Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Miniso - thương hiệu Trung Quốc bán mọi thứ trên đời với mức giá bèo đang gây hoang mang trên thị trường chứng khoán Mỹ.
Tags: miniso , cổ phiếu miniso
Cửa hàng đồ Trung Quốc đội lốt Nhật Bản Miniso hăng hái mở rộng ra toàn cầu mặc Covid-19.
Tags: miniso
Thương hiệu "Nhật nhái" Miniso đang ấp ủ kế hoạch xâm chiếm thế giới không tưởng.
Tags: miniso
Bán hàng 'Nhật nhái' giá bèo, 7 năm chưa hề có lãi, điều gì khiến Miniso nổi lên như một thế lực bán lẻ toàn cầu?
Tags: miniso
Nhà sáng lập chuỗi Miniso vừa trở thành tỷ phú đôla khi công ty niêm yết thành công trên sàn chứng khoán Mỹ.
Tags: miniso
Miniso không phải trường hợp duy nhất. Có hàng loạt cửa hàng gốc Trung Quốc hoạt động theo mô hình "đạo nhái" văn hóa như vậy đang xâm chiếm thế giới.
Tags: miniso , hàng giả , hàng nhái , trung quốc
Nhiều năm trước, định nghĩa “hàng nhái” thường chỉ những mặt hàng thời trang Âu-Mỹ được sản xuất giá rẻ tại Trung Quốc. Nhưng đến ngày nay, hàng nhái Trung Quốc đã chuyển sang ẩn mình trong các chuỗi cửa hàng với xuất xứ cực kỳ “mập mờ”.
Tags: miniso , mumuso , Hàn , nhật , Tous Les Jours
Bà Dương Thanh Tâm - người đưa Miniso về Việt Nam 2 năm trước - chính thức rời khỏi vị trí CEO của doanh nghiệp này. Hiện Miniso Việt Nam được điều hành và quản lý trực tiếp từ đội ngũ nhân sự do Miniso Trung Quốc cử sang.
Tags: miniso , dương thanh tâm , mumuso , nhượng quyền , câu chuyện kinh doanh 2018
Bên cạnh việc 'đội lốt' hàng Nhật, Hàn, các hãng Trung Quốc nổi danh còn nắm rất chắc chu trình của chuỗi cung ứng, triển khai mô hình nhượng quyền cũng như mau chóng đưa sản phẩm ra thị trường. Những điều này giúp cho những Miniso, Mumoso có doanh thu tăng cao, dù biên lợi nhuận không quá cao, từ đó tạo ra mức lợi nhuận khủng
Tags: miniso , trung quốc , hãng , nhật bản
Không dán tem nhãn phụ bằng tiếng Việt, bán hàng Trung Quốc nhưng quảng cáo là thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản.... là hàng loạt bê bối của các chuỗi cửa hàng Mumuso, Miniso, Daiso... Chia sẻ Tweet
Tags: mumuso , miniso , hàng trung quốc
Miniso được thành lập bởi một người Trung Quốc, điều hành bởi sếp Trung Quốc và có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Sự trỗi dậy của Internet đang giết chết ngành bán lẻ truyền thống” trở thành câu chuyện khá phổ biến thời gian gần đây. Dĩ nhiên có bằng chứng xác thực để chứng minh cho luận điểm này - một vài mô hình bán lẻ như trung tâm thương mại và mua sắm truyền thống phải đối mặt với những thách thức to lớn.
Chỉ trong vòng 1 năm qua, hơn 100 cửa hàng tiện lợi thời trang đã mọc lên khắp lãnh thổ Việt Nam, mang nhiều mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện…với mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng đến tay khách hàng.
Tags: cửa hàng tiện lợi , thời trang , miniso , Ilahui , daiso , kinh doanh , nhượng quyền
Trong khi thường xuyên gây ra tranh cãi về nguồn gốc xuất xứ của mình, cuộc tấn công của Miniso vào vương quốc bí mật nhất thế giới là minh chứng cho nỗ lực tăng trưởng, phủ sóng thương hiệu ra toàn cầu của "thương hiệu Nhật Bản hàng Trung Quốc".
Tags: miniso , trung quốc
Khi dân số ngày càng tăng và nhu cầu mua sắm ngày càng chuyển dịch theo hướng nhanh, tiện, Việt Nam hoàn toàn là thị trường màu mỡ để các cửa hàng tiện ích phát triển.
Tags: cửa hàng tiện ích , bán lẻ , kinh doanh , miniso , Ilahui
Dù giống hệt một công ty Nhật Bản, các sản phẩm bày bán bên trong Miniso cũng đều được ghi nhãn mác bằng tiếng Nhật nhưng hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc, tờ Nikkei của Nhật cho hay.
Tags: miniso , made in china , công ty Nhật Bản , chuỗi cửa hàng , nikkei
“Miniso có cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản và sau đó phát triển mạnh ra các nước khu vực Châu Á”, ông Miyake cho biết.
Tags: thương hiệu trung quốc , miniso , nhật bản , nhà sáng lập , miyake , thị trường việt nam
Miniso đã có 1.110 điểm bán ở Trung Quốc, 25 cửa hàng tại Hong Kong, 4 tại Nhật và 4 tại Macau, đã xuất hiện tại Mỹ, Italy, Singapore. Hồi tháng 1, của hàng tại Dubai đang được xây dựng. Thị trường sắp tới của Miniso sẽ là Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia.
Tags: chuỗi bán lẻ , nhật bản , trung quốc , đại gia , cửa hàng , miniso
Ngay sau khi thông tin một "đại gia bán lẻ Nhật Bản" sắp có mặt tại Việt Nam được lan truyền với cái tên rất lạ, nhiều nghi vấn đặt ra về tính chuẩn xác của thương hiệu này và cho rằng đây là thương hiệu Trung Quốc.
Tags: đại gia bán lẻ , hàng tiêu dùng , thương hiệu trung quốc , miniso , hàng nhái
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh