Xắn tay giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp để chứng tỏ bản lĩnh Marketer

18/03/2017 07:15 AM | Thương hiệu

Cuộc thi ‘Bản lĩnh Marketer 2017’ chính thức khởi động với các đề bài từ chính vấn đề Marketing mà doanh nghiệp đối mặt…

Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017” vừa chính thức được phát động, đánh dấu sự trở lại của cuộc thi đầu tiên về Marketing có quy mô toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng tham gia là sinh viên từ 18 – 23 tuổi, đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có đam mê với Marketing và mong muốn được trải nghiệm những kiến thức và kỹ năng Marketing trong thực tế. Đối tượng dự thi yêu cầu thi theo đội với 3 người/đội.

Bên cạnh việc kiểm tra những kiến thức cơ bản, cuộc thi cũng sẽ đặt ra các đề bài mà nội dung chính là các vấn đề Marketing mà doanh nghiệp đang đối mặt cho các đội chơi.

Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 16/3 đến ngày 27/5, với 3 vòng thi:

- Vòng 1: Đề án tổng quan (Các đội chơi nộp clip và thuyết trình đề án). Tại vòng 1, Ngày hội kết nối (Connection Day) cũng được tổ chức nhằm giải đáp đề bài và giúp các bạn chưa có team hoàn chỉnh có thể tìm được người phù hợp cho team của mình.

- Vòng 2: Cải tiến đề án (Với chuỗi training chuyên sâu về Marketing, Quan sát và trải nghiệm môi trường marketing thực tế)

Tại vòng này, các đội chơi sẽ được tham quan doanh nghiệp, ứng dụng trực tiếp kiến thức học được vào hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp hoặc trực tiếp tại điểm bán.

- Vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết.

“Bản lĩnh Marketer 2017” là cuộc thi diễn ra mùa thứ 6, do Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương (MaC FTU) tổ chức. Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật tại Fanpage: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer.

Bảo Bảo

Cùng chuyên mục
XEM