Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ngay cả khi màu hồng neon có phần "sến", mẫu ly mới của Katinat vẫn khiến đông đảo shipper phải xếp hàng chờ lấy đơn. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên thương hiệu trà sữa này "gây sốt" nhờ chiến lược bao bì bài bản.
Coca Cola đang giảm lượng nhựa sử dụng 1 lần ở mức lớn chưa từng thấy nhằm nỗ lực phát triển bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
SCG (Thái Lan) được thành lập vào năm 1913 theo sắc lệnh hoàng gia của Đức Vua Rama VI về sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng chính cho các dự án cơ sở hạ tầng. Năm 1992, SCG bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh sang Việt Nam như một quốc gia chiến lược với 3 nhóm ngành chính là: xi măng - vật liệu xây dựng - hóa dầu và bao bì.
Tags: scg , kinh tế tuần hoàn , kinh tế xanh , hội nghị , xi măng , bao bì , phát thải CO2
Danh sách các thương hiệu hàng đầu Việt Nam được SCG mua lại ngày một dài với gạch Prime, Nhựa Bình Minh, nhựa Duy Tân, xi măng Sông Gianh...
Tags: scg , bao bì , hóa dầu , vật liệu xây dựng
Năm 2020, Tập đoàn SCG đã đầu tư vào Bao bì Biên Hòa (SOVI) để củng cố vị thế và thế mạnh của mình trong lĩnh vực sản xuất bao bì thượng nguồn tại Việt Nam. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng vừa mua lại Công ty TNHH Go-Pak (Go-Pak)
Theo các chuyên gia, đa phần sản phẩm nông sản của Việt Nam kém sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi đặt bên cạnh sản phẩm nhập khẩu do thiết kế bao bì. Hợp tác với các doanh nghiệp hoặc nền tảng chuyên về thiết kế am hiểu thị trường được xem là phương án rẻ tiền và hiệu quả nhất.
Tags: bao bì , bao bì nông sản Việt , thiết kế bao bì , Kia Shing Foodtec , Taiwan Design Research Institute
Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.
Tags: nước trái cây , tropicana , chiến dịch quảng cáo , bao bì
Hàng năm, nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu ngành bao bì trung thu có thể đạt doanh thu ở ngưỡng từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng. Lý do là vì quy mô thị trường kinh doanh bánh trung thu những năm gần đây đạt từ 3.000 - 4.000 tỷ đồng, chi phí bình quân thấp nhất cho bao bì có thể chiếm từ 7-10% nhưng ở một số trường hợp, chi phí đầu tư cho phần bao bì có thể ngang, thậm chí cao hơn tiền bánh bên trong.
Đầu tư mạnh vào chuỗi đóng gói vô trùng những năm 1950, Tetra Pak gặp phải khó khăn tài chính triền miên hơn 15 năm sau, đến nỗi phải bán một phần công ty để tiếp tục tồn tại.
Tags: case study , Tetra Pak , bao bì
"Cách đây 12 năm, Singapore đã có một thỏa thuận về hoạt động đóng gói với tên gọi Singapore Packaging Agreement để các bên chung tay vào giảm thiểu rác thải từ bao bì đóng gói", đại diện Hiệp hội Lương thực Thực phẩm Châu Á hiến kế cho các doanh nghiệp F&B Việt Nam.
Tags: rác thải nhựa , bao bì , liên minh pro , ceo la vie
Ngày độc thân (Singles’ Day) là một ngày hội thương mại điện tử lớn hơn nhiều so với Black Friday, nhưng nó tạo ra hàng triệu tấn chất thải bao bì.
Tags: mua sắm , trung quốc , bao bì , thương mại , ngày độc thân
Ngày đóng gói cũng không có nhiều ý nghĩa trong trường hợp này, vì nhãn dán có thể thay đổi nhiều lần trong ngày.
Liệu dòng chữ "không được ăn" trên bao bì nhà sản xuất đưa ra là do chúng quá nguy hiểm?
Tags: Gói hút ẩm , thực phẩm , bao bì , nguy hiểm , cơ thể
Hãy học cách đọc thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm và cách nhận biết những thông tin thực sự tốt cho sức khỏe ngay dưới đây.
Tags: sức khỏe , bao bì , biểu tượng
Đôi khi, những mẫu bao bì bên ngoài còn gây ấn tượng hơn cả sản phẩm bên trong đấy.
Tags: bao bì , bao bì sản phẩm , mẫu bao bì sản phẩm
Sản xuất bao bì có liên hệ mật thiết với hoạt động xuất khẩu hàng hóa, thế nhưng doanh nghiệp Việt đang bị lép vế trước sự lấn lướt của số đông doanh nghiệp nước ngoài.
Tags: bao bì , bao bì việt nam , doanh nghiệp nước ngoài , doanh nghiệp Việt Nam , doanh nghiệp FDI , thị trường , nhựa rạng đông , nhựa tân tiến
Nước rửa chén Mỹ Hảo về chất lượng không thua kém gì Sunlight, nhưng chỉ bỏ vô hai cái chai khác nhau là giá trị khác liền.
Tags: người tiêu dùng , Người thiết kế , Ngân hàng Phát triển , nhận diện thương hiệu , bao bì , quảng cáo , thương hiệu
Với vẻ ngoài bắt mắt, những bao bì độc đáo sẽ khiến không ít "thượng đế" sẵn sàng móc hầu bao ra để mua sản phẩm.
Tags: độc nhất vô nhị , Kẹo Bạc Hà , Đồ ăn vặt , dây buộc tóc , bao bì , thiết kế bao bì , độc đáo
Chúng ta thường coi sản phầm mình sử dụng và vỏ đựng nó là 2 thứ riêng biệt - một để sử dụng và một sẽ vứt đi. Tuy nhiên, những mẫu bao bì dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải nghĩ lại.
Tags: bao bì , ấn tượng , quảng cáo , thương hiệu , bao bì đẹp
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh