Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tại sao mặt hàng mỹ phẩm lại lên ngôi thời lạm phát?
Hãy cẩn thận đừng để bị lừa khi đi mua xe hơi hay máy hút bụi.
Tags: âm thanh , hiệu ứng , thiết kế , bán hàng , máy hút bụi
Starbucks đã trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất trong lịch sử bằng cách tái định vị sản phẩm cà phê bình thường thành sản phẩm cao cấp để truyền bá văn hóa cà phê đến toàn thế giới.
Tags: Starbucks , hiệu ứng , kinh doanh , thành công
Hãy tìm hiểu về niềm đam mê và sở thích của mọi người. Yêu cầu giúp đỡ có chủ đích khi có cơ hội. Và hãy luôn nhớ bày tỏ lòng biết ơn một cách chân thành và mãnh liệt nhất.
Tags: hiệu ứng , yêu mến , biến thù thành bạn
Nhưng chỉ một số ít người biết rằng bộ phim đã hiểu sai về khái niệm hiệu ứng cánh bướm. Bộ phim cho thấy bạn có thể tính toán được kết quả một cách chắc chắn, nhưng thực chất điều này là không thể.
Có rất nhiều trang web dành riêng cho những người muốn ghi lại các ví dụ về hiệu ứng Mandela, bao gồm cả Reddit.
Đây là mô tả 10 hiệu ứng ảnh hưởng đến chúng ta gần như hằng ngày.
Mọi khách hàng đều muốn theo đuổi một trải nghiệm cá nhân của mình - nhưng liệu họ có quan tâm đến nó nhiều như các thương hiệu không?
Tags: tiếp thị , marketing , hiệu ứng , cá nhân hóa
Câu hỏi trên có thể được giải đáp bởi lý thuyết cung lao động và có thể được sử dụng lý giải cho bài toán tiền lương của cả thị trường lao động nói chung.
Tags: kinh tế học , nhân viên , tăng lương , thu nhập , hiệu ứng
Chúng ta thuộc lòng những lời vàng ngọc tự ngàn xưa, nhưng hóa ra ngành khoa học vật chất cũng phải để mắt tới "nhân vật" đang được nhắc tới trong 4 câu ca dao.
Tags: hiệu ứng , lotus , mạng xã hội , nội dung , hoa sen
Tấm giấy mời tới dự Lễ ra mắt MXH Lotus ngày 16/9 tới đây, trông như thẻ ngân hàng nhưng lại thiên biến vạn hóa như phép màu, rốt cuộc đây là trò ảo thuật gì vậy?
Tags: lotus , mạng xã hội , người dùng , thẻ tín dụng , hiệu ứng
Khi chúng ta mua một sản phẩm nào đó với số tiền ít ỏi còn lại trong ví, những cảm xúc tiêu cực liên quan đến việc chia tay với tiền bị chuyển vào sản phẩm.
Quay phim và đăng tải lên mạng xã hội là một cách để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực cho người chứng kiến.
Tags: hiệu ứng , mạng xã hội , người ngoài cuộc , giúp đỡ , quay phim
Bí mật của bức ảnh là gì? Tại sao nhìn rất bình thường mà hóa ra chúng ta lại đang bị lừa?
Tags: bức ảnh , đánh lừa , mạng xã hội , hiệu ứng , nghiên cứu
Tại sao lại thế nhỉ? Câu trả lời nay đã có rồi: là một hiệu ứng tâm lý thôi.
Tags: hiệu ứng
Về cơ bản, hiệu ứng FOMO hướng chúng ta tới tìm những thứ tuyệt vời hơn và luôn cho rằng người khác có trải nghiệm tốt hơn bản thân để rồi luôn bị dằn vặt.
Tags: hiệu ứng , cuộc sống , phong cách
Tìm kiếm động lực trong cuộc sống cũng như công việc là điều khá khó khăn vì không phải lúc nào thử thác cũng đủ sức với mỗi người.
Tags: cuộc sống , phong cách , hiệu ứng , công việc
Kết hợp động cơ tên lửa mini và một hồ cá nhỏ, chúng ta sẽ có vụ nổ siêu đẹp.
Tags: video , hiệu ứng , công nghệ , nghệ thuật
Có rất nhiều người trong công việc cũng như cuộc sống đều tự cho là mình giỏi, xuất sắc mặc dù thực tế họ không như vậy, tất cả có thể được lý giải thông qua hiệu ứng Dunning-Kruger.
Tags: nghiên cứu , hiệu ứng , tâm lý , phong cách
Lý giải khoa học những người hay quên nhất định phải đọc.
Tags: ra khỏi cửa , hiệu ứng , hay quên , đãng trí , bộ nhớ , não người , thuốc chữa , trí nhớ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh