Xắn tay giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp để chứng tỏ bản lĩnh Marketer

18/03/2017 07:15 AM | Thương hiệu

Cuộc thi ‘Bản lĩnh Marketer 2017’ chính thức khởi động với các đề bài từ chính vấn đề Marketing mà doanh nghiệp đối mặt…

Xắn tay giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp để chứng tỏ bản lĩnh Marketer
Ảnh cắt từ clip của Vivu - một trong những đội chơi tham gia Bản lĩnh Marketer mùa năm ngoái.

Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017” vừa chính thức được phát động, đánh dấu sự trở lại của cuộc thi đầu tiên về Marketing có quy mô toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng tham gia là sinh viên từ 18 – 23 tuổi, đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có đam mê với Marketing và mong muốn được trải nghiệm những kiến thức và kỹ năng Marketing trong thực tế. Đối tượng dự thi yêu cầu thi theo đội với 3 người/đội.

Bên cạnh việc kiểm tra những kiến thức cơ bản, cuộc thi cũng sẽ đặt ra các đề bài mà nội dung chính là các vấn đề Marketing mà doanh nghiệp đang đối mặt cho các đội chơi.

Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 16/3 đến ngày 27/5, với 3 vòng thi:

- Vòng 1: Đề án tổng quan (Các đội chơi nộp clip và thuyết trình đề án). Tại vòng 1, Ngày hội kết nối (Connection Day) cũng được tổ chức nhằm giải đáp đề bài và giúp các bạn chưa có team hoàn chỉnh có thể tìm được người phù hợp cho team của mình.

- Vòng 2: Cải tiến đề án (Với chuỗi training chuyên sâu về Marketing, Quan sát và trải nghiệm môi trường marketing thực tế)

Tại vòng này, các đội chơi sẽ được tham quan doanh nghiệp, ứng dụng trực tiếp kiến thức học được vào hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp hoặc trực tiếp tại điểm bán.

- Vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết.

“Bản lĩnh Marketer 2017” là cuộc thi diễn ra mùa thứ 6, do Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương (MaC FTU) tổ chức. Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật tại Fanpage: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Các bạn nên bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc, tôi không có gì để CHO cả, tuyển dụng là chuyện MUA BÁN, hãy xem mình có gì để bán cho tôi!

"Tôi xin các bạn bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc. Đừng bao giờ nói đi "xin" việc làm. Tôi chả có gì để CHO các bạn cả... Trong tuyển dụng, các bạn bán cái doanh nghiệp cần, và chúng tôi mua cái các bạn có. Vậy thì các bạn phải hiểu doanh nghiệp đang cần gì để chào cho trúng và chào cho được giá", Shark Hưng nhấn mạnh.

Câu chuyện kinh doanh

Đầu năm nói chuyện chuyển đổi số: "Sàn đấu" 30 tỷ USD dành cho các "tay đấm" danh tiếng như FPT, CMC, VNG và NextTech

Thị trường chuyển đổi số tại Việt Nam được đánh giá là một ‘miếng bánh’ thơm ngon đầy tiềm năng. Nhưng, do những đặc thù của ngành nghề, đây là cuộc chơi chỉ dành riêng cho các ‘ông lớn’ trong ngành công nghệ thông tin như FPT, CMC hay NextTech; cơ hội cho các SMEs hay startup chiếm lĩnh thị phần là khá nhỏ.

Warren Buffett bị một cặp vợ chồng lừa đảo đa cấp hơn 300 triệu USD

Warren Buffett và nhiều nhà đầu tư khác là nạn nhân của một cặp vợ chồng liên quan tới mô hình lừa đảo 1 tỷ USD.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu SV Ngoại thương dành cả thanh xuân làm tai nghe xuất ngoại, công nghệ lõi tầm quốc tế mang trí tuệ Việt, từ chối lên Shark Tank vì không muốn "diễn"

Rất nhiều người nổi tiếng đã đặt hàng và tin dùng tai nghe inear của itsfit như nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Lâm Bảo Ngọc, Cường Seven…

Đọc thêm