Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tình yêu không phân biệt tuổi tác và vì yêu, con người có thể vượt qua cả những định kiến xã hội.
Tags: nữ giám đốc , định kiến xã hội , câu chuyện tình , Chọn bạn đời , doanh nhân thành đạt , nữ doanh nhân
Theo quan điểm tâm lý học đầu tư thì cách tận dụng những thế mạnh, khẩu vị quản trị rủi ro của nữ giới rất quan trọng.
Tags: đầu tư chứng khoán , định kiến xã hội , chuyên gia tài chính
Ở tuổi 26, Nguyễn Thị Kim Huệ (Hải Dương) đã quyết định “xuống tiền” để sở hữu cho mình chiếc ô tô riêng đầu tiên.
Tags: xe ô tô , cô gái trẻ , định kiến xã hội , mua xe ô tô
Phải chăng nỗi sợ mất vị thế của Mark Zuckerberg và việc Elon Musk phải uống thuốc ngủ hàng đêm là dấu hiệu cho hội chứng kẻ mạo danh?
Tags: mất vị thế , kẻ lừa đảo , định kiến xã hội , Elon Musk
Bày tỏ nhận được nhiều sự ưu ái trong công việc kinh doanh, chị Tia Liêu luôn tự hào về những thành quả hiện tại của bản thân. Trải qua nhiều định kiến cũng như tự nghi ngờ bản thân, công việc phần nào đã giúp chị chứng minh khả năng thực sự của mình.
Tags: người yêu nhạc , ngành công nghiệp , trụ cột gia đình , định kiến xã hội , xây dựng quan hệ , quan hệ đối tác chiến lược , hiệu quả công việc , bất bình đẳng giới
Một cuộc đời thành công là cuộc sống có ý thức và theo đuổi con đường của chính mình chứ không phải chạy theo những giấc mơ hay đáp ứng kỳ vọng của người khác. Tư duy tiêu cực cũng là một món quà, nếu bạn biết cách "tiêu cực theo một cách tích cực"
Tags: Chiến lược gia , đồng hồ hiệu , bất di bất dịch , thái độ sống , xuất phát điểm , nhà xuất bản , nhà phê bình , niềm Hy vọng , món ăn ngon , trạng thái tinh thần , Chiến lược kinh doanh , châu á - Thái bình dương , lòng tự trọng , thái bình dương , định kiến xã hội
Người ta có thể lãng mạn theo nhiều cách khác nhau. Giận hờn, yêu thương, tiếc nuối, ích kỷ, oán trách, đau lòng... đều là những cung bậc cảm xúc không thể thiếu khi yêu và được yêu. Những lời thoại và lời bài hát ấn tượng nhất trong các bộ phim và bài hát lãng mạn nổi tiếng khắp thế giới dưới đây sẽ khiến trái tim chàng và nàng thổn thức vì tình yêu cuộc đời mình.
Tags: phim lãng mạn , phụ nữ thông minh , định kiến xã hội , phim kinh điển
Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu làm đẹp.
Tags: định kiến xã hội , kỹ năng mềm , Phụ nữ hiện đại , rèn luyện sức khỏe , trạng thái tinh thần , Hưởng thụ cuộc sống , tập thể dục
Vượt qua những định kiến, giữ cho mình sự kiêu hãnh, hành trình khẳng định giá trị của Michelle Obama được khắc họa chân thực trong cuốn hồi ký: “Becoming – Chất Michelle”. Cuốn sách xứng đáng là nguồn cảm hứng mãnh liệt không chỉ cho phái đẹp mà còn cho những ai đang khao khát khẳng định vị trí của mình.
Tags: người phụ nữ quyền lực , Tác phẩm văn học , nhà xuất bản , định kiến xã hội
Khủng hoảng tuổi 30 là cuộc chiến nội tại của những người đã đủ độ chín để tự điều chỉnh chính mình. Dẫu vậy, không phải vì thế mà cơn khủng hoảng này dễ dàng hay nhẹ nhàng hơn, vì đấu tranh với chính mình, bao giờ cũng là trận chiến cam go và mệt mỏi nhất.
Tags: thu nhập cao , Chuyện tình yêu , lựa chọn sai lầm , định kiến xã hội , bác sĩ tâm lý
Điều thú vị là chính định kiến xã hội đang khiến tỷ lệ tái ly hôn ngày một cao. Do lo sợ bị chỉ trích và khác người nên nhiều người Do Thái đã vội vã tái hôn để rồi thấy ngột ngạt và ly hôn lần nữa.
Tags: định kiến xã hội , người do thái , vợ chồng ly hôn , cha mẹ phản đối
Tôi đã có một bước đi táo bạo khi từ bỏ công việc không có tương lai của mình để theo đuổi ước mơ. Tôi sẽ không nói dối bạn rằng việc đó dễ dàng, nó thực sự rất khó khăn. Nhưng theo thời gian mọi thứ trở nên dễ hơn rất nhiều so với sự kinh khủng của cuộc sống nhàm chán ngày qua ngày mà tôi từng sống.
Tags: theo đuổi đam mê , từ bỏ công việc , theo đuổi ước mơ , sống tự do , bàn làm việc , đơn nghỉ việc , định kiến xã hội , nỗi sợ hãi
Mâu thuẫn hay tranh luận là điều bắt buộc phải xảy ra vì có như thế mới có cơ hội để cùng nhau tìm được hướng phát triển cho công ty.
Tags: định kiến xã hội , cân bằng cuộc sống
Lối sống tối giản không những tạo không gian cho những điều quan trọng trong cuộc sống, mà đó còn là vũ khí lợi hại chống lại những lời chào mời mua hàng, bảo vệ cho ví tiền của bạn.
Tags: sống , sống tối giản , mua sắm , khẳng định bản thân , định kiến xã hội
"Chúng tôi đang tạo ra một mô hình tốt cho xã hội, một mô hình dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp giúp khách hàng có dịch vụ tài chính, không phải sử dụng dịch vụ đen bên ngoài', CEO F88 Phùng Anh Tuấn chia sẻ về tầm nhìn và triết lý kinh doanh của công ty.
Tags: dịch vụ cầm đồ , định kiến xã hội , triết lý kinh doanh , công nghệ thông tin , xã hội đen
Theo quan điểm của Lý Quang Diệu, tư tưởng lấy vợ thấp hơn một cái đầu để dễ bảo có thể thỏa mãn được lòng tự ái của nam giới nhưng về lâu dài sẽ giảm đi lợi ích cho thế hệ tương lai.
Tags: Lý Quang Diệu , Chuyện vợ chồng , hạnh phúc gia đình , định kiến xã hội
Đàn ông gây ra nhiều đổ vỡ gia đình, gây ra đa số các vụ bạo lực gia đình; họ cũng chính là nạn nhân của các định kiến xã hội về gia trưởng khắc sâu.
Tags: Đàn ông Việt Nam , bạo lực gia đình , định kiến xã hội , bất bình đẳng giới , phụ nữ Việt Nam , quan niệm truyền thống , làm việc nhà , chăm sóc gia đình , Cơ hội học tập
Anh bạn tôi sau khi đọc tin cô gái rửa bát lấy chồng tỷ phú chỉ sau một đêm lên bar, anh này đã thốt lên “mình có 2 đứa con gái, sau này cho đi rửa bát rồi cho lên bar là đổi đời”.
Tags: tác phẩm báo chí , cộng đồng mạng , định kiến xã hội , bất bình đẳng giới , chuyên gia tâm lý , đoàn hương , lifestyle
Nhiều năm qua, các công ty bán hàng đa cấp biến tướng đã len lỏi từ thành thị đến nông thôn lôi kéo hàng chục ngàn người tham gia khiến nhiều người phải tan cửa, nát nhà. Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi: có dẹp nạn bán hàng đa cấp biến tướng được không?
Tags: bán hàng đa cấp , người nước ngoài , thị trường VN , định kiến xã hội , mô hình kinh doanh , đa cấp , thị trường
P&G không chỉ là thương hiệu lớn đầu tiên kêu gọi việc xóa bỏ định kiến, giới hạn, mới đây hãng Coca-Cola cũng tung ra chiến dịch quảng cáo xóa bỏ Logo tại Trung Đông.
Tags: thương hiệu lớn , chiến dịch quảng cáo , định kiến xã hội , tổ chức phi lợi nhuận , truyền cảm hứng , nữ giới , nam giới
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh