Tin tức, bài viết mới nhất về :

Phản hồi

Bộ Tài chính phản hồi về việc có 906 quan chức cấp cục, vụ

Bộ Tài chính phản hồi về việc có 906 quan chức cấp cục, vụ

02/12/2017 09:11:21 AM

Bộ Tài chính chiều 1-12 đã phản hồi về thông tin nêu bộ này có 181 cục trưởng, 423 cục phó, 63 vụ trưởng và 239 phó vụ trưởng; số lượng cấp trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương lên tới hơn 9.100 người.

Tags: Bộ Tài chính , phản hồi , quan chức , số lượng , thời điểm

"Chiêu" nhận phản hồi tiêu cực một cách chuyên nghiệp

"Chiêu" nhận phản hồi tiêu cực một cách chuyên nghiệp

16/09/2017 08:54:55 AM

Nhận được phản hồi tiêu cực không phải là một trải nghiệm vui vẻ, nhưng chúng ta vẫn có thể tận dụng chúng để tiến bộ nếu biết phản ứng một cách chuyên nghiệp.

Tags: tiêu cực , phản hồi , chuyên nghiệp

Bộ Nội vụ kết luận chuyện ông Vũ Huy Hoàng bổ nhiệm sai, Bộ Công thương nói gì?

Bộ Nội vụ kết luận chuyện ông Vũ Huy Hoàng bổ nhiệm sai, Bộ Công thương nói gì?

09/03/2017 08:53:40 AM

Ngay trong tối ngày 8/3, Bộ Công thương đã phát đi thông cáo phản hồi về ý kiến của Bộ Nội Vụ.

Tags: bộ nội vụ , Bộ Công Thương , Vũ Huy Hoaangf , thông cáo , phản hồi

Lần đầu tiên Apple chịu sửa đổi 1 tính năng từ những phàn nàn của người dùng

Lần đầu tiên Apple chịu sửa đổi 1 tính năng từ những phàn nàn của người dùng

01/02/2017 01:55:00 PM

Dự kiến, iOS 10.3 sẽ hạn chế tối đa mỗi ứng dụng chỉ được hiển thị 3 lần pop-up mời đánh giá, giảm phiền toái đến người dùng. Và đây được coi là bước đi tiến bộ nhất của iOS trong phiên bản cập nhật sắp tới.

Tags: apple , Tim Cook , app store , ios 10.3 , tính năng , thay đổi , người dùng , phàn nàn , phản hồi , ứng dụng

Trao nhầm giải cho bức ảnh photoshop siêu tệ, ngay lập tức Nikon bị cộng đồng mạng biến thành trò cười

Trao nhầm giải cho bức ảnh photoshop siêu tệ, ngay lập tức Nikon bị cộng đồng mạng biến thành trò cười

01/02/2016 09:05:00 AM

Không ai là không mắc sai lầm - nhưng khi bạn là Nikon và có hơn 10 triệu người hâm mộ trên Facebook - thì bạn đang gặp rắc rối to rồi đấy.

Tags: điều tồi tệ , cư dân mạng , cảnh sát New York , nhiếp ảnh gia , trí tưởng tượng , tiến bộ công nghệ , óc sáng tạo , phản hồi , hài hước , cộng đồng mạng

Quản trị phản hồi khách hàng không khó như bạn tưởng

Quản trị phản hồi khách hàng không khó như bạn tưởng

19/11/2015 07:30:00 AM

Có rất nhiều phương pháp cho phép bạn thu thập và quản lý thông tin phản hồi trên tất cả các kênh, nhưng để chọn lựa ra những phương thức đúng đắn và phù hợp để quản trị lại là một câu chuyện đáng để bàn luận.

Tags: quản lý thông tin , báo cáo nghiên cứu , lòng trung thành , người tiêu dùng , đối thủ cạnh tranh , khách hàng cá nhân , thương hiệu , doanh nghiệp , công ty , ý kiến đánh giá , phản hồi

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

03/11/2015 02:18:01 PM

Vấn đề của các công ty hiện nay là họ rất dễ nhầm lẫn ý kiến của những kẻ bạo miệng là đại diện cho số đông khách hàng, dẫn tới việc thay đổi chiến lược thương hiệu theo đó và có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tags: thay đổi chiến lược , chiến lược thương hiệu , mạng xã hội , người tiêu dùng , bới lông tìm vết , Diễn đàn trực tuyến , khách hàng thân thiết , ý kiến đánh giá , phản hồi , phàn nàn , chê bai

Biến phản hồi của khách hàng thành tiền như thế nào?

Biến phản hồi của khách hàng thành tiền như thế nào?

03/11/2014 03:21:00 PM

Đảm bảo rằng bạn biết cách tận dụng hiệu quả từ thông tin phản hồi tốt sẽ giúp bạn lấy lòng khách hàng một cách dễ dàng.

Tags: phản hồi , khách hàng , quản trị , Câu chuyện kinh doanh , kinh doanh , quản trị cá nhân

Phản hồi của Cục hàng không Việt Nam về việc bồi thường chậm, hủy chuyến

Phản hồi của Cục hàng không Việt Nam về việc bồi thường chậm, hủy chuyến

17/09/2014 03:42:00 PM

Đại điện của cục hàng không Việt Nam đã đưa ra lời giải thích rõ ràng hơn về nguyên nhân cũng như là cách ứng xử của Vietnam Airline với hàng khách trong vụ việc này.

Tags: hàng không , cục hàng không , việt nam , phản hồi , chậm chuyến , hủy chuyến , chuyến bay , máy bay , bay , giải thích

Công thức bí mật giúp bạn tự cải thiện bản thân

Công thức bí mật giúp bạn tự cải thiện bản thân

08/09/2014 02:16:14 PM

Tự tạo hệ thống thông tin phản hồi là công thức bí mật để cải thiện cuộc sống cá nhân của bạn trở nên tốt hơn.

Các sếp quản lý sợ nhất điều gì?

Các sếp quản lý sợ nhất điều gì?

11/05/2014 01:00:00 PM

“Điều rắc rối đối với phần lớn chúng ta là sẽ bị hủy hoại bởi sự tán dương hơn là được cứu sống bởi những lời chỉ trích”, Norman Vincent Peale.

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

18/04/2014 07:56:26 AM

Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.