Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Hiện nay, tại đất nước Đức đã có hơn 2.300 thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Điều gì đã khiến các sản phẩm "Made in Germany" nổi tiếng đến vậy?
8h tối, hầu hết các cửa hàng tại Đức đều đóng cửa. Bạn sẽ nghe thấy tiếng các nhân viên chào nhau: “Einen schönen Feierabend” (Chúc buổi tối vui vẻ).
Tags: người Đức , làm việc , công sở , nghề nghiệp
Đối với các bà mẹ Đức: Thay vì la hét tới rát cổ họng, chi bằng hãy trở thành tấm gương; quy tắc quan trọng hơn nuông chiều, và dạy dỗ bằng hành động quan trọng hơn dạy dỗ bằng lời nói.
Tags: bậc cha mẹ , Nuôi dạy con , quy tắc ứng xử , giáo dục con cái , dạy con trẻ , người Đức
Họ vẫn tự sản xuất cái cục gôm, cây bút chì, chiếc xe đạp... dù giá thành rất cao, và vì họ có một phân khúc thị trường riêng. Đó là những người quen dùng đồ Đức trên khắp thế giới.
Tags: đức , người Đức , trung quốc , đồ Trung Quốc
Người Đức tin tưởng vào triết lý làm việc kỹ lưỡng và hiệu quả nhưng họ cũng xem trọng việc “mài bén lưỡi cưa”.
Tags: đức , người Đức , nước Đức , làm việc , nhân viên , văn hóa làm việc
Những chiếc bồn cầu ở Đức có một bệ đỡ rất đặc biệt, ngoài chức năng chính như những chiếc bồn cầu thông thường thì chúng mang trong mình một sứ mệnh khác vô cùng quan trọng.
Tags: bồn cầu , người Đức , toilet , vệ sinh , công nghệ , nhà tắm
Người Đức từ lâu được xem là con người của công việc. Đức cũng là nền kinh tế lớn nhất châu Âu, tỷ lệ thất nghiệp chỉ ở mức 4.1%. Năng suất làm việc của người Đức cao nhất thế giới.
Tags: văn hóa công sở , tỷ lệ thất nghiệp , năng suất làm việc , môi trường công sở , văn hóa làm việc , người Đức , nước Đức
Nhắc tới người Đức, ai cũng liên tưởng tới kỉ luật sắt đá, thế nhưng thời gian làm việc của họ ngắn hơn rất nhiều và họ có bí quyết rất riêng để đạt hiệu quả cao nhất.
Tags: châu âu , lao động , kinh doanh , người Đức , làm việc , hiệu quả làm việc
Theo trang tin công nghệ Ozy (Mỹ), trong khi các mạng xã hội như Facebook đang kiểm soát cả thế giới thì có một nơi họ không thể làm được như vậy. Đó là nước Đức. Tại sao?
Nhà sáng lập SIEMENS từng ví von, "không công ty nào ở Đức có thể qua một đêm mà bất ngờ giàu lên được". Thay vào đó, người Đức luôn tập trung vào một lĩnh vực, sản phẩm nhất định. Ban đầu họ có thể là một đơn vị nhọ, chấp nhận đi chậm, mất thời gian, nhưng nhất định sẽ không bao giờ làm hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Tags: xe Đức , người Đức , nồi đức , 100 năm , cửa hàng , thương hiệu , đức , chất lượng
Không thấy có tương lai ở nước nhà, Dominik Weil đã tới Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực tiền ảo bitcoin.
Tags: tiền ảo bitcoin , người Đức , khởi nghiệp , hệ sinh thái khởi nghiệp
Quy định này đã trở thành động lực cho những người dân Đức tự giác đem những chai, lọ đồ uống tới các chuỗi siêu thị để được hoàn tiền.
Sau khi có những màn ăn xin không thành tại Malaysia và bị truyền thông nước này lật tẩy những chiêu trò được xem là lợi dụng lòng tốt của người dân địa phương, gã ăn xin khét tiếng người Đức Benjamin Holst đã tới Sài Gòn.
Gần như không bao giờ can thiệp vào các mối quan hệ bạn bè của con, đó chính là một trong những nguyên tắc của cha mẹ Đức để nuôi dạy nên những đứa trẻ độc lập, tự chủ từ bé.
Bạn có biết, một nhà thiết kế nổi tiếng người Đức còn sáng tạo ra loại nước hoa có mùi sách cũ?
Tags: sách cũ , nhà thiết kế , chất hữu cơ , thói quen sinh hoạt , để đọc , để ngửi , đọc sách , nước hoa , người Đức , sách
Làm cho ra làm, trao đổi thẳng thắn và xả hơi thoải mái giúp người Đức chỉ cần làm việc 35 tiếng mỗi tuần nhưng kinh tế vẫn mạnh nhất châu Âu
Tags: việc làm , người Đức , quản trị , quản trị thời gian , làm ít được nhiều , kinh tế Đức , năng suất , năng suất công việc , bí quyết
Ở Đức, bia rẻ như nước lọc. Đồ uống có cồn xuất hiện mọi nơi và hợp pháp. Tuy nhiên, chẳng mấy khi người ta nhìn thấy những người say xỉn đến độ đánh nhau hay o ép nhau thi tửu lượng.
Tags: nước giải khát , uống rượu bia , tiêu thụ bia , uống bia , người Đức , văn hoá bia
Cho đến tận bây giờ người Đức có vẻ vẫn hoàn toàn hài lòng với hệ thống thanh toán đã có chút “lỗi thời” - mang tên tiền mặt. Nước Đức ngày nay vẫn là một trong những nền kinh tế phát triển dùng tiền mặt để thanh toán hầu hết mọi thứ.
Tags: người tiêu dùng , thanh toán tiền mặt , tài chính tiền tệ , siêu lạm phát , người lao động , thời gian làm việc , giấy dán tường , kiểm soát giá , quân đồng minh , thị trường chợ đen , người Đức , vì sao người đức thích tiền mặt , lifestyle
Cha mẹ Đức quan tâm tới sự độc lập và tinh thần trách nhiệm ở con cái mình. Khi chơi ở công viên, họ không quan tâm tới việc những đứa trẻ đang làm gì bởi họ tin tưởng ở chúng. Họ đề cao phương pháp nuôi dạy con “không giới hạn”.
Tags: Nuôi dạy con , bậc cha mẹ , kinh nghiệm thực tế , uống cà phê , cha mẹ Đức , người Đức , trẻ em Đức
Nhật Bản đang bị mất phương hướng, công nghệ của họ dường như quá cũ và tương lai của ngành công nghiệp này đang được định hình bởi người Đức chứ không phải người Nhật
Tags: xe ô tô , mẫu xe thể thao , xe thể thao , xe xa xỉ , thị trường xe xa xỉ , người Đức , thương hiệu xe Đức
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh