Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Bất kỳ cái gọi là "Tôi không yêu cầu anh đáp lại" về cơ bản đã kết thúc. Cảnh hoàn hảo này sẽ chỉ xuất hiện trong các tác phẩm văn học và phim ảnh mà thôi.
Tags: Tác phẩm văn học , lớp học online , phân phối sản phẩm , nước giải khát , qua sử dụng , người lao động , nhà quảng cáo , người giàu , người nghèo , sòng phẳng
Ngày nay Zara đã giúp cho người sáng lập của nó, AmancioOrtega, trở thành người giàu thứ ba trên thế giới (sau Jeff Bezos và BillGates, nhưng xếp trước cả Warren Buffett). Ít ai biết, đằng sau thành công đó của Zara chính là việc ứng dụng chiến thuật Blitzscaling (tăng trưởng thần tốc) hệt như các công ty công nghệ.
Tags: công ty công nghệ , tỷ suất lợi nhuận , công ty internet , người tiêu dùng , phân phối sản phẩm , Chiến lược kinh doanh , nhà bán lẻ , tây ban nha , tự động hóa , zara
Chuyện dạy con của ông Trần Quí Thanh chưa bao giờ hết lôi cuốn. Cách rèn giũa “vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương” của người cha này đã tạo nên những đứa trẻ “được sống một cuộc đời ý nghĩa”.
Tags: Rơi nước mắt , tâm phục khẩu phục , họp phụ huynh , du học sinh , du học sinh Việt , tân hiệp phát , vị trí lãnh đạo , nhà phân phối , phân phối sản phẩm , công ty gia đình , hệ thống kiểm soát , trọng dụng người tài , tổ chức minh bạch
Nhà sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam là Vinamilk đang lên kế hoạch tấn công vào thị trường Thái Lan nhằm đạt tham vọng trở thành một trong 50 nhà sản xuất sữa hàng đầu thế giới trong vòng 3 năm tới.
Tags: thị trường Thái Lan , vinamilk , sữa chua vinamilk , phân phối sản phẩm , sản phẩm sữa
Digiworld, một trong ba nhà phân phối thiết bị công nghệ lớn nhất hiện nay, đã điều chỉnh kế hoạch kinh doanh xuống chỉ bằng một nửa so với kỳ vọng trước đó.
Tags: phân phối sản phẩm , sản phẩm công nghệ , tương lai bất định , nhà phân phối
Theo thống kê của Cục ATTP, Bộ Y tế, hiện có 15 công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm socola của hãng Mars tại Việt Nam.
Tags: công ty nhập khẩu , phân phối sản phẩm , tiến hành thu hồi
Sau hơn 4 năm nghiên cứu, tiến sĩ (TS) Nguyễn Bá Hải đã tạo ra một món quà quý dành tặng người khiếm thị: Thiết bị dẫn đường có tên "mắt thần". Và công ty Kiến Bình Minh là doanh nghiệp đã sát cánh cùng chàng tiến sỹ trẻ trong suốt dự án.
Tags: người khiếm thị , nguyễn bá hải , tiến sỹ trẻ , mũ bảo hiểm , bình ắc quy , máy nghe nhạc , nhóm sinh viên , phi lợi nhuận , kính thông minh , phiên bản kính thông minh , nhà khoa học trẻ , hỗ trợ kinh phí , phân phối sản phẩm , Công tác xã hội , mạnh thường quân
Chiều 23/12, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắc Lắc đã tiếp nhận, niêm phong chai trà thảo mộc Dr Thanh có dị vật lạ do người dân thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M'gar, tỉnh Đắc Lắc) phát hiện gửi đến.
Tags: quản lý thị trường , Trà thảo mộc , phân phối sản phẩm , nước giải khát , vệ sinh an toàn thực phẩm
Khi nghĩ đến việc làm hài lòng người mua và tạo ra cho họ những trải nghiệm tích cực, các doanh nghiệp thường chỉ quan tâm đến bản thân sản phẩm hay dịch vụ. Nhưng trên thực tế, doanh nghiệp còn có thể làm điều này thông qua một phương diện khác, đó chính là quá trình phân phối sản phẩm hay phương thức đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.
Tags: phân phối sản phẩm , người tiêu dùng , thế hệ Y , công nghệ kỹ thuật số , bà nội trợ , mùa lễ hội , đối thủ cạnh tranh
Annie Lawless đã vượt qua được chứng trầm cảm khi khám phá được niềm đam mê dành cho trái cây organic của mình. Suja, thương hiệu nước trái cây không biến đổi gen (non-GMO) của cô hiện đang được bán tại hơn 10.000 cửa hàng.
Tags: 300 triệu USD , nữ doanh nhân , Annie Lawless , thương hiệu nước trái cây , Suja , nước trái cây , biến đổi gen , suy dinh dưỡng , doanh nhân thành đạt , nhu cầu khách hàng , nhà sáng lập , phân phối sản phẩm , lợi ích sức khỏe , Chuỗi siêu thị , triết lý cuộc sống
Bangkok Post đưa tin Saha Group, tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất Thái Lan, đang đàm phán với các đối tác Nhật Bản về hợp tác mở rộng các dự án cung ứng dịch vụ và bất động sản tại Việt Nam trong năm 2016.
Tags: hàng tiêu dùng , Tập đoàn Thái Lan , bất động sản , kinh doanh bất động sản , phân phối sản phẩm , công ty Nhật Bản , quá trình đàm phán , đầu tư , việt nam
Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi vị khách hàng. Vì vậy, có thể coi thương hiệu là 1 trong những công cụ mạnh mẽ nhất giúp doanh nghiệp phát triển khi gia nhập vào thị trường.
Tags: doanh nghiệp nhỏ , hình ảnh quảng cáo , phân phối sản phẩm , nhu cầu bản thân , phát triển thương hiệu , thiết kế logo , xây dựng thương hiệu
Ở phân khúc phân phối sỉ mặt hàng công nghệ, FPT Trading, PSD và Digiworld hiện là 3 tên tuổi lớn nhất khi chiếm lĩnh hầu hết thị phần ngành.
Tags: công nghệ thông tin , doanh nghiệp tham gia , doanh nghiệp bán lẻ , tốc độ tăng trưởng , phân phối sỉ , 3 ông lớn , tháng đầu năm , phân phối sản phẩm
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh