Tin tức, bài viết mới nhất về :

Phim quảng cáo

Cô gái 26 tuổi chọn ăn thô, tập luyện để giảm sự độc hại của môi trường làm việc

Cô gái 26 tuổi chọn ăn thô, tập luyện để giảm sự độc hại của môi trường làm việc

27/09/2022 02:25:00 PM

Khi đầu tư cho lối sống lành mạnh, nữ giám đốc 26 tuổi khẳng định chi phí ăn thô không quá đắt đỏ.

Tags: lối sống lành mạnh , nữ giám đốc , giờ làm việc , phim quảng cáo , giám đốc nghệ thuật

Lời tự thú của tiểu tam "đội lốt" hot girl độc thân: Lời chào làm quen hàng trăm triệu, không khoe người tình chỉ khoe đồ hiệu

Lời tự thú của tiểu tam "đội lốt" hot girl độc thân: Lời chào làm quen hàng trăm triệu, không khoe người tình chỉ khoe đồ hiệu

02/08/2021 08:51:10 AM

"Em làm gì đã có người yêu đâu. Em còn đang sợ ế đây này", H. cười khúc khích nói về tình trạng độc thân của mình.

Tags: mì ăn liền , phim quảng cáo , Khu nghỉ dưỡng

Sau scandal "trà xanh", bị anti-fan lên tiếng tẩy chay sản phẩm vì Hải Tú đóng quảng cáo, nhãn hàng khốn đốn đính chính và hứa hẹn rà soát lại hình ảnh

Sau scandal "trà xanh", bị anti-fan lên tiếng tẩy chay sản phẩm vì Hải Tú đóng quảng cáo, nhãn hàng khốn đốn đính chính và hứa hẹn rà soát lại hình ảnh

30/01/2021 06:23:31 PM

Vụ lùm xùm tình ái giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vô tình gây ra những tổn thất không ngờ cho những nhãn hàng hợp tác. Mới đây, một nhãn hàng đã bị anti-fan của Hải Tú tấn công khiến cho nhãn hàng này phải nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Tags: đại sứ thương hiệu , dung dịch vệ sinh phụ nữ , thiều bảo trâm , Sơn Tùng M-TP , phim quảng cáo

Marketing ‘bậc thầy’: Chi hàng chục triệu đô làm phim hành động chỉ để bán ô tô, ‘bỏ túi’ 100 triệu lượt xem khi YouTube còn chưa ra đời

Marketing ‘bậc thầy’: Chi hàng chục triệu đô làm phim hành động chỉ để bán ô tô, ‘bỏ túi’ 100 triệu lượt xem khi YouTube còn chưa ra đời

17/12/2020 08:55:00 AM

Trong thị trường bão hòa và thương hiệu đang có dấu hiệu bị lu mờ so với các đối thủ, BMW đã làm được điều mà ít ai nghĩ tới là sản xuất phim hành động để bán ô tô.

Tags: phim hành động , bán ô tô , sản xuất phim , phim quảng cáo , BMW

Chiến dịch từng suýt khiến Pepsi phải mua chiếc máy bay 30 triệu USD cho một khách hàng, kiện tụng kéo dài 3 năm

Chiến dịch từng suýt khiến Pepsi phải mua chiếc máy bay 30 triệu USD cho một khách hàng, kiện tụng kéo dài 3 năm

03/11/2020 08:26:00 AM

John Leonard, một khách hàng đã "gom" đủ 7 triệu điểm và "đòi quà" là chiếc máy bay phản lực trong quảng cáo của Pepsi.

Tags: máy bay phản lực , chương trình khuyến mại , doanh số bán hàng , phim quảng cáo , pepsi

Từ chuyện bán dao cạo râu nam nhưng quảng cáo đến nữ giới: Dẫu là dân sale, viên chức, bà nội trợ hay chuyên gia đều cần biết cách tạo ra thứ này!

Từ chuyện bán dao cạo râu nam nhưng quảng cáo đến nữ giới: Dẫu là dân sale, viên chức, bà nội trợ hay chuyên gia đều cần biết cách tạo ra thứ này!

23/08/2019 09:20:00 PM

Người lớn nghĩ quá nhiều, bị gông cùm bởi tri thức và những rào cản, quy tắc, ngộ nhận và định kiến. Trong khi đó, lũ trẻ phá vỡ quy tắc bởi chúng không biết đến sự tồn tại của khái niệm này. Chúng tò mò, hiếu kỳ về mọi thứ và luôn tự đặt câu hỏi "Tại sao?". Bạn cũng nên làm như vậy bởi phần lớn những tiến bộ trong khoa học hay nghệ thuật đều bắt nguồn từ sự phá bỏ các quy tắc.

Tags: Nhà phát minh , phim quảng cáo , óc sáng tạo , công ty quảng cáo

Những ông chồng để vợ làm việc nhà, còn mình thoải mái ngồi xem TV sẽ phải suy ngẫm sau khi xem clip này!

Những ông chồng để vợ làm việc nhà, còn mình thoải mái ngồi xem TV sẽ phải suy ngẫm sau khi xem clip này!

03/03/2016 09:11:00 PM

Câu hỏi ở cuối “Bạn sẽ chia sẻ việc nhà với bạn đời chứ?” là lời cảnh tỉnh đến những ông chồng Ấn Độ phải có trách nhiệm gánh vác công việc gia đình cùng vợ.

Tags: trẻ em ấn độ , viết thư xin lỗi , thư xin lỗi , làm việc nhà , chiến dịch quảng cáo , đoạn phim quảng cáo , phim quảng cáo , lời xin lỗi , bột giặt ariel , ông bố ấn độ

Quảng cáo đừng làm khách hàng vui, hãy khiến họ khóc!

Quảng cáo đừng làm khách hàng vui, hãy khiến họ khóc!

20/02/2016 08:37:00 AM

Đoạn clip dài hơn một phút nếu mang lại tiếng cười sảng khoái thì nó dễ dàng “bay hơi” trong chốc lát. Nhưng nếu khán giả của bạn khóc vì bất kỳ lí do nào đó, họ sẽ nhớ mãi bạn là kẻ đánh cắp trái tim, nhưng theo khía cạnh tích cực.

Tags: tan chảy trái tim , bóng bầu dục , cô gái xinh đẹp , Rơi nước mắt , thông điệp marketing , khách hàng mục tiêu , tiếp thị sản phẩm , phim quảng cáo , chiến dịch quảng cáo , thông điệp yêu thương

Đừng tin lời quảng cáo có chữ "thực phẩm tự nhiên", không có đâu!

Đừng tin lời quảng cáo có chữ "thực phẩm tự nhiên", không có đâu!

08/01/2016 08:27:29 AM

Xin chia buồn với những tín đồ của dòng thực phẩm tự nhiên nhưng quả thực, cái mác đó không hề nói lên điều gì cả.

Tags: thực phẩm tự nhiên , chất hóa học , người tiêu dùng , sản xuất bánh kẹo , nguyên liệu tự nhiên , thực phẩm đóng gói , mặt hàng thực phẩm , đường hóa học , phim quảng cáo