Tin tức, bài viết mới nhất về :

Chê bai

Sốc: Khách Tây chê tiệm phở Việt "tởm" khi thấy thịt bò chưa được nấu chín, dân mạng phẫn nộ trước lời miêu tả gay gắt

Sốc: Khách Tây chê tiệm phở Việt "tởm" khi thấy thịt bò chưa được nấu chín, dân mạng phẫn nộ trước lời miêu tả gay gắt

14/01/2022 10:22:24 AM

Vị khách trên còn cho rằng những người đầu bếp của tiệm phở này quá... lười.

Tags: phở , khách Tây , chê bai , Phở Real Kitchen Bar

Steve Jobs và Bill Gates đã "dỗi" khi đọc những bài chê bai mình như thế nào?

Steve Jobs và Bill Gates đã "dỗi" khi đọc những bài chê bai mình như thế nào?

12/06/2017 02:23:00 PM

Nhà báo chuyên viết mảng công nghệ nổi tiếng Walt Mossberg sắp sửa về hưu. Trong những ngày công tác cuối cùng đã xuất hiện trên sân khấu tại hội thảo Vox Media’s Code dưới cương vị khách mời, ông đã kể lại một vài mẩu chuyện thú vị về Steve Jobs và Bill Gates trong suốt quá trình làm việc của mình.

Tags: Steve Jobs , Bill Gates , chê bai

Cựu nhân viên Apple thậm tệ chê bai cách thức hoạt động của công ty dưới thời Tim Cook

Cựu nhân viên Apple thậm tệ chê bai cách thức hoạt động của công ty dưới thời Tim Cook

23/01/2017 09:59:00 AM

Apple có thể vẫn là một công ty “hái ra tiền”, nhưng khi Steve Jobs không còn là người chèo lái con thuyền, các cựu nhân viên công ty dần dần hé lộ những gì thực sự diễn ra phía trong “hậu trường”.

Tags: apple , nhân viên , chê bai , công ty , iPhone , hoạt động , Tim Cook , công nghệ

Khen thì dễ, chê mới khó, nhà quản lý phải làm sao để chê nhân viên hiệu quả?

Khen thì dễ, chê mới khó, nhà quản lý phải làm sao để chê nhân viên hiệu quả?

09/09/2016 01:54:57 PM

Bao giờ cũng vậy, chê được hạn chế hơn khen, vì có mấy ai thích nghe điểm yếu của mình. Tuy nhiên, như các cụ từng dạy “Yêu cho roi cho vọt” chúng ta cần kết hợp cả khen và chê nếu muốn tạo ra các sản phẩm huấn luyện hay đào tạo tốt nhất.

Tags: người phương Đông , quản lý , nhân viên , chê bai

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

03/11/2015 02:18:01 PM

Vấn đề của các công ty hiện nay là họ rất dễ nhầm lẫn ý kiến của những kẻ bạo miệng là đại diện cho số đông khách hàng, dẫn tới việc thay đổi chiến lược thương hiệu theo đó và có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tags: thay đổi chiến lược , chiến lược thương hiệu , mạng xã hội , người tiêu dùng , bới lông tìm vết , Diễn đàn trực tuyến , khách hàng thân thiết , ý kiến đánh giá , phản hồi , phàn nàn , chê bai

Làm sao để bán được chiếc ô tô ngốn xăng, xấu xí?

Làm sao để bán được chiếc ô tô ngốn xăng, xấu xí?

19/06/2014 08:30:00 AM

Người ta chê cứ để họ chê, nói càng nhiều về chiếc xe càng tốt.