Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Với các chiến lược truyền thông trẻ trung bài bản, Baemin đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng TPHCM. Tuy nhiên người chơi đến từ Hàn Quốc cũng không tránh khỏi những phản hồi than phiền liên quan đến lỗi kỹ thuật và chất lượng phục vụ.
Tags: Beamin , Younet Media , giao đồ ăn , grabfood , now , Go-Food
Theo chính sách mới của Go-Viet, chương trình đảm bảo thu nhập Go-Food cũng được thay đổi theo chiều giảm xuống. Từ 30/7, mức đảm bảo thu nhập với các chuyến Go-Food giảm xuống 30.000 đồng trong giờ cao điểm và 20.000 đồng đối với các khung giờ còn lại.
Với mong muốn thoát khỏi cái bóng của Grab, chỉ trong vòng hơn 3 năm, Go-Jek đã sáng tạo ra hơn 20 dịch vụ/sản phẩm, với mong muốn thỏa mãn tất cả nhu cầu của một người từ sáng sớm cho tới tối muộn.
Tags: Go-jek , grab , siêu ứng dụng , grab ra mắt dịch vụ đặt phòng , Go-Food , Grab-Food
Mới hôm qua còn quảng cáo khuyến mãi 30%, hôm nay Burger King đã "rủ" Pizza Company đồng loạt "bay màu" 8 cửa hàng khỏi Go-Food khu vực Hà Nội. Tại TPHCM, hiện khách hàng cũng không order được tại 6 chi nhánh của Pizza Company tren Go-Food.
Tags: Pizza Company , burger king , Go-Food , grabfood
Mùa hè càng đến gần, cuộc đua tranh ở lĩnh vực gọi đồ ăn trực tuyến lại càng nóng lên, bởi mùa hè là mùa bội thu của các cửa hàng giải khát, đặc biệt là trà sữa, bá vương trong lĩnh vực gọi đồ ăn.
Tags: giao đồ ăn , now , grab , go food
Food đã chính thức góp mặt tại thị trường Hà Nội sau 3 tháng thử nghiệm. Cuộc chiến cuộc chiến giao đồ ăn giữa Now - Grab-Food - Go-Viet trở nên căng thẳng hơn.
2018 vừa qua có lẽ là một năm đầy biến động của thị trường giao nhận thức ăn trực tuyến tại Việt Nam. Theo đó, sự trỗi dậy bất ngờ của những tên tuổi mới khiến nhiều cái tên cũ bị hạ bệ về doanh thu, thậm chí rút khỏi thị trường trị giá 33 triệu USD theo ước tính của Euromonitor.
Grab cho biết dịch vụ giao nhận thức ăn của đơn vị này có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, "phủ sóng" 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Theo báo cáo của Kantar TNS, GrabFood là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại TPHCM, vượt trội so với Now và Go-Food.
Tags: giao đồ ăn , grabfood , Go-Food , now , Go-Viet , câu chuyện kinh doanh 2019
Lala đã chọn chiến thuật đối đầu trực tiếp với đối thủ mạnh, tung khuyến mãi lên đến 80.000 đồng cho người dùng mới. GrabFood sau đó giảm đến 100.000 đồng. Có sự hậu thuẫn từ Seedcom, Scommerce, Ahamove và iPOS, nhưng có vẻ sức ép thị trường là quá lớn khiến Lala phải nhanh chóng rút lui. Now, Loship, Vietnammm… ai sẽ trụ lại được với hầu bao khuyến mãi tiền tấn của Grab và Go-Viet?
Tags: giao đồ ăn , lala , mô hình kinh doanh , grabfood , Go-Food , loship , vietnammm , câu chuyện kinh doanh 2019
Cũng giống mảng gọi xe, thị trường giao nhận đồ ăn với sự tham gia của GrabFood, Now và Go-Food đang trở thành cuộc chơi "đốt tiền" mà ở đó, những thành viên vốn mỏng, lại chưa có chỗ đứng từ trước, nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận rút lui.
Tags: lala , Scommerce , grabfood , Go-Food , giao đồ ăn , now
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh