Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Công nghệ tự lái đang được ứng dụng quy mô lớn tại Trung Quốc đúng vào thời điểm kinh tế khó khăn đang khiến người dân Trung Quốc rất nhạy cảm về vấn đề thất nghiệp.
Câu chuyện về nữ sinh nghèo 17 tuổi này đang khiến mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về một tài năng thiên bẩm vượt khó hay là một vụ gian lận chấn động khác trong ngành giáo dục.
Trên Xianyu, nền tảng thương mại điện tử bán đồ cũ của Alibaba, nhiều người vui vẻ "bán" công việc và đồng nghiệp của mình như một cách để giải tỏa căng thẳng.
Đây là lần đầu tiên xe Tesla được chấp nhận dùng làm xe công tại Trung Quốc.
Đế chế của tỷ phú giàu nhất nhì thế giới Bernard Arnault đang chịu ảnh hưởng dữ dội từ cuộc điều tra tại Châu Âu.
Tình hình kinh tế khó khăn khiến nhiều bạn trẻ không còn cách nào khác ngoài việc cắt giảm chi tiêu so với trước đây.
Trong suốt hơn 10 năm, Trung Quốc đã chi rất nhiều tiền để hỗ trợ ngành xe điện có được thành công như ngày hôm nay.
Các nhân viên hiện tại của Shopee cho biết thông thường họ phải làm việc đến 9 hoặc 10 giờ tối mà không được trả lương làm thêm giờ.
Các hãng xe như GM, Ford hay Stellantis đang thực hiện một chiến lược mà theo nhiều chuyên gia là bất hợp lý, đốt tiền cho một thị trường không có tương lai, cố gắng theo đuổi một thời hoàng kim đã qua.
Các công ty ô tô ở Trung Quốc lần đầu tiên bán được nhiều ô tô hơn các đối thủ cạnh tranh ở Mỹ.
"Đừng bao giờ đánh giá con người qua vẻ bề ngoài. Những người nông dân ăn mặc lôi thôi với đôi tay chai sạn này vác tiền mặt đi mua xe đấy", nhân viên bán xe Abhisit Meechai của MG Vehicle nói về những khách hàng là nông dân trồng sầu riêng ở ĐNÁ.
Trào lưu AirBnb hay Uber từng tạo nên làn sóng thu nhập thụ động. Giờ đây với công nghệ xe điện tự lái, Trung Quốc đang khơi mào một cuộc cách mạng mới khiến Elon Musk cũng phải thèm khát.
Trong khi Mỹ ngậm ngùi nhìn xe điện và tấm pin năng lượng mặt trời của Trung Quốc bành trướng thì một công nghệ khác lại đang khiến cường quốc Châu Á phải cúi đầu với giấc mơ 50 năm chưa thực hiện được.
Thời hàng Trung Quốc đạo nhái đang bị đảo ngược khi chính các nước phát triển khác lại đang phải học tập nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới này.
Tương tự như nhiều ngành khác, các thương hiệu đồ ăn nội địa Trung Quốc đang đánh bại những chuỗi nhà hàng Phương Tây nhờ...giá rẻ.
Huawei đang có sự trở lại đầy ngoạn mục, soán ngôi vương của Samsung trong mảng điện thoại mà thương hiệu Hàn Quốc từng thống trị.
Bước đột phá này có khả năng thúc đẩy nỗ lực xây dựng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc cho một ngành quan trọng đối với quá trình chuyển đổi năng lượng của nước Mỹ.
Các shipper Trung Quốc giờ đây phải đến tận nhà, xác nhận người mua từng đơn hàng chứ không được gom đơn hay để tại các khu giữ hàng của chung cư nữa.
Vì doanh số, các hãng xe điện che giấu rất nhiều bí mật với người mua, chỉ nói những điều tốt đẹp như tiết kiệm chi phí so với ô tô xăng hay số quãng đường đi được. Tuy nhiên tiền nào của đó, xe điện giá rẻ Trung Quốc đang tồn tại rất nhiều bất cập.
Tiền nào của nấy là câu nói thường thấy trong ngành ô tô. Bởi vậy khi ngày càng nhiều vụ xe điện bốc cháy ở Trung Quốc diễn ra, nhiều chuyên gia đặt nghi vấn về một sản phẩm còn quá mới ra mắt trên thị trường với cuộc chiến dìm giá, cắt giảm chi phí hết mức để giành thị phần chứ chưa nói đến có lợi nhuận.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh