Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những ngày qua TP.HCM luôn ở ngưỡng 1.000 ca F0 nhưng nhiều người đến nơi công cộng vẫn chủ quan tụ tập đông người, không đeo khẩu trang, nhiều hàng quán để khách ngồi san sát nhau, thậm chí mang bàn nhậu ra vỉa hè.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , đeo khẩu trang
Thông tin về cụ Hường - người bán chè kéo xe đẩy nổi tiếng nhất nhì Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh đã qua đời khiến nhiều người không khỏi đau lòng.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , tuổi cao sức yếu
Bài đăng của một thành viên trong nhóm chuyên review đồ ăn với hơn 275k thành viên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.
Tags: cư dân mạng , Đồ ăn vặt , thương hiệu lớn , giới trẻ Sài Gòn , ý kiến trái chiều , lời giải thích , đồng sáng lập , người tiêu dùng , kem Bliss
Là những điểm hẹn hò lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn vào buổi chiều tối, 5 toạ độ này nhìn chung giờ đều vắng hơn lúc trước.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , người dân sài gòn , đeo khẩu trang , thiên đường ăn uống , quận Bình Thạnh , Hầm Thủ Thiêm
Một lần nữa, Starbucks Vietnam lại khiến các tín đồ cuồng săn ly phải "đứng ngồi không yên".
Tags: giới trẻ Sài Gòn
Sau nhiều năm đi vào hoạt động, 2 con phố ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn lại rơi vào tình cảnh gần như trái ngược nhau. Khác với cảnh tấp nập, nhộn nhịp ở quận 4, những hộ dân buôn bán đồ ăn ở quận 6 vẫn mòn mỏi đợi khách dù phố đã lên đèn.
Tags: phố ẩm thực , kinh doanh ăn uống , giới trẻ Sài Gòn
(Tổ Quốc) - Quang cho biết tháng 2 và tháng 3 các mô hình kinh doanh của mình không có lời vì nghỉ Tết và dịch bệnh. Tiền lỗ nhất hiện tại chính là tiền duy trì mặt bằng.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , Tô Hiến Thành , mô hình kinh doanh mới , Sư Vạn Hạnh , tiền thuê mặt bằng , thuê mặt bằng , quản trị nhà hàng khách sạn
Nằm giữa trung tâm quận 1 và có mức giá hàng hóa cao hơn hẳn so với mặt bằng chung, dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu khu tổ hợp mới nổi này thật sự dành cho những người trẻ có điều kiện, hay còn được biết đến với danh xưng quen thuộc: Rich kid!
Tags: giới trẻ Sài Gòn , người trẻ Việt , mảnh đất vàng , Thời trang đường phố , người Việt Nam , không gian mua sắm , tiệm cắt tóc , đồ tráng miệng , nhà thiết kế , người trẻ Việt Nam , người tiêu dùng , người nước ngoài , người đồng sáng lập , tính cạnh tranh , buổi nói chuyện
Thời gian gần đây, giới trẻ đua nhau tìm đến quán cà phê ống cống (Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) để thử cảm giác uống cà phê trong cống và chụp ảnh cùng bạn bè.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , uống cà phê , tp hồ chí minh , không gian yên tĩnh
Thay đổi được thói quen khi ngồi quán xá, nhiều bạn trẻ đã thay đổi cả suy nghĩ, hành động và biến sống xanh không chỉ còn là một trào lưu mà đã trở thành một phong cách sống mới.
Tags: Quán xá Hà Nội , Nick đến việt nam , giới trẻ hà nội , bảo vệ môi trường , đồ trang trí , làng ung thư , mua đồ uống , truyền đi thông điệp , tái sử dụng , Phong cách tối giản , không gian mở , tách cà phê , thay đổi thói quen , giới trẻ Sài Gòn , chuỗi cà phê
Làm việc chăm chỉ, phấn đấu để xây dựng sự nghiệp nhưng vẫn không quên tận hưởng cuộc sống và ăn chơi hết mình - đó là những gì mà bạn có thể thấy ở 42 The Hood ngay lần gặp đầu tiên.
Tags: tận hưởng cuộc sống , tài khoản instagram , giới trẻ Sài Gòn , thương hiệu thời trang , phong cách riêng
Theo báo cáo của JLL Việt Nam, nguồn cung không gian làm việc linh hoạt – bao gồm văn phòng dịch vụ và không gian co-working ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương tăng nhanh, lên đến 150% từ năm 2014 đến 2017. Cũng trong thời gian này, lượng nhà đầu tư (NĐT) không gian linh hoạt cũng tăng gấp đôi ở khu vực.
Tags: không gian làm việc , bất động sản , diện tích văn phòng , giới trẻ Sài Gòn
Dù có giá khá cao nhưng rất đông bạn trẻ Sài Gòn vẫn đang ngày ngày kéo nhau đến Takashimaya để thưởng thức kem dát vàng sang chảnh đang làm mưa làm gió.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , đắt xắt ra miếng , Món ăn đường phố , trung tâm sài gòn
Dù chỉ mới bắt đầu đón khách được vài ngày, nhưng dạo quanh khắp các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram, đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh và những lượt "check in" khủng về Saigon Center.
Tags: Saigon Center , takashimaya , Sài Gòn , mạng xã hội , trung tâm thương mại , thiên đường mua sắm , giới trẻ Sài Gòn
Với mục tiêu trở thành thành phố khởi nghiệp của giới trẻ, TPHCM đã chính thức ra mắt Quỹ đầu tư khởi nghiệp và sáng tạo (HSIF). Theo đó, quỹ đầu tư này sẽ có số vốn ban đầu là 30 tỉ đồng, và dự kiến tăng lên 100 tỉ đồng vào năm 2020 thông qua việc kêu gọi các đơn vị tham gia góp vốn.
Tags: thành phố khởi nghiệp , quỹ đầu tư , đầu tư khởi nghiệp , giới trẻ Sài Gòn , doanh nghiệp khởi nghiệp , Hội Liên hiệp Thanh niên , ứng dụng công nghệ , quản lý quỹ
Với việc sử dụng hơn 45 thùng container cũ để làm các gian hàng mua sắm khá hiện đại và mới lạ, khu chợ phiên này đang là điểm mua sắm lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , khu mua sắm , chợ container , chợ sài Gòn
Việc đóng cửa của hai tụ điểm hot ở Tp.HCM cho thấy sự phát triển mô hình Beer club rõ ràng đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc hoạt động của các bar tại thành phố sôi động bậc nhất nước ta.
Tags: beer club , bar , pub , giới trẻ Sài Gòn , fuse sg , Câu chuyện kinh doanh
Một bộ phận giới trẻ Sài Gòn đang có xu hướng tìm đến những quán cà phê sau 0 giờ. Ít ai biết được đằng sau mỗi ly cà phê lúc nửa đêm về sáng thấm đẫm nhiều câu chuyện, tâm trạng...
Tags: Sài Gòn , giới trẻ Sài Gòn , cà phê 24/24 , kinh doanh nhỏ , cà phê 0 giờ
Không chỉ giới đại gia, giờ đây việc bỏ ra vài trăm triệu cho đến hàng chục tỉ đồng để tậu một chiếc canô hay du thuyền không còn là chuyện hiếm. Ở TP.HCM, thú giải trí trên sông nước bằng những“đồ chơi” đắt tiền đang được người dân ưa thích...
Tags: phương tiện giải trí , Trải nghiệm thú vị , sông Sài Gòn , Cầu Phú Mỹ , giới trẻ Sài Gòn , du thuyền
Trào lưu nuôi “thú cưng” marimo (tảo cầu) vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn nhưng đã nhanh chóng thu hút rất nhiều bạn trẻ. Với hình dạng một quả cầu xanh và ý nghĩa mang lại may mắn cho người nuôi, marimo nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ săn lùng khiến mặt hàng này đang nóng trên thị trường.
Tags: giới trẻ Sài Gòn , vật trang trí , thú cưng , trào lưu , Sài Gòn , giới trẻ , mặt hàng , kinh doanh nhỏ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh