Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Khi đầu tư cho lối sống lành mạnh, nữ giám đốc 26 tuổi khẳng định chi phí ăn thô không quá đắt đỏ.
Tags: lối sống lành mạnh , nữ giám đốc , giờ làm việc , phim quảng cáo , giám đốc nghệ thuật
"Em làm gì đã có người yêu đâu. Em còn đang sợ ế đây này", H. cười khúc khích nói về tình trạng độc thân của mình.
Tags: mì ăn liền , phim quảng cáo , Khu nghỉ dưỡng
Trong thị trường bão hòa và thương hiệu đang có dấu hiệu bị lu mờ so với các đối thủ, BMW đã làm được điều mà ít ai nghĩ tới là sản xuất phim hành động để bán ô tô.
Tags: phim hành động , bán ô tô , sản xuất phim , phim quảng cáo , BMW
John Leonard, một khách hàng đã "gom" đủ 7 triệu điểm và "đòi quà" là chiếc máy bay phản lực trong quảng cáo của Pepsi.
Tags: máy bay phản lực , chương trình khuyến mại , doanh số bán hàng , phim quảng cáo , pepsi
Khoảng cách ngày càng xa giữa chúng ta với bố mẹ của mình bắt nguồn từ đâu?
Tags: mất kết nối , khả năng giao tiếp , không bao giờ quên , trách bản thân , chăm sóc mẹ , đoạn phim quảng cáo , lời yêu thương , phim quảng cáo , người phỏng vấn , thanh toán qua mạng , tiếng thở dài , quá trình trưởng thành
Người lớn nghĩ quá nhiều, bị gông cùm bởi tri thức và những rào cản, quy tắc, ngộ nhận và định kiến. Trong khi đó, lũ trẻ phá vỡ quy tắc bởi chúng không biết đến sự tồn tại của khái niệm này. Chúng tò mò, hiếu kỳ về mọi thứ và luôn tự đặt câu hỏi "Tại sao?". Bạn cũng nên làm như vậy bởi phần lớn những tiến bộ trong khoa học hay nghệ thuật đều bắt nguồn từ sự phá bỏ các quy tắc.
Tags: Nhà phát minh , phim quảng cáo , óc sáng tạo , công ty quảng cáo
Câu hỏi ở cuối “Bạn sẽ chia sẻ việc nhà với bạn đời chứ?” là lời cảnh tỉnh đến những ông chồng Ấn Độ phải có trách nhiệm gánh vác công việc gia đình cùng vợ.
Tags: trẻ em ấn độ , viết thư xin lỗi , thư xin lỗi , làm việc nhà , chiến dịch quảng cáo , đoạn phim quảng cáo , phim quảng cáo , lời xin lỗi , bột giặt ariel , ông bố ấn độ
Đoạn clip dài hơn một phút nếu mang lại tiếng cười sảng khoái thì nó dễ dàng “bay hơi” trong chốc lát. Nhưng nếu khán giả của bạn khóc vì bất kỳ lí do nào đó, họ sẽ nhớ mãi bạn là kẻ đánh cắp trái tim, nhưng theo khía cạnh tích cực.
Tags: tan chảy trái tim , bóng bầu dục , cô gái xinh đẹp , Rơi nước mắt , thông điệp marketing , khách hàng mục tiêu , tiếp thị sản phẩm , phim quảng cáo , chiến dịch quảng cáo , thông điệp yêu thương
Người tiêu dùng muốn nghe thông tin về sản phẩm chứ không phải về các thông điệp cao thượng cũng như khái niệm bay bổng nào khác.
Tags: người tiêu dùng , thay đổi thế giới , phim quảng cáo , tổ chức y tế thế giới , khuyến cáo người dân , giám đốc tiếp thị , thực phẩm đóng gói , nhà phê bình , tiếp thị sản phẩm , bậc phụ huynh
Xin chia buồn với những tín đồ của dòng thực phẩm tự nhiên nhưng quả thực, cái mác đó không hề nói lên điều gì cả.
Tags: thực phẩm tự nhiên , chất hóa học , người tiêu dùng , sản xuất bánh kẹo , nguyên liệu tự nhiên , thực phẩm đóng gói , mặt hàng thực phẩm , đường hóa học , phim quảng cáo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh