Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau 11 năm, Starbucks Việt Nam vượt qua lời tiên tri của "ông trùm" cà phê VIệt. Hiện thương hiệu này có trên 110 cửa hàng, doanh thu 1.300 tỷ đồng, theo ước tính của Vietdata. 10 năm tới, thậm chí, Giám đốc Starbucks khu vực châu Á Thái Bình Dương - Chris Bates không giấu tham vọng: "Tôi chắc chắn trong 10 năm tiếp theo sẽ là vài trăm cửa hàng để phục vụ tại nhiều vùng hơn nữa tại Việt Nam".
Lucas Kwan Peterson vốn chỉ uống cà phê xay tươi mỗi ngày bằng phương pháp pour-over. Rồi trong một bữa tối tại nhà hàng Trung Quốc ở Berkeley (California, Mỹ), người chú tên Ralph hào hứng giới thiệu cho anh một nhãn hiệu cà phê từ Việt Nam - G7 của Trung Nguyên, một túi nhỏ chứa loại bột cà phê màu nâu sẫm…
Tags: cà phê Trung Nguyên , trung nguyên , g7 , cà phê Việt
“King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời”, bà Thảo chia sẻ.
Tags: lê hoàng diệp thảo , cà phê Việt , đội tuyển bóng đá nữ
Ban lãnh đạo tự tin tuyên bố rằng mình đang tập trung vào phân khúc thị trường không hề có đối thủ cạnh tranh.
Tags: bùi tiến dũng , chuỗi cà phê , thương hiệu cà phê , the coffee house , cà phê Việt
Đà Lạt không chỉ nổi bật với những ngôi biệt thự mọc xen kẽ giữa những rừng thông xanh rì hay khí hậu quanh năm ôn hòa và mát mẻ làm nức lòng bao du khách thập phương. Ở đây còn có The Married Beans, quán cà phê được mệnh danh là “xa xỉ” hơn cả Starbucks với những tách cà phê khiến bạn xiêu lòng sau một lần nhấp thử.
Tags: thị trường cà phê việt , cà phê Việt , kinh doanh cà phê , the coffee house , cà phê hòa tan , người tiêu thụ
Là thế mạnh Việt đứng top 2 thế giới về xuất khẩu, song cà phê Việt đang lao dốc khi 6 tháng đầu năm nay khối lượng xuất khẩu giảm 9,2%, giá trị giảm tới gần 20% so với cùng kỳ 2018.
Tags: cà phê Việt , xuất khẩu cà phê
Thời điểm này, có lẽ không nhân vật nổi tiếng nào gây hoang mang, chia rẽ dư luận đủ mọi tầng lớp bằng Đặng Lê Nguyên Vũ. Những cống hiến cho đất nước của ông không ai phủ nhận được, nhưng sương mù của những điều kỳ lạ bủa vây con người khác thường này đã khiến số đông hoài nghi “Vua cà phê Việt” bị khùng điên, vĩ cuồng, ma ám ...
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , nhân vật nổi tiếng , cà phê Việt , lê hoàng diệp thảo
Trong cuốn sách này, đã khái quát 13 nguyên tắc cơ bản và cũng là kim chỉ nam để mở toang cánh cửa giúp chúng ta đạt được những mục tiêu lớn lao của cuộc đời mình
Tags: nguyên tắc vàng , Đặng Lê Nguyên Vũ , sách gối đầu giường , cà phê Việt , người thành công , kiến thức chuyên môn , Ham muốn tình dục , người nổi tiếng , nguyên tắc cơ bản
Đó là câu nói của ông Vũ khi nhắn gửi tới các bạn trẻ khởi nghiệp ở bên lề phiên tòa ly hôn chiều 27/3. "Mình không có tiền thì phải có chí. mà không có chí thì phải đổ mồ hôi, sức lao động. Những thứ đó phải là điểm tựa cho chính bản thân", ông nói.
Tags: đổ mồ hôi , tranh chấp tài sản , cà phê Việt , Đặng Lê Nguyên Vũ , tinh thần khởi nghiệp , trải nghiệm thực tế
Bạn có thể là một người nghèo nhưng đừng làm một người bội tín hay vô ơn. Bạn có thể không đủ tiền để trả nhưng phải biết dùng miệng để giữ lại chút tín nhiệm.
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , câu nói nổi tiếng , triết lý kinh doanh , bài học kinh doanh , phao cứu sinh , cà phê Việt , vua cà phê
Chốn pháp đình khốc liệt, không còn ngôn tình, không còn im lặng, cả hai đã dội vào nhau những lời lẽ chát đắng. Cuộc phân định tiền và quyền chưa lúc nào ngột ngạt như thế.
Tags: cà phê Việt , cà phê Trung Nguyên , lê hoàng diệp thảo , tranh cãi nảy lửa , giám định tâm thần , biểu hiện bất thường , hàn gắn tình cảm , tình cảm vợ chồng , phân chia tài sản
Xuất hiện trong talkshow Top CEO - Nhà lãnh đạo doanh nghiệp - bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã lần đầu tiên phân tích 3 điểm mấu chốt dẫn đến thành công của thương hiệu Trung Nguyên. Một trong số đó chính là việc có được "nhân hiệu" Đặng Lê Nguyên Vũ.
Tags: lê hoàng diệp thảo , Thời Pháp thuộc , Đặng Lê Nguyên Vũ , cà phê Việt
Sau 5 năm thiền định, Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện với phong thái khác biệt và sử dụng ngôn từ lạ lẫm. Ông Vũ ngầm thể hiện điều gì qua lối xưng hô này?
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , cà phê Việt , vua cà phê , xưng hô , phổ thông , trang phục , kinh phục
Để kinh doanh cà phê hiệu quả, đòi hỏi chúng ta phải có khả năng tính toán tốt cũng như linh động trong kinh doanh. Trên thực tế, những dự án kinh doanh cà phê phải chịu tình cảnh thua lỗ có một phần đến từ những chi tiêu lãng phí.
Tags: khởi nghiệp kinh doanh , kinh doanh cà phê , tiền đặt cọc , tiền thuê nhà , cà phê Việt
Phong Lâm là ông chủ trẻ tuổi của thương hiệu VCR cà phê.
Tags: doanh nhân , cà phê Việt , thương hiệu cà phê
“Chuyện bán thương hiệu kim chi Ông Kim’s giống như nuôi một người con gái đã lớn, đến tuổi cập kê thì phải gả cho chàng rể nào thật môn đăng hộ đối, một gia đình đàng hoàng. “Đứa con thứ hai” thường thông minh, sắc sảo hơn con đầu. Và đứa con thứ hai của vợ chồng tôi chính là cà phê", chia sẻ của bà Nguyễn Thị Kim Hạnh, CEO của Kim & Kim, công ty sở hữu thương hiệu kim chi Ông Kim.
Tags: Ẩm thực Hàn Quốc , nữ doanh nhân , cà phê Việt
Bí quyết thành công được chủ chuỗi gói gọn trong hai tiêu chí: chất lượng và phát triển mô hình kinh doanh theo hướng chậm mà chắc.
Tags: cà phê Việt , Nguyễn Mạnh Hà , sản xuất cà phê , Aha Cafe
Xuất khẩu cà phê nhân nước ta đứng thứ hai thế giới với sản lượng 1,78 triệu tấn (đạt 3,34 tỷ USD), tăng 32,8% về lượng và 25% về giá trị. Nhưng giá trị xuất khẩu của cà phê nước ta còn thấp, do chủ yếu xuất khẩu ở dạng nguyên liệu thô.
Tags: cà phê Việt , Starbucks
Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, hiện nay đã có 10 quốc gia, vùng lãnh thổ đồng ý bảo hộ nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” gồm vùng lãnh thổ Bennelux (Bỉ, Hà Lan, Luxembourg), Tây Ban Nha, Đức, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Canada và Nga.
Tags: cà phê Việt , tây ban nha , thị trường eu , tỉnh Đắk Lắk , sản lượng cà phê
Người làm nghề nếm thử cà phê thường được ví von là những người có “vị giác nghìn đô”, bởi mỗi quyết định của họ có thể ảnh hưởng đến lô hàng trị giá hàng trăm nghìn đô la.
Tags: xuất nhập khẩu , bán cà phê , chất lượng cà phê , cà phê Việt , hạt cà phê , nếm cà phê
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh