Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Việc khen chê nhân viên luôn là một chuyện hết sức tế nhị và cũng thường xuyên khiến nhiều cấp quản lý phải đau đầu? Khen thế nào để nhân viên không vì thế mà tự cao tự kiêu? Chê thế nào để họ không cảm thấy nặng nề, khó chịu?
Tags: hiệu quả công việc , nhân viên , sếp , phê bình , đánh giá , góp ý
Giáo viên và sếp của bạn đều mong bạn giỏi kỹ năng này. Có lẽ đó là lý do không ai dạy điều này cả. Bất kỳ ai cũng có thể thành thạo nếu biết cách.
Đối với nhiều nhà quản lý, phần khó nhất của công việc quản lý là đưa ra các ý kiến phê bình. Dù có được đưa ra theo cách tế nhị nhất, đó vẫn là lời phê bình, và không nhân viên nào muốn nhận nó từ sếp của mình.
Tags: lời phê bình , tinh thần làm việc , thực hiện công việc , phản ứng tiêu cực , nhân viên , sếp , phê bình , góp ý
Đa số các tổng giám đốc (CEO) đều nhận thức được rằng để lãnh đạo một doanh nghiệp hiệu quả cần có một đội ngũ các giám đốc điều hành (executive) vững mạnh.
Tags: CEO , đội ngũ lãnh đạo , giám đốc điều hành , dung hòa , sáng tạo , góp ý , quản trị
Đối với nghề tư vấn, điều tuyệt vời nhất là được làm việc với các “thượng đế” thông minh. Thông minh với đúng ý nghĩa của từ này.
“Điều rắc rối đối với phần lớn chúng ta là sẽ bị hủy hoại bởi sự tán dương hơn là được cứu sống bởi những lời chỉ trích”, Norman Vincent Peale.
Ở góc độ giao tiếp giữa hai cá nhân thì đây cũng là một trong những thử thách đối với khả năng quản trị nhân sự của người quản lý.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh