Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Mỗi buổi sáng thì lại mới luôn" là slogan của "Ê-đê cà phê" - startup của chàng trai trẻ có làn da nâu thấm đẫm nắng gió cao nguyên. Với tình yêu dành cho gia đình, buôn làng, Y Pốt Niê đã không ngừng nỗ lực quảng bá sản phẩm cà phê quê hương, từng bước mang thương hiệu vượt ra ngoài biên giới.
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng nói cuốn hút, chàng trai này được cộng đồng mạng yêu thích.
Tags: Gu thời trang , bán cà phê , xe ô tô , đồ ăn nhanh
Cảm thấy cà phê Việt Nam ở Mỹ bị quảng cáo sai sự thật và không được thể hiện chính xác hương vị, Sahra Nguyễn đang thực hiện sứ mệnh thay đổi ngành cà phê với Nguyen Coffee Supply, doanh nghiệp bán cà phê robusta của Việt Nam đầu tiên tại Mỹ.
Tags: ngành cà phê , người trồng cà phê , hạt cà phê , nhà sản xuất , bán cà phê
Hai đại gia ngành sữa Nutifood và Vinamilk nhiều lần ra mắt sản phẩm để chiếm thị phần cà phê hòa tan Việt Nam nhưng chưa gây được tiếng vang.
Tags: bán cà phê , xuất khẩu cà phê , nước xuất khẩu , kinh doanh cà phê , vùng nguyên liệu
Trung Nguyên từ lâu vốn theo đuổi chiến lược “đầu tư cảm tử để làm thương hiệu”. Cửa hàng ở Thượng Hải có vẻ cũng chỉ là để đánh bóng thương hiệu của Trung Nguyên.
Tags: thiết kế kiến trúc , hạt cà phê , chuỗi cà phê , bán cà phê
"Chúng tôi chuyên bán cafe tươi", dòng giới thiệu trên fanpage của Cafe Yên viết ngắn gọn, kèm thông tin 7 cơ sở của mình tại Hà Nội (5 cơ sở) và TP. HCM (2 cơ sở). Điểm khác lạ của chuỗi cà phê này là họ tự định vị mình là "nhà sản xuất" và "bán cafe tươi", dù ban đầu chỉ là một quán cà phê khiêm tốn nằm trong con ngõ bé "kẹp" giữa 2 villa Pháp cũ trên phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
Tags: cafe yên , cà phê ngon , chuỗi cà phê , nhà sản xuất , bán cà phê , hãng cà phê , nhà sáng lập , quận ba đình
Bất chấp nhiều mặt hàng đang tăng giá, nhiều tiểu thương ở chợ truyền thống TPHCM vẫn có những “chiêu” giảm giá theo cách riêng của mình.
Tags: chợ truyền thống , chợ bến thành , bán cà phê , treo băng rôn , Tháng khuyến mãi
Kệ gỗ kê hàng là món đồ rất thông dụng trong cuộc sống. Sau khi sử dụng lại có nhiều người vứt đi thay vì tận dụng nó một cách hiệu quả như cô gái dưới đây.
Tags: đồ gia dụng , Phong cách Vintage , Bàn cà phê , không gian làm việc , truyền cảm hứng , kệ gỗ
Chỉ một lần uống thử loại Cherry Coke của Coca-Cola, Warren Buffett đã lập tức bị chinh phục và không hề ngần ngại "quay lưng" với Pepsi ngay lập tức.
Tags: nhà đầu tư , bán cà phê , giám đốc điều hành , coca
Một "cú lừa" ngọt sớt!
Tags: bán cà phê , tình nguyện viên , y bác sĩ
Flash Coffee ra đời năm 2020 và hiện có 90 cửa hàng tại một số quốc gia khác nhau.
Tags: bán cà phê , thị trường việt nam , công ty khởi nghiệp , thị trường châu á
Nguyễn Huệ nhớ người qua lại, bưu điện Trung Tâm hắt hiu, thưa bóng khách du lịch dừng chân chụp ảnh, hồ con Rùa cũng chẳng còn đông vui mỗi chiều. Một cơn “hắt hơi” đầu hè, thành phố bỗng dưng vắng vẻ. Sài Gòn ráng khỏe nghen, mọi người nhớ Sài Gòn!
Tags: Hồ Con Rùa , người lao động , nhà thờ đức bà , chợ bến thành , phố đi bộ , khách du lịch , người sài gòn , uống cà phê , bán cà phê
Chúng ta đã có thịt, sữa, trứng nhân tạo và giờ đây là cả cà phê sản xuất từ phòng thí nghiệm.
Tags: bán cà phê , phòng thí nghiệm , trồng cà phê
Những món đồ decor trong nhà Jamie Chua đều đến từ các thương hiệu xa xỉ như Dior, LV, Hermès.
Tags: tiếp viên hàng không , Bàn cà phê , phiên bản giới hạn , tổng chi phí , Hưởng thụ cuộc sống , 10 tỷ đồng , hàng đầu thế giới
"Tôi xem đây là thứ mang tính chất di sản," ông Trump nói trong cuộc phỏng vấn được thực hiện vào tháng 10/2019.
Tags: tiết kiệm tiền , nhà lãnh đạo , Bàn cà phê , màu xanh da trời
Tôi đã xem rất nhiều trường hợp trang trí và thấy rằng trang trí nhà càng đơn giản càng hạnh phúc, giống như ngôi nhà của cặp vợ chồng người Hàn Quốc này.
Tags: vợ chồng trẻ , người hàn quốc , cặp vợ chồng , cuộc sống gia đình , Bầu không khí , Trang trí nhà , tác dụng chữa bệnh , Bàn cà phê , nhu cầu cơ bản , Đồ nội thất , ánh nắng mặt trời , Như thế này
"Nhà của thời thơ ấu" nằm trong con hẻm 280 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP. Hồ Chí Minh không chỉ là một quán cà phê mà còn là nơi các bạn trẻ phát triển kỹ năng mềm: đọc sách, tập kịch, các buổi giao lưu tìm hiểu văn hóa Việt Nam.
Tags: thời thơ ấu , kỹ năng mềm , Văn hóa việt nam , tiền thuê nhà , bán cà phê , phân biệt giàu nghèo
Chúng ta thường in dấu cho cha mẹ từ khi sinh ra và học hỏi các hành vi từ họ. Tương tự, đối với việc phát triển mối quan hệ với thương hiệu và sản phẩm, thời thơ ấu cũng là giai đoạn quan trọng nhất. Nestle đã vận dụng hiệu quả nguyên lý này để chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản, vốn đã quen với văn hóa uống trà.
Tags: bán cà phê , người tiêu dùng , thay đổi thói quen , thói quen tiêu dùng , bài học kinh doanh , cà phê hòa tan , giới trẻ nhật bản , nestle
Cắt giảm đường khỏi chế độ ăn uống đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Thay đổi thói quen vì sức khỏe lâu dài, tại sao không?
Tags: cắt giảm đường , chế độ ăn uống , Loại bỏ đường , tập thể dục , lối sống lành mạnh , Bàn cà phê
Các hộ dân xóm "cà phê đường tàu" đề xuất trong đơn kêu cứu, trong phạm vi khu vực này chỉ 200 mét, ngành đường sắt cho vận hành tàu chạy với tốc độ chỉ 5-10km/h đảm bảo an toàn tàu chạy, an toàn cho người dân, du khách tham quan.
Tags: ngành đường sắt , du khách tham quan , tuyến đường sắt , bán cà phê
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh