Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau hơn 10 năm, câu chuyện thương hiệu vàng SJC về Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vẫn nóng. Để có thêm thông tin, Tuổi Trẻ trao đổi với bà Lê Thúy Hằng - tổng giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (Công ty SJC).
Tags: tổng giám đốc , câu chuyện thương hiệu , ngân hàng nhà nước , công ty vàng bạc , Công ty vàng bạc đá quý , công ty SJC , mua bán vàng
Có thể nói, với "cú nhảy vũ trụ", Red Bull đã kể một trong những câu chuyện thương hiệu mang tính trải nghiệm hay nhất mọi thời đại.
Tags: câu chuyện thương hiệu , nước tăng lực , Red Bull , mạo hiểm , vũ trụ
Tesla sản xuất xe điện nhưng bán quần đùi vẫn cháy hàng: Không có người bán hàng kém, chỉ có người không biết kể chuyện!
Tags: người bán hàng , giới thiệu sản phẩm , xây dựng thương hiệu , câu chuyện thương hiệu , nhà sản xuất
Thương hiệu gồm có phần hữu hình và vô hình. Cái lõi của thương hiệu nằm ở phần vô hình. Tìm ra giá trị và sức mạnh từ bên trong doanh nghiệp bao giờ cũng mạnh mẽ hơn từ bên ngoài.
Tags: câu chuyện thương hiệu , love mark , thương hiệu , Vinalink , vingroup
Bước qua thảm gai, sẽ đến được thảm trải đầy hoa hồng. Tuổi càng trẻ, bạn càng nên thử thách mình và đừng ngại những khó khăn bởi nhiệt huyết sẽ giúp bạn vượt qua tất cả thôI!
Tags: bán hàng online , bán quần áo , câu chuyện thương hiệu , thiết kế logo , giữ liên lạc
Thương hiệu cần xây dựng từ sự chân thật của bản thân doanh nghiệp, điều sẽ tác động đến tác động đến cảm xúc của con người. Thương hiệu là hệ quả của quá trình, câu chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải và muốn làm với cuộc sống, với xã hội.
Tags: Nguyễn Duy Hưng , Tác phẩm văn học , câu chuyện thương hiệu , cảm xúc tích cực , doanh nghiệp xây dựng
Mẩu quảng cáo này đều thể hiện sức mạnh của sự kết hợp ba yếu tố: sức lôi cuốn, các giá trị mới lạ và động lực thúc đẩy khách hàng hành động.
Tags: bí quyết thành công , chiến dịch marketing , ý tưởng sáng tạo , sản phẩm sáng tạo , câu chuyện thương hiệu , Chiến lược Marketing , khách hàng tiềm năng , chuyên gia marketing , thương hiệu sản phẩm
Trong khi Chủ tịch Nissan Motor lại khẳng định: Chiến lược đại dương xanh trở thành cuốn sách kinh doanh mà mọi giám đốc điều hành cũng như mọi sinh viên ngành Quản trị kinh doanh cần phải đọc.
Tags: xây dựng thương hiệu , người khởi nghiệp , sản phẩm sáng tạo , câu chuyện thương hiệu
Sức mạnh của xuất xứ sản phẩm (COO), nghĩa là sản phẩm sẽ có sức cạnh tranh tốt hơn nếu đến từ một quốc gia có hình ảnh tốt là vô cùng rõ ràng.
Tags: hình ảnh đất nước , câu chuyện thương hiệu , mặt hàng xuất khẩu , lợi thế cạnh tranh , người tiêu dùng , việt nam
Vào thế kỷ XV, tại một làng nhỏ của nước Đức, có một gia đình có tới 18 người con. Cha của họ phải làm việc tới 20 tiếng đồng hồ mỗi ngày mà cả gia đình chỉ đủ để đắp đổi qua ngày. Thế nhưng, hai người con lớn trong nhà vẫn có nhiều mơ ước. Cả hai đều muốn học vẽ vì họ có năng khiếu từ nhỏ.
Tags: câu chuyện thương hiệu , đôi bàn tay , thương hiệu
Mọi người thường tìm kiếm mùi hương phù hợp với bản thân thông qua một cửa hàng nước hoa truyền thống. Điều này giờ đây chẳng còn mang nhiều ý nghĩa nữa
Tags: nhà bán lẻ , câu chuyện thương hiệu , người tiêu dùng , Chuyên gia trang điểm , blogger thời trang , chuyên gia truyền thông , nước hoa
Là một người xin việc, bạn đang bán hàng thương hiệu cá nhân của bạn cho nhà tuyển dụng, hy vọng họ sẽ trao cho bạn một vai trò trong tổ chức.
Tags: thương hiệu cá nhân , nhà tuyển dụng , giám đốc điều hành , xây dựng thương hiệu , câu chuyện thương hiệu , công việc phù hợp , ứng tuyển , phỏng vấn , tìm việc
Chẳng biết từ khi nào, câu chuyện về phụ nữ và xì gà ở Cuba khá phổ biến. Những điếu xì gà có hương vị đặc biệt là vì được cuốn trên đùi của những phụ nữ...
Tags: xây dựng thương hiệu , câu chuyện thương hiệu , đàn ông đích thực , mùi phụ nữ , đàn bà , xì gà , havana
Tags: thương hiệu , tranh cãi thương hiệu , quảng cáo , tiếp thị , ngọc trinh , branding , marketing , câu chuyện thương hiệu
Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những thương hiệu lớn cũng mắc phải.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh