Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo các chuyên gia, đa phần sản phẩm nông sản của Việt Nam kém sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi đặt bên cạnh sản phẩm nhập khẩu do thiết kế bao bì. Hợp tác với các doanh nghiệp hoặc nền tảng chuyên về thiết kế am hiểu thị trường được xem là phương án rẻ tiền và hiệu quả nhất.
Tags: bao bì , bao bì nông sản Việt , thiết kế bao bì , Kia Shing Foodtec , Taiwan Design Research Institute
Thoạt nhìn, những thiết kế này có vẻ khá dư thừa và không rõ công dụng, nhưng thực tế lại mang tới sự tiện lợi đến bất ngờ.
Tags: webuy , nhật bản , thiết kế , tiện lợi , sản phẩm , thiết kế bao bì
Chúng ta hẳn chưa từng biết về một Thụy Điển hảo ngọt đến thế!
Tags: khách du lịch , thiết kế bao bì , chăm sóc bản thân , ông già Noel
Bằng cách sử dụng túi đựng thư bong bóng thay vì hộp đựng cho các món đồ nhỏ, Amazon có thể loại bỏ được sự lãng phí và tác động đến môi trường của cách đóng gói hàng trước đây.
Tags: người mua sắm , thiết kế bao bì , wall street journal
Hầu như mọi loại nước giải khát không cồn, như Pepsi hay Coca Cola đều được đựng trong lon hình trụ, dù chúng làm bằng nhôm hay thủy tinh. Trong khi đó, các loại sữa như TH Milk, Vinamilk lại được đựng trong hộp bằng bìa cứng hoặc nhựa hình chữ nhật.
Tags: nước giải khát , người tiêu dùng , thiết kế bao bì , tiết kiệm không gian , kinh tế học , vinamilk , coca cola , pepsi
Đây là ý tưởng marketing 'thiên tài' nhất tuần này: Hai nhãn hàng Glico và Kirin vừa cùng nhau thực hiện một chiến dịch quảng bá chung, cực kỳ sáng tạo cho các sản phẩm phổ biến nhất của mình.
Tags: Cộng đồng LGBT , chiến dịch quảng bá , thiết kế đặc biệt , người đồng tính , thiết kế bao bì , cộng đồng mạng
Những chuyên gia marketing trên toàn thế giới đang tiếp cận người tiêu dùng bằng cách sử dụng nhiều yếu tố mang tính cá nhân hơn.
Tags: thay đổi logo , 1 thập kỷ , share a coke , giải bóng đá , bóng đá quốc gia , thiết kế bao bì , người tiêu dùng , nhà sản xuất bia , Phần tiếp theo
Đã đến lúc các doanh nghiệp (DN) châu Á nên dừng việc đầu tư quảng cáo một cách "hú họa", thay vào đó cần tạo dựng cho thương hiệu một hình ảnh nhận diện đặc trưng.
Tags: nhận diện thương hiệu , tư duy sáng tạo , thương hiệu mới , đối tượng khách hàng , chuyên gia tư vấn , thiết kế bao bì , tư vấn thiết kế
Với vẻ ngoài bắt mắt, những bao bì độc đáo sẽ khiến không ít "thượng đế" sẵn sàng móc hầu bao ra để mua sản phẩm.
Tags: độc nhất vô nhị , Kẹo Bạc Hà , Đồ ăn vặt , dây buộc tóc , bao bì , thiết kế bao bì , độc đáo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh