Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo nghiên cứu của tổ chức dân sự Người tiêu dùng Hàn Quốc, thịt bò Hanwoo của nước này đắt hơn thịt bò tại Nhật Bản, Trung Quốc, Pháp và Mỹ.
Tags: bán đảo triều tiên , Quốc gia phát triển , văn hóa Hàn Quốc
Cơ hội việc làm cho những bạn sinh viên học ngành này là rất lớn!
Tags: Càng ngày càng , Ngôn ngữ chính thức , kỳ thi đại học , cơ hội việc làm , Xứ sở kim chi , đất nước Hàn Quốc , học ngôn ngữ , văn hóa Hàn Quốc
Một suất cơm ở Hàn không ngon nhưng giá thành lại chẳng hề rẻ. Chia sẻ của anh Tiêu Hoàng Minh, sinh năm 1992, quê Tây Ninh, hiện đang làm trong một nhà máy lắp ráp ô tô tại Hàn Quốc.
Tags: Bữa cơm trưa , dân văn phòng , văn hóa Hàn Quốc , hình ảnh chân thực
Ngày 9/7 vừa qua, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã có những phát biểu mới về những hoạt động du lịch trong năm 2022 giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Tags: văn hóa Hàn Quốc
Muối tre Hàn Quốc là một sản phẩm xa xỉ có thể có giá hơn 100 đô la cho mỗi lọ 240g. Giá cả chủ yếu được quyết định bởi quá trình làm ra nó hoàn toàn bằng tay và cần nguồn nhân công lớn.
Tags: văn hóa Hàn Quốc , tăng cường sức khỏe , lòng đỏ trứng , lợi ích sức khỏe , muối tre
Số liệu của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KFICE) cho thấy hiện có khoảng 77 triệu người nói tiếng Hàn trên toàn cầu.
Tags: văn hóa Hàn Quốc , học ngoại ngữ , squid game
Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc về cuộc sống và công việc tại Việt Nam.
Tags: Rơi nước mắt , văn hóa Hàn Quốc , bóng đá
Ông bố đã tạo những điều kiện để cô bé Anna được bao quanh bởi những người bản ngữ và họ là một phần trong cuộc sống của con bé.
Tags: người bản ngữ , người Việt Nam , trung tâm ngoại ngữ , Hội đồng Anh , văn hóa Hàn Quốc , Văn hóa mỹ
Không dừng lại ở âm nhạc, điện ảnh… thị trường tiêu dùng Triều Tiên cũng có những chuyển biến tích cực về bao bì, quảng cáo.
Tags: Kim Jong un , văn hóa phẩm , văn hóa Hàn Quốc , giới truyền thông , triều tiên
Tiếng Hàn có một từ khá đặc biệt: đó là từ “uri”, dịch nôm na có nghĩa là “của chúng ta”. Tuy vậy, người ta sẽ sử dụng thuật ngữ này thay cho từ “của tôi” để ám chỉ quan hệ sở hữu cá nhân. Vậy đâu là lý do ẩn sau phát hiện có phần thú vị này?
Tags: người hàn quốc , Xứ sở kim chi , tinh thần tập thể , văn hóa Hàn Quốc , sở hữu cá nhân
Hàn Quốc có khá nhiều chaebol, nhưng quyền lực và giàu có nhất vẫn là "Bộ Tứ" Hyundai Motor Company, SK Group và hai nhà thông gia, hai kẻ thù thế kỷ Samsung và LG.
Tags: Xứ sở kim chi , Kinh tế toàn cầu , thao túng thị trường , văn hóa Hàn Quốc , gia đình trị , nhà sáng lập , sở hữu chéo , chaebol , tài phiệt
Ngày nay, hếu hết chỉ những bộ phim bom tấn, được đầu tư khủng hay sản xuất bởi những tập đoàn có vị thế trong ngành mới được sự ưu ái của các rạp chiếu phim, trong khi những bộ phim độc lập thường dễ bị các rạp phim hắt hủi hay thờ ơ nếu họ đánh giá chúng sẽ không mang lại lợi nhuận.
Tags: điện ảnh Hàn Quốc , phim bom tấn , giải trí hàn quốc , công ty giải trí , văn hóa Hàn Quốc
Những chương trình như của Kim được biết đến là “Meok Bang,” một từ ghép trong tiếng Hàn của việc phát sóng và ăn uống.
Tags: phát thanh viên , phát sóng trực tiếp , thanh thiếu niên , người hàn quốc , cuộc sống khó khăn , game trực tuyến , youtube , văn hóa Hàn Quốc
Chaebol là rường cột kinh tế, chính trị, xã hội của Hàn Quốc. Samsung cùng với LG chính là hai trong số “Big Four” chaebol. Trên thế giới, không ở đâu có mô hình như chaebol của Hàn Quốc.
Tags: nhân viên samsung , tập đoàn kinh tế , xe ô tô , văn hóa Hàn Quốc , chia sẻ niềm tin , công nghệ thông tin , chaebol , bí mật , hàn quốc
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh