Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cách đây 12 năm, ông chủ của băng vệ sinh Diana "khởi nghiệp" ngân hàng với một tổ chức tín dụng đang ở đáy của bảng xếp hạng toàn ngành. Ngoài việc đem tư tưởng mới của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đến TPBank, ông Đỗ Anh Tú và anh trai (ông Đỗ Minh Phú) còn thúc đẩy định hướng phát triển ngân hàng số tại Việt Nam.
Năm 2011, khi mà lãi suất vay VND lên tới 20%/năm thậm chí 24% - 25%/năm, ông chủ của Diana đã quyết định gật đầu với lời đề nghị mua lại của Tập đoàn Unicharm (Nhật Bản).
Tags: Diana , Unicharm , băng vệ sinh , đỗ anh tú
Phó chủ tịch HĐQT Đỗ Anh Tú ví chiến lược khách hàng mới mà TPBank tập trung là "bới xương tìm thịt", tìm một số phân khúc mà bên khác ‘chê’ hoặc chỉ nói chứ không làm thực sự". Báo cáo của VnDirect mới đây cũng chỉ rõ hiệu quả của chiến lược này.
Tags: TPBank , đỗ minh phú , đỗ anh tú , Nguyễn Hưng
Tại sự kiện Doanh nhân Việt Nam năm 2012, Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc khi trao Kỷ niệm chương cho cụ Đỗ Thế Sử đã từng phát biểu: "Cụ Sử là một bằng chứng rằng - 14 tuổi kinh doanh cũng chưa phải là sớm và 90 tuổi kinh doanh cũng chưa phải đã muộn…".
Tags: đỗ thế sử , đỗ minh phú , đỗ anh tú
Một câu hỏi đặt ra là tại sao các doanh nhân trên lại nhảy vào bất động sản và ngân hàng, vốn là những lĩnh vực đang gặp khó khăn?
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh