Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Câu chuyện về 4 vị mỹ nhân lớn tuổi đã tiếp thêm sức mạnh cho những người già, truyền cảm hứng để sống tích cực và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời giống như họ.
Tags: tận hưởng cuộc sống, cộng đồng mạng xã hội, cư dân mạng, người cao tuổi, thay đổi hình ảnh, thay đổi hình tượng
Theo New York Times, mái tóc hoa râm có thể được coi là một trong những động thái "phá vỡ quy tắc truyền thống" táo bạo nhất của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Tags: hiện tượng lạ, Mao Trạch Đông, Đảng Cộng sản Trung Quốc, thay đổi hình ảnh
Vùng an toàn là nơi mà chúng ta luôn cảm thấy thoải mái nhất. Tuy vậy, sẽ có ngày ta chợt nhận thấy: Sao cuộc sống này thật quá đơn điệu và buồn tẻ?
Tags: vùng an toàn, cuộc sống hạnh phúc, cảm xúc tiêu cực, nỗi sợ hãi, cửa hàng đồ ăn nhanh, thay đổi hình ảnh, thay đổi bản thân, cảm giác khó chịu
Đầu tuần này, hãng sản xuất smartphone Ấn Độ, Ringing Bells, đã khiến cả thế giới chấn động khi trình làng Freedom 251, một smartphone Android có giá chỉ 4 USD (tương đương 81.00 đồng)....
Tags: đồ Trung Quốc, hãng sản xuất smartphone, sản xuất smartphone, smartphone giá rẻ, smartphone đình đám, thay đổi hình ảnh, hình ảnh quảng cáo, sản phẩm quảng cáo, trò lừa bịp, phiên bản thương mại
Viber là một trong những ứng dụng tin nhắn và gọi điện miễn phí nhờ kết nối mạng đầu tiên trên toàn thế giới. Đây là tiện ích rất nổi tiếng và phổ biến trong cộng đồng những người sử dụng...
Tags: gọi điện miễn phí, kết nối mạng, thị trường Mỹ, chiến dịch marketing, thay đổi hình ảnh, giá trị thương hiệu, vui chơi giải trí, truyền thông xã hội, dịch vụ nhắn tin miễn phí, nhân vật hoạt hình, Viber, thương hiệu của đời sống
Tổ chức y tế thế giới WHO trực thuộc Liên hợp quốc đã chính thức đưa một lời buộc tội chống lại việc tiêu thụ thịt đỏ đã qua chế biến như thịt muối, xúc xích và gọi đó là những chất gây...
Tags: tổ chức y tế thế giới, Liên hợp quốc, thịt hun khói, hút thuốc lá, chất gây ung thư, thương hiệu nổi tiếng, người tiêu dùng, Mức độ nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe, nhóm thực phẩm, chuyên gia dinh dưỡng, chiến dịch quảng bá, thay đổi hình ảnh, thương hiệu, đồ ăn nhanh
Các nhà tiếp thị thường bàn rất nhiều về việc tạo ra sự tương tác hay trải nghiệm mang tính cá nhân giữa các nhãn hiệu với khách hàng. Trong khi đó, khách hàng lại thường dựa trên nhận...
Tags: thu hút khách hàng, xây dựng nhãn hiệu, quan hệ mật thiết, đối thủ cạnh tranh, thay đổi hình ảnh, hình ảnh nhãn hiệu, danh tiếng, doanh nghiệp, apple, Microsoft
Hầu hết chúng ta chơi thể thao không phải với mục đích lên chuyên nghiệp. Nhưng nếu một nhãn hàng chuyên bán giày cho "người thường", mà thiếu đi hình ảnh của Ronaldo hay Michael Jordan,...
Tags: thay đổi hình ảnh, Chiến lược Marketing, thương hiệu thể thao, Vận động viên, doanh số bán hàng, giải ngoại hạng anh, chiến dịch quảng bá, hãng thể thao, phong cách sống, chăm sóc sức khỏe, New Balance
Trông nó giống như một chiếc dao bọc vải sơn lót sàn nhà chọc vào rèm nhà tắm hay tác phẩm của một cậu bé nghịch ngợm dùng sáp màu tạo nên.
Tags: công ty, khác biệt, máy bay, nổi bật, thiết kế, Vietcombank, biểu tượng, sử dụng, hãng hàng không, hoa kỳ, tiết lộ, tây ban nha, Lufthansa, Delta, thay đổi hình ảnh, logo mới của american airlines, logo xấu xí, dao bọc vải sơn lót sàn nhà, tác phẩm nghịch ngợm, hãng hàng không lớn nhất thế giới