Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thành công của Apple được thúc đẩy bởi dòng iPhone 17 ra mắt vào tháng 9/2025.
Nhiệm kỳ của Tim Cook, bắt đầu bốn năm sau khi iPhone ra mắt, được “đóng khung” bởi kỷ nguyên smartphone.
Trong khi doanh số Walmart tăng trưởng mạnh thì đối thủ Target lại giảm, vậy bí quyết là gì?
Apple nổi tiếng là hãng bán "cảm xúc" hơn là một hãng công nghệ bán điện thoại, thế nhưng khi kinh tế khó khăn, mức giá quá cao cho một "kiệt tác" không thắng nổi tính hiệu quả thực dụng.
Trong khi iPhone Air cháy hàng chỉ sau vài phút mở bán tại Trung Quốc, người dùng Việt lại thờ ơ với mẫu iPhone siêu mỏng này vì cấu hình khiêm tốn, giá cao và không đủ hấp dẫn so với dòng Pro Max.
Apple đang phải làm mọi cách để tự cứu mình tại Trung Quốc.
Việt Nam đang đứng trước cơ hội trở thành trung tâm chế tạo chiến lược cho các tập đoàn hàng đầu thế giới
Dù đã mở bán từ ngày 19/9, nhiều chuỗi bán lẻ cho biết iPhone 17 Pro Max vẫn trong tình trạng khan hàng, đặc biệt là màu bạc. Xu hướng này trái ngược với những năm gần đầy bởi người dùng iFan thường "săn" màu mới.
Khi cầm iPhone Air trên tay lần đầu, bạn không thể không cảm thấy mình đang nắm giữ một thứ gì đó phi thường. Nhưng sự "wow" đó sẽ phai nhạt rất nhanh khi mang máy về nhà.
Đại diện một chuỗi bán lẻ công nghệ có thị phần lớn tại Việt Nam cho biết đợt hàng thứ hai của iPhone 17 series sẽ được phân phối vào ngày 25/9, sớm hơn dự đoán ban đầu là vào tháng 10.
Cho tới thời điểm này, sản phẩm 18 năm tuổi của Apple vẫn tiếp tục giúp công ty kiếm được tiền. Câu hỏi đặt ra là điều này còn có thể kéo dài được bao lâu?
iPhone cũ có giá rẻ hơn máy mới nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm ổn định, được Apple duy trì cập nhật phần mềm, kèm chế độ bảo hành từ hệ thống bán lẻ
Thứ từng bị Steve Jobs coi là "thuốc độc" cho Apple suốt 14 năm đã bị CEO Tim Cook sử dụng, khiến Apple nhận cái giá phải trả quá đắng.
Vụ bê bối này không chỉ làm xấu đi hình ảnh của Apple trong mắt công chúng mà còn đặt ra câu hỏi về văn hóa doanh nghiệp tại thung lũng Silicon.
Với hơn 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và Topzone, "ông lớn" MWG đang nắm phân nửa thị phần sản phẩm chủ lực của Apple tại Việt Nam.
Nếu muốn sở hữu các mẫu iPhone 11, iPhone 13 và iPhone 14 Plus, người dùng chỉ còn có thể mua ở thị trường thứ cấp.
Nếu kỷ nguyên di động được định nghĩa bởi iPhone, thì Zuckerberg muốn kỷ nguyên AI sẽ được khắc tên Meta.
Mảng phần cứng của Apple lâu nay đã không còn là trụ cột của công ty.
Liệu đây có phải dấu hiệu Apple đang "tái định hình chiến lược" tại Trung Quốc?
Chiếc iPhone này đang bước vào đợt giảm giá lớn nhất kể từ đầu năm.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh