Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Hơn 900 phiên livestream trên TikTok với sự góp mặt của 83 nhà sáng tạo nội dung, bao gồm các "chiến thần" như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlog, PewPew… đã thúc đẩy người Việt mua hàng Việt trong Tuần lễ TMĐT Quốc gia.
Thương hiệu Việt được tìm mua nhiều nhất trên sàn TMĐT Sendo với tỷ trọng 25% trong số 300 sản phẩm phổ biến trên sàn Sendo là hàng Việt Nam, theo sau là Tiki (23%), Lazada Việt Nam (18%) và Shopee Việt Nam (13%).
"Rất nhiều lần trên nhiều diễn đàn, tôi cũng phát biểu rằng: Chúng ta phải công nhận một điều là trên các sàn thương mại điện tử, hàng Việt vẫn đang rất yếu thế, chủ yếu là hàng nước khác, mà nói trắng ra là hàng nước láng giềng. Một trong những mục tiêu đặt ra TMĐT giai đoạn 2021 - 2025 là chúng ta phải phát triển bằng được hàng Việt", Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương - Đặng Hoàng Hải trải lòng.
Tags: sendo , gian hàng việt , voso , online friday 2019 , thương mại điện tử , hàng việt , đặng hoàng hải
Lực lượng chức năng liên tục phát hiện các lô hàng xuất xứ Trung Quốc nhưng lại gắn mác Việt Nam với mục đích xuất khẩu đi các nước.
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu Bộ Công Thương làm rõ “có việc Big C có sự phân biệt đối xử hàng hóa Việt Nam ngay trên lãnh thổ chúng ta hay không?”.
Tags: big c việt nam , Big C , hàng việt , Central Group
"Với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng, chính sách bán hàng và dịch vụ, VinFast mong muốn cùng hàng triệu người tiêu dùng cùng chung tay xây dựng "niềm tự hào Việt Nam"", ông Nguyễn Việt Quang – Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - bày tỏ.
Tags: Niềm tự hào Việt Nam , người Việt , hàng việt , vinfast , vingroup
"Chúng ta hiểu sâu sắc rằng xây dựng được những thương hiệu mạnh chính là phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc và xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại lễ phát động phong trào hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và ra mắt mẫu xe ôtô, xe máy điện VinFast mới đây.
Tags: thủ tướng nguyễn xuân phúc , người Việt , hàng việt , vinfast , vingroup , Phạm Nhật Vượng
"Thời buổi này rồi còn đặt vấn đề "của Việt Nam" hay "người Việt Nam sản xuất" làm gì. Quan trọng là doanh nghiệp Việt Nam bán sản phẩm ấy được nhiều lợi nhuận, nộp thuế nhiều cho ngân sách. Sau đó ngân sách dùng tiền ấy xây dựng nhiều trường học, bệnh viện, đường xá để người dân cùng hưởng. Thế là được, phức tạp làm gì", CEO Clingme khẳng định.
Tags: BPhone , vinfast , hàng việt , made-in-Vietnam , bkav , vingroup
Ông Trần Ngọc Năm, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex, khẳng định: "Việc IQ8 mở cửa hàng xăng dầu tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã xác định từ lâu rồi. Đây là xu hướng bình thường. Không đến nỗi như phản đối Grab, Uber".
Tags: xăng dầu , petrolimex , IQ8 , người Việt , hàng việt
Cùng là thương hiệu Việt nhưng Bphone 2 chưa ra đời đã nhận nhiều chỉ trích. Trong khi đó, VinFast như thổi một luồng gió mới về hi vọng một thương hiệu ô tô quốc gia.
CEO Nguyễn Tử Quảng đã không cầm được nước mắt, khi nói về Bphone thế hệ đầu tiên, đồng thời gửi lời cảm ơn tới 3.000 khách hàng đã tin tưởng mình.
Tags: nguyễn tử quảng , bkav , BPhone , công nghệ , khóc , tinh thần dân tộc , điện thoại , việt nam , người Việt , hàng việt
2 điểm yếu “chết người” của hàng Việt khi xuất ngoại đó là: Thiếu đại lý phân phối và bao bì còn hạn chế.
Tags: hàng việt , doanh nghiệp Việt , xuất ngoại , thái lan
Có lẽ chưa bao giờ sản phẩm của Việt Nam có nhiều cơ hội thâm nhập thị trường thế giới một cách trực tiếp như hiện nay.
Tags: hàng việt , siêu thị , thị trường quốc tế
Một quả xoài Nhật Bản nặng 350-400g bán ở Việt Nam với giá 1,7 triệu đồng, trong khi đó 12 quả vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Nhật giá 430.000 đồng. Nhiều người xót ruột khi phải ăn hoa quả nhập khẩu với giá đắt đỏ, trong khi xuất khẩu với giá rẻ mạt.
Tags: thị trường , nông dân , hàng việt , nông sản
Theo Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), đang có sự nhầm lẫn về khái niệm thế nào là hàng Việt nên doanh nghiệp "không tin" hàng Việt chiếm 70-80% trong kênh bán lẻ hiện đại.
Hàng Việt bị điều tra oan và có thể sẽ phải chịu mức thuế rất cao khi xuất khẩu.
Tags: hàng việt , trung quốc , xuất khẩu , sản xuất
Đừng cho rằng chỉ thời chúng ta có Facebook, Google mới biết viết quảng cáo. Ngày xưa tuy quảng cáo Việt chưa thực sự phát triển, nhưng ông cha ta đã tạo ra những câu chữ mời chào khách hàng rất thú vị và táo bạo.
Tags: quảng cáo , việt nam , viral , ông cha ta , người Việt , hàng việt , thông điệp , ngày xưa
Nước mắm Cà Ná, Giày Thượng đình, Biti’s… sắp tới sẽ được áp bộ tiêu chuẩn chất lượng mới tương đương hàng Mỹ, Nhật.
Tags: người Việt , hàng việt , người tiêu dùng , bitis , thực phẩm an toàn
Hiện tượng Biti's trong những ngày trở lại đây có thể xem là một case study cho nhiều thương hiệu Việt trong câu chuyện quảng bá hình ảnh với người nổi tiếng.
Tags: hàng việt , sơn tùng mtp
Nhà hàng Sài gòn nổi tiếng khắp đất nước Nam Phi sau nhiều chục năm phục vụ khách hàng. Mỗi ngày có hàng nghìn lượt truy cập vào trang web của Nhà hàng.
Tags: hàng việt , nam phi , mua sắm trực tuyến , xuất khẩu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh