Sản phẩm của 2 công ty này có thể "kết nối nhau bằng 1 nụ hôn", và cộng đồng LGBT Nhật Bản thích điều này

03/03/2016 09:00 AM | Kinh doanh

Đây là ý tưởng marketing 'thiên tài' nhất tuần này: Hai nhãn hàng Glico và Kirin vừa cùng nhau thực hiện một chiến dịch quảng bá chung, cực kỳ sáng tạo cho các sản phẩm phổ biến nhất của mình.

Sản phẩm của 2 công ty này có thể "kết nối nhau bằng 1 nụ hôn", và cộng đồng LGBT Nhật Bản thích điều này

Khi bạn đặt một chai trà Kirin được thiết kế đặc biệt (được gọi là "gogo no kocha", tạm dịch: trà chiều) bên cạnh một hộp Pocky của Glico cũng được đóng gói đặc biệt không kém, thì hình minh họa ở vỏ chai và hộp bánh sẽ tạo thành hình một cặp đôi đang âu yếm nhau.

Vì cả hai thương hiệu này đều đang phát hành sản phẩm mới tại cùng một thời điểm - trà vị sữa chua và Pocky hương chanh – nên họ đã quyết định ăn mừng bằng sự hợp tác của "Sweet Love Story" – hay “Chuyện tình ngọt ngào” này.

Mỗi chai trà mới của Kirin sẽ bao gồm một trong sáu nhân vật quần áo gọn gàng; còn Pocky mới của Glico sẽ chỉ có một trong hai nhân vật mang bộ cánh màu vàng.

Các cửa hàng và khách hàng có thể kết hợp những chai trà và hộp bánh này để tạo ra 12 biến thể khác nhau của một cặp đôi đang chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn và vô cùng dễ thương.

Chiến dịch này đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng LGBT (Cộng đồng những người đồng tính ) của Nhật Bản, bao gồm cả các cặp vợ chồng đồng tính.


Tình yêu không phân biệt giới tính

Tình yêu không phân biệt giới tính

Đây là lần thứ 2 hai công ty này hợp tác để vẽ nên câu chuyện tình yêu. Vào năm 2010, họ đã kết hợp sản phẩm trà táo và Pocky mãng cầu mang hình minh họa của các cặp hoàng tử và công chúa.

Thiết kế bao bì này khá thông minh, bởi vì nếu chỉ mua một loại sản phẩm duy nhất, thì có nghĩa là bạn đang chia rẽ những cặp đôi đáng yêu này đấy! Kết hợp cả trà và Pocky sẽ cho phép người mua trở thành những ông tơ bà nguyệt, thôi thúc bản năng mai mối của họ.

Vả lại, mấy ai có thể cưỡng lại hương vị thơm ngon của combo trà bánh này chứ?

Và, đừng trở thành kẻ xấu tính phá vỡ tình yêu của họ nhé!

Ngân Hà

Theo Mentalfloss

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ricons kinh doanh thế nào trong thời gian bị Kusto tố "xung đột lợi ích" với Coteccons?

Ricons tăng trưởng thần tốc chỉ trong 4 năm từ 2015 đến 2018, và đến năm 2018, doanh thu đã lên cao gấp 6 lần so với năm 2014 còn lợi nhuận cao gấp hơn 11 lần.

Pew Pew: Mỗi loại bánh mỳ chúng tôi mất vài tháng đến nửa năm nghiên cứu, tiết lộ sắp ra mắt “bánh mỳ tôm”

Pew Pew cho rằng dù thị trường đã có vô vàn thương hiệu lớn nhỏ nhưng bánh mỳ vẫn còn rất nhiều điều để khai thác. Có dành công sức nghiên cứu và thử nghiệm thì bánh mỳ mới không nhàm chán, khách hàng cũng sẽ mong chờ.

Go!Vietnam

Khách sạn 5 sao giảm giá còn hơn 1 triệu đồng/đêm, cơ hội vàng để đi du lịch?

Nhiều khách sạn 5 sao đồng loạt tung ra những mức giá hấp dẫn thời điểm hậu Covid-19.

Ông Đoàn Nguyên Đức: “Câu chuyện tôi bán chuối chính xác là hơi ngông”

"Quan điểm của tôi là phải làm cho mình mạnh tới cỡ đủ để đường hoàng làm việc với khách hàng. Lúc này, mình có cơ khống chế được thị trường, từ đó định hình ra nguyên tắc cuộc chơi" - Bầu Đức nói.

Đọc thêm