Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cách tiếp cận bán hàng của Shein đang đứng trước rào cản lớn, không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới.
Đây là Chủ tịch điều hành của Shein, tập đoàn thời trang nhanh được định giá hơn 60 tỷ USD trong vòng cấp vốn gần đây.
Hãng bán quần áo giá rẻ Trung Quốc tự tin định giá tới 90 tỷ USD.
Tags: thời trang nhanh , shein , zara
Bỏ ngoài tai những chỉ trích gay gắt là thời trang rẻ tiền, trả lương bèo bọt, SHEIN ‘không nói nhiều’, chỉ ‘lẳng lặng’ đi mua lại những hãng thời trang đình đám bậc nhất của Anh, Mỹ.
Tags: shein , thời trang nhanh , mua lại , forever 21
Áp lực của hãng thời trang đến từ Trung Quốc khiến ông lớn H&M phải cố tìm đường sống mới.
Tags: H&M , thời trang nhanh , shein , mỹ phẩm , đồ gia dụng , doanh số
Mặc dù cam kết không bán sản phẩm của mình trên bất kỳ nền tảng nào khác nhưng các sản phẩm của Shein là ngập tràn thị trường đồ cũ, đồ thải loại ở Châu Mỹ Latinh với các chuyến hàng nhập khẩu thẳng từ Trung Quốc.
Tags: trung quốc , shein , thời trang nhanh , quần áo , thị trường , đồ cũ
Những sản phẩm cũ mà H&M nhận từ khách hàng đa phần bị bán lại sang Châu Phi hoặc những nước nghèo.
Tags: H&M , thời trang nhanh , ô nhiễm , môi trường , bê bối
Thời trang ngày nay không bước ra từ sàn diễn, mà lan ra từ một nhóm khán giả quanh một KOL. ZARA Trung Quốc không làm được điều này.
Tags: zara , thời trang nhanh
Công ty Trung Quốc non trẻ trị giá 100 tỷ USD đang "phá bĩnh" ngành thời trang toàn cầu.
Tags: shein , thời trang nhanh
Không phải ngẫu nhiên mà gã khổng lồ thời trang Thụy Điển H&M lại “thống trị” thị trường thời trang nhanh trong rất nhiều năm.
Tags: thương hiệu thời trang , gã khổng lồ , đáp ứng nhu cầu , khả năng tài chính , Chiến lược kinh doanh , hm , thời trang nhanh , Erling Persson , kinh doanh thời trang , lĩnh vực kinh doanh , vật liệu tái chế
Không dừng lại ở đó, hàng loạt hội nhóm cũng được lập ra trên Facebook với mục tiêu kêu gọi "tẩy chay H&M" tại Việt Nam.
Tags: H&M , thời trang nhanh , tẩy chay
Mặc dù các hãng thời trang nhanh đã và đang có những ảnh hưởng lớn đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng, những sự thay đổi trong ý thức của khách hàng đang dần trở nên phổ biến hơn và các nhãn hàng cũng đang phải cố gắng thay đổi và thích nghi.
Tags: thời trang nhanh
Thương hiệu thời trang bền vững Reformation sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm nay với những thành tựu ghi nhận không chỉ cho doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa với cả môi trường.
Tags: thương hiệu thời trang , chất hóa học , người tiêu dùng , giấy tái chế , hóa chất độc hại , mua quần áo , thời trang thế giới , thời trang nhanh , thời trang bền vững
“Định nghĩa Fast fashion không phản ánh đúng những gì Zara đang thực sự làm. Tôi muốn đề cập đến một khái niệm chính xác hơn đối với mô hình của Zara - đó là ‘thời trang đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng’ khi sự thành công có mối tương quan đặc biệt đối với việc thấu hiểu tâm lý khách hàng từ những thông tin thu nhận được” – đại diện Zara cho biết.
Tags: zara , ngành thời trang , thời trang nhanh , fast fashion , thị trường việt nam , câu chuyện kinh doanh 2017
Khi những tên tuổi thời trang Việt một thời như: Foci, Ninomaxx, Hoàng Tấn… dần co cụm, bà chủ Canifa tự vấn: “Hình như thị trường có vấn đề?” Nhưng không phải vậy. Sự “đổ bộ” của các nhãn hàng quốc tế lại minh chứng cho sức hấp dẫn của thị trường tiềm năng Việt Nam.
Tags: canifa , ngành thời trang , nhu cầu mua sắm , foci , người Việt , zara , thời trang nhanh , câu chuyện kinh doanh 2017
Những năm gần đây đã đánh dấu bước tiến ngoạn mục của trường phái kinh doanh “thời trang nhanh”. Từ Zara cho đến H&M và Uniqlo, ba gã khổng lồ trẻ tuổi này ngày càng bỏ xa các tên tuổi gạo cội khác với tốc độ cao và giá thành thấp đáng kinh ngạc của mình.
Tags: zara , hm , Uniqlo , thời trang nhanh
Sự thành công của Zara cho đến lúc này luôn phụ thuộc vào triết lý kinh doanh và cách vận hành chuỗi cung ứng hết sức đặc biệt này của tập đoàn. Và triết lý “thời trang nhanh” đã biến Zara từ một nhà bán lẻ thời trang để trở thành một case study của kinh doanh hiện đại.
Tags: zara , thời trang nhanh , công nghiệp thời trang , chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh