Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Facebook có lẽ sẽ không còn cởi mở như trước nữa sau khi bị chỉ trích quá nhiều.
Tags: Facebook , slogan , mạng xã hội
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, đồng phục của các tiếp viên thì slogan (khẩu hiệu) của các hãng hàng không cũng được nhiều người chú ý.
Tags: hãng hàng không , slogan
Cú hích thì luôn mang tính tức thời tạo sóng chứ hiếm khi giúp chúng ta có được một chiến lược dài hơi hơn cho du lịch quốc gia. Nếu như King Kong là một cú hích đầu tiên, hãy cứ coi đó là một hòn đá ném xuống dòng sông. Nhưng để thực sự tạo sóng, phải có nhiều hòn đá.
Tags: du lịch việt , slogan , king kong
Mặc dù quản lý cửa hàng khẳng định, slogan "quạt trần cho người giàu" của cửa hàng đang đem lại hiệu quả, làm tăng nhanh số lượng khách hàng nhưng nhiều người cho rằng dòng chữ này thể hiện sự phân biệt giàu - nghèo khiến họ cảm thấy tự ái mà không muốn vào xem hàng nữa.
Tags: quạt trần , slogan , bán hàng , người giàu
Từ nay trở đi, Google và cả công ty mẹ Alphabet sẽ không chỉ “Không làm ác” mà còn phải “Làm điều đúng đắn”.
Tags: quy tắc ứng xử , wall street journal , nhân viên Google , tôn trọng người khác , quyền riêng tư , Google , slogan
Đôi khi người ta ví von slogan như một “lời tỏ tình” của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.
Tags: slogan , lời tỏ tình , người tiêu dùng , nghiên cứu thị trường , thói quen tiêu dùng , harvard business school , marketing , kfc , vị ngon trên từng ngón tay , thương hiệu
Bạn cũng có thể đặt lại tên một quốc gia để làm nổi bật "thương hiệu" của quốc gia đó.
Tags: bảng xếp hạng , thương hiệu quốc gia , thương hiệu , định vị thương hiệu , quảng cáo , du lịch , thái lan , iraq , Qatar , slogan , tái định vị thương hiệu , nguy hiểm nhất , xây dựng thương hiệu
Vô số quảng cáo ra đời hàng năm, không ít trong số đó đã để lại giá trị, vượt qua cả ý định ban đầu này. Thậm chí, nó còn làm thay đổi cả một nền văn hóa.
Với vô số quảng cáo ra đời hàng năm, không ít trong số đó đã để lại giá trị, vượt qua cả ý định ban đầu này. Thậm chí, nó còn làm thay đổi cả một nền văn hóa.
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.
Có vẻ Hollywood đang thiếu nhân tài hoặc "bí" ý tưởng khi mà ngẫu nhiên các tấm áp phích quảng cáo phim lại giống nhau một cách đáng ngờ.
Trong vòng hơn thập niên qua, ngành du lịch Việt Nam đã thay đổi slogan tới 4 lần. Thế nhưng, có vẻ như slogan mới nhất vẫn chưa thật sự ổn.
Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh