông tin cụ thể về sản phẩm cũng như lô hàng...
Tags: lừa dối khách hàng, Chuỗi siêu thị, quận Tân Bình, đơn khiếu nại
Tìm hiểu một vòng cửa hàng Mumoso tại Hà Nội, khách hàng có thể nhận ra rất nhiều mặt hàng làm đẹp tại đây có bao bì và thiết kế giống với sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng...
Tags: thương hiệu mỹ phẩm, lừa dối khách hàng, bán lẻ, mumuso
Uber bị kiện vì không lấy dấu vân tay của lái xe trước khi tuyển dụng vào công ty giống như các hãng taxi khác trong khi hãng này liên tục tuyên bố rằng mình "đi đầu trong việc đảm bảo an...
Tags: lừa dối khách hàng, kinh doanh, nộp phạt, uber, taxi
Khi có khủng hoảng, sếp thường có 1.000 câu hỏi “tại sao”, còn “lính” thì cứ trằn trọc: “Sao đen thế không biết?”. Ít ai tự hỏi, khủng hoảng truyền thông tới từ đâu?
Tags: khủng hoảng truyền thông, cộng đồng mạng, Facebook, kinh doanh, dịch vụ, lừa dối khách hàng, quản lý thị trường
Ngày 7/1, nhật báo Nam Đức (Sueddeutsche Zeitung) đưa tin tập đoàn chế tạo xe hơi Volkswagen (VW) của Đức thừa nhận nhiều khả năng phải mua lại khoảng 115.000 ôtô đã bán ra tại Mỹ, do hậu...
Tags: bê bối gian lận, động cơ diesel, Volkswagen, lừa dối khách hàng
Trong kinh doanh cạnh tranh là một điều tất yếu để phát triển, tuy nhiên không phải lúc nào sự cạnh tranh cũng lành mạnh và đôi khi những chiêu trò cũng được sử dụng trong kinh doanh để...
Tags: nước súc miệng, lừa dối khách hàng, tân hiệp phát, thảm họa môi trường, công ty dầu khí, quảng cáo, thương hiệu, khủng hoảng truyền thông
Nếu động cơ diesel không phải là giải pháp, các nhà sản xuất ôtô cần phải chuyển sang dòng xe hybrid và những động cơ xăng nhỏ cực kỳ hiệu quả.
Tags: ngành công nghiệp ô tô, động cơ diesel, nhà sản xuất ôtô, lừa dối khách hàng, hãng xe lớn nhất thế giới, xe tiết kiệm nhiên liệu, Volkswagen
Những ngày cuối tháng 9, Volkswagen đối diện với khủng hoảng trầm trọng khi bị Cơ quan Bảo vệ môi trường EPA tố cáo lượng khí thải gây ô nhiễm nhiều gấp 40 lần so với mức quy định.
Tags: Volkswagen, xử lý khủng hoảng, khủng hoảng truyền thông, khôi phục hình ảnh, bảo vệ môi trường, muller, lừa dối khách hàng, thương hiệu