Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cuối năm là mùa lễ hội và di chuyển nhiều nhưng ngành hàng không Mỹ lại đang mắc kẹt.
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ, bắt đầu hành trình doanh nghiệp cách đây hơn 30 năm với một ước vọng giản dị là góp phần phát triển đất nước bằng những giá trị thực chất, đến thời điểm hiện tại khát vọng ấy không chỉ là tăng trưởng, mà là phụng sự.
Vietnam Airlines muốn bổ sung thêm 30 tàu bay thân rộng loại Airbus A350-900 hoặc Boeing B787-9, dự kiến từ năm 2028 đến 2032.
Một chuyến bay chở khách du lịch từ Manchester, Anh đến Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Thessaloniki, Hy Lạp sau khi xảy ra vụ xô xát giữa hai hành khách.
Gian trưng bày “Khát vọng bầu trời” của Vietnam Airlines có điểm nhấn đặc biệt: Động cơ Rolls-Royce Trent XWB – “trái tim” của dòng máy bay thân rộng Airbus A350.
Hãng này lỗ đến 612 triệu USD trong quý II/2025 nhưng lại thấy vui mừng vì điều đó.
Công tắc nhiên liệu trên máy bay Air India bị ngắt ngay trước khi xảy ra tai nạn thảm khốc 260 người tử vong.
Thương hiệu Nhật Bản này là nhà cung ứng độc quyền cho Boeing và Airbus, thế nhưng thứ khiến nhà đầu tư thèm khát lại là công nghệ chuyên sâu cực kỳ quan trọng mà rất ít doanh nghiệp có được.
Thời điểm xảy ra sự cố, có 191 người trên máy bay, bao gồm 185 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.
Điều gì khiến chiếc 787 Dreamliner của Boeing, từng là biểu tượng an toàn khi chưa có bất kỳ tai nạn chết người nào, gặp sự cố?
"Đây là một tình huống không may, nhưng chúng tôi có nhiều khách hàng khác muốn giao hàng trong thời gian ngắn", CEO Kelly Ortberg của Boeing nói.
Theo Nghị định mới được Chính phủ ban hành, sẽ có thêm các chủng loại máy bay được nhập khẩu vào Việt Nam.
Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia Việt Nam, đang lên kế hoạch đầu tư lớn để mở rộng đội bay, với dự án mua thêm 50 tàu bay thân hẹp trị giá khoảng 92.800 tỷ đồng.
Các hành khách đi máy bay cần cập nhật và tuyệt đối lưu ý vấn đề mang theo pin dự phòng khi đi máy bay.
Nhiều hành khách dù đặt vé sớm nhưng vẫn phải chấp nhận mức giá cao hơn ngày thường.
Theo thông tin công bố từ giám đốc điều hành COMAC, nhà sản xuất máy bay Trung Quốc dự định nâng số lượng máy bay một lối đi C919 do chính mình phát triển lên 50 chiếc trong năm 2025.
Sự cố khẩn cấp đã khiến nhiều người hoảng loạn trong lúc thoát thân.
Sức nóng của thị trường Việt Nam khiến ngay cả hãng sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ 3 thế giới cũng không thể ngồi yên, sẵn sàng thách thức 2 ông lớn Boeing và Airbus.
Xe điện Trung Quốc đã làm cả thế giới bất ngờ trong năm 2024, liệu lịch sử có tái diễn với ngành hàng không?
Cả 2 thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đầu thập niên 2000 đều từng vì lợi nhuận hy sinh chất lượng, từ bỏ nhân tài kỹ thuật, chỉ chú trọng vào lợi ích.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh