Giá tận 150k/ cây nhưng giới trẻ Sài Gòn vẫn đổ xô nhau đi thử kem dát vàng 24k!

02/04/2017 02:05 PM | Sống

Dù có giá khá cao nhưng rất đông bạn trẻ Sài Gòn vẫn đang ngày ngày kéo nhau đến Takashimaya để thưởng thức kem dát vàng sang chảnh đang làm mưa làm gió.

Giá tận 150k/ cây nhưng giới trẻ Sài Gòn vẫn đổ xô nhau đi thử kem dát vàng 24k!

Sài Gòn đúng là vùng đất của những trào lưu ẩm thực. Cứ vài ba tháng là dân tình lại được dịp nhốn nhào vì sự ra đời của những món ăn mới toanh và có 1-0-2. Nếu như năm ngoái, những món ăn đường phố như mì gà quay, xoài lắc đã làm mưa làm gió thì đến năm nay lại là thời điểm lên ngôi của những món ăn sang chảnh, vừa ngon miệng vừa đẹp mắt.

Thời gian gần đây, cứ lướt Instagram hay Facebook là lại thấy dân tình thi nhau khoe ảnh đang ăn một loại kem được dát vàng trông cực kì sang chảnh và có vẻ cũng "đắt xắt ra miếng". Cứ ngỡ rằng những bức ảnh này được chụp tại Nhật Bản hay châu Âu gì đấy nhưng đến lúc nhìn lên phần check-in thì mới bất ngờ vì hoá ra loại kem này lại đang được bày bán ngay tại trung tâm Sài Gòn.

@vqsky431

@dzruy

Cụ thể, đây chính là loại kem được làm theo đúng chuẩn kem dát vàng từng một thời làm mưa làm gió tại Nhật Bản. Phần kem ở đây về cơ bản cũng không khác biệt nhiều so với những hàng kem khác, cũng là kem ngọt mát lạnh với hai vị chính là vani và trà xanh, cũng dùng ốc quế để đựng kem. Điểm đặc biệt nhất đó là sau khi cây kem đã được định hình, nhân viên sẽ đắp một lá vàng 24k nguyên chất ăn được lên trên. Được biết phần vàng này không chỉ được dùng để trang trí cho đẹp mà còn rất tốt cho sức khoẻ, đồng thời có tác dụng làm đẹp da. Một điều lưu ý đó là lớp vàng này khá mỏng nên khi ăn sẽ rất dễ dính lên môi và răng.

@vuhhvuhh

@jisunolivia

Loại kem dát vàng này hiện đang được bán tại cửa hàng La Vanille Paris, tầng B2 của TTTM Takashimaya (SaiGon Centre). Dù chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng cửa hàng này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Hàng ngàn bạn trẻ và kể cả các gia đình, các bậc phụ huynh vì tò mò nên đã không ngần ngại thử ngay loại kem sang chảnh này dù giá cho mỗi phần như vậy lên đến 150k.

Cận cảnh quá trình dắp vàng 24k lên kem.

Ái Phương, một bạn nữ từng thử qua kem dát vàng chia sẻ: "Mình đã từng ăn thử kem trà xanh dát vàng ở đây và cảm thấy khá thích thú. Vị trà xanh ngọt dịu, rõ vị thanh của trà xanh chứ không hề ngọt hoá chất hay quá gắt như những chỗ khác. Thích nhất là đến đây còn được tận mắt nhìn công đoạn đắp vàng lên nữa! Thêm một điểm cộng đó là 2 anh nhân viên người Pháp ở đây cực kì nhiệt tình và thân thiện." Khỏi cần phải nói thì chắc hẳn ai cũng hiểu sắp tới sẽ có vô số người ùn ùn kéo đến để thử loại kem sang chảnh này rồi nhỉ!

(Nguồn ảnh: Jun Phạm)

(Nguồn ảnh: La Vanille Paris)

(Nguồn ảnh: Ngô Thanh Vân)

(Nguồn ảnh: So Chaud Channel)

(Nguồn ảnh: Thảo Minh Châu)

Theo Deluki

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nguyễn Bạch Điệp – Nữ tướng bị công việc ‘bỏ bùa’

Không như nhiều người đồng nghiệp khác, ít nhất cũng vài lần ‘tranh thủ’ PR bản thân, chị Nguyễn Bạch Điệp lại hoàn toàn tập trung đề cập đến FPT Retail trong suốt gần 1 tiếng đàm thoại của chúng tôi. “Mình là người sỹ diện trong công việc”, đó là câu duy nhất mà chị Điệp nói về mình trong suốt cuộc phỏng vấn.

Câu chuyện kinh doanh

Kỹ sư Viettel “kể khổ” về hành trình đưa Việt Nam vào top 6 nước triển khai 5G sớm nhất: Cả tháng trời chỉ ngủ 4-5h/ngày, vừa làm vừa lo phòng cướp giật!

Với sự kiện Viettel thử nghiệm thành công mạng 5G trong năm 2019, Việt Nam đã đứng vào nhóm nước đầu tiên trên thế giới triển khai hệ thống này, chỉ sau Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Australia. Đây là sự khẳng định bước trưởng thành của lực lượng kỹ thuật Viettel, cũng là lần đầu tiên Việt Nam có thể đi cùng với thế giới trong làm chủ và ứng dụng công nghệ mới.

Động thái cứng rắn chưa từng có trong lịch sử y tế hiện đại: Trung Quốc cách ly, cấm 40 triệu dân đi du lịch vì đại dịch corona

Chính quyền Trung Quốc vừa thực hiện một động thái chưa từng có trong lịch sử: Cấm đi du lịch với 40 triệu dân trong dịp Tết.

Câu chuyện kinh doanh

Nghe tiếp thị về Bảo hiểm nhân thọ ở khắp nơi nhưng bạn đã thực sự hiểu nguyên lý hoạt động cơ bản của loại hình tài chính này? (P.6)

Vì sao mỗi chúng ta nên dành 5%-15% thu nhập của mình vào những sản phẩm BHNT phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Đọc thêm