Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Bộ Tài chính chiều 1-12 đã phản hồi về thông tin nêu bộ này có 181 cục trưởng, 423 cục phó, 63 vụ trưởng và 239 phó vụ trưởng; số lượng cấp trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương lên tới hơn 9.100 người.
Tags: Bộ Tài chính , phản hồi , quan chức , số lượng , thời điểm
Nhận được phản hồi tiêu cực không phải là một trải nghiệm vui vẻ, nhưng chúng ta vẫn có thể tận dụng chúng để tiến bộ nếu biết phản ứng một cách chuyên nghiệp.
Tags: tiêu cực , phản hồi , chuyên nghiệp
Ngay trong tối ngày 8/3, Bộ Công thương đã phát đi thông cáo phản hồi về ý kiến của Bộ Nội Vụ.
Tags: bộ nội vụ , Bộ Công Thương , Vũ Huy Hoaangf , thông cáo , phản hồi
Dự kiến, iOS 10.3 sẽ hạn chế tối đa mỗi ứng dụng chỉ được hiển thị 3 lần pop-up mời đánh giá, giảm phiền toái đến người dùng. Và đây được coi là bước đi tiến bộ nhất của iOS trong phiên bản cập nhật sắp tới.
Tags: apple , Tim Cook , app store , ios 10.3 , tính năng , thay đổi , người dùng , phàn nàn , phản hồi , ứng dụng
Không ai là không mắc sai lầm - nhưng khi bạn là Nikon và có hơn 10 triệu người hâm mộ trên Facebook - thì bạn đang gặp rắc rối to rồi đấy.
Tags: điều tồi tệ , cư dân mạng , cảnh sát New York , nhiếp ảnh gia , trí tưởng tượng , tiến bộ công nghệ , óc sáng tạo , phản hồi , hài hước , cộng đồng mạng
Có rất nhiều phương pháp cho phép bạn thu thập và quản lý thông tin phản hồi trên tất cả các kênh, nhưng để chọn lựa ra những phương thức đúng đắn và phù hợp để quản trị lại là một câu chuyện đáng để bàn luận.
Tags: quản lý thông tin , báo cáo nghiên cứu , lòng trung thành , người tiêu dùng , đối thủ cạnh tranh , khách hàng cá nhân , thương hiệu , doanh nghiệp , công ty , ý kiến đánh giá , phản hồi
Vấn đề của các công ty hiện nay là họ rất dễ nhầm lẫn ý kiến của những kẻ bạo miệng là đại diện cho số đông khách hàng, dẫn tới việc thay đổi chiến lược thương hiệu theo đó và có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
Tags: thay đổi chiến lược , chiến lược thương hiệu , mạng xã hội , người tiêu dùng , bới lông tìm vết , Diễn đàn trực tuyến , khách hàng thân thiết , ý kiến đánh giá , phản hồi , phàn nàn , chê bai
Đảm bảo rằng bạn biết cách tận dụng hiệu quả từ thông tin phản hồi tốt sẽ giúp bạn lấy lòng khách hàng một cách dễ dàng.
Tags: phản hồi , khách hàng , quản trị , Câu chuyện kinh doanh , kinh doanh , quản trị cá nhân
Đại điện của cục hàng không Việt Nam đã đưa ra lời giải thích rõ ràng hơn về nguyên nhân cũng như là cách ứng xử của Vietnam Airline với hàng khách trong vụ việc này.
Tags: hàng không , cục hàng không , việt nam , phản hồi , chậm chuyến , hủy chuyến , chuyến bay , máy bay , bay , giải thích
Tự tạo hệ thống thông tin phản hồi là công thức bí mật để cải thiện cuộc sống cá nhân của bạn trở nên tốt hơn.
“Điều rắc rối đối với phần lớn chúng ta là sẽ bị hủy hoại bởi sự tán dương hơn là được cứu sống bởi những lời chỉ trích”, Norman Vincent Peale.
Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh