Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
So với năm trước, số lỗ của Tổng công ty Đường sắt đã giảm 407 tỷ đồng. Lượng hành khách năm qua đạt 4,52 triệu lượt, gấp 3 lần cùng kỳ.
Mở rộng điều tra vụ án tại Cục lãnh sự (Bộ Ngoại giao), Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam một nữ chuyên viên Phòng nhà khách, Vụ Lễ tân thuộc Ban đối ngoại Trung ương và cựu Giám đốc Công ty TNHH Du lịch dịch vụ công đoàn Đường sắt Việt Nam.
Tags: bộ công an , giám đốc công ty , Công ty TNHH , nhận hối lộ , đường sắt việt nam
Theo phương án, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội và Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ hợp nhất để thành 1 Công ty cổ phần vận tải đường sắt.
Tags: tổng công ty , đường sắt việt nam , vận tải đường sắt , ban quản lý dự án
Theo lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), hiện vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường sắt kết nối với Trung Quốc vẫn triển khai tốt, dù có dấu hiệu quá tải, nhưng vẫn có thể hỗ trợ xuất khẩu nông sản để chia sẻ với đường bộ đang ùn tắc. Tuy nhiên, hàng hóa qua đường sắt phải là xuất nhập khẩu chính ngạch.
Tags: đường sắt việt nam
Đó là ý kiến của ông Vũ Anh Minh (Chủ tịch Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) khi nhắc đến bản quy hoạch đường sắt đến năm 2030 với tổng kinh phí khoảng 240 nghìn tỷ.
Tags: đường sắt việt nam , ngành đường sắt , chi phí xây dựng , chi phí vận tải
Mỗi tháng, ngành đường sắt Việt Nam sẽ có 8 chuyến tàu chạy từ ga Yên Viên (Hà Nội) đến Thành phố Liege (Bỉ) mang theo 23 toa hàng hoá trị giá hàng triệu đô la.
Tags: ngành đường sắt , ngành đường sắt Việt Nam , đường sắt việt nam
Chiếc đầu máy DD11 của Nhật Bản đã hoạt động bền bỉ tại Việt Nam từ khi được chuyển giao năm 1977, và đến năm 2002 thì được cho "nghỉ hưu".
Tags: đường sắt việt nam
Gần đây, thông tin về việc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đề xuất nhập khẩu 37 toa tàu của Nhật Bản đã qua sử dụng 40 năm đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.
Tags: đường sắt việt nam , tổng công ty , chi phí vận chuyển , công ty đường sắt
Tổng chi phí cho dự án nhập gần 40 toa xe này là 140 tỷ, trong khi đó, nếu nhập mới, Việt Nam cần đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng.
Tags: đường sắt việt nam , tàu cũ , năng lực cạnh tranh
Sáng 17/10, lãnh đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, việc đề xuất Thủ tướng cho nhập 37 toa tàu cũ do ở Nhật Bản không có quy định niên hạn và những toa tàu này đang được sử dụng. Việt Nam không nhận, phía bạn sẽ tài trợ cho nước khác.
Tags: đường sắt việt nam
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) ngày 20/7 cho biết, từ hôm nay sẽ tổ chức chạy chuyến tàu chuyên container đầu tiên sang Bỉ. Tàu xuất phát từ ga Yên Viên (Việt Nam), điểm đến là thành phố Liege (Bỉ), sau đó tiếp chuyển container bằng đường bộ đến điểm đích là thành phố Rotterdam (Hà Lan).
Tags: đường sắt việt nam , đoàn tàu , container
Đường sắt Việt Nam chính thức lập đoàn tàu chuyên biệt đưa người dân các tỉnh phía Nam về nhà, khách được phép thuê cả toa.
Tags: đường sắt việt nam
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xin vay 800 tỉ đồng không tính lãi nhằm tránh nguy cơ dừng hoạt động do kinh doanh thua lỗ vì ảnh hưởng dịch Covid-19.
Tags: đường sắt việt nam , kinh doanh thua lỗ , hoạt động sản xuất , người lao động , ngành đường sắt
Trong văn bản hỏa tốc ban hành ngày 19/5, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT chịu trách nhiệm đặt hàng toàn bộ đối với việc quản lý, bảo trì KCHTĐS quốc gia năm 2021 với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam trước ngày 24/5.
Tags: đường sắt việt nam , bảo trì , lao động , phá sản
Chưa được giao vốn bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia, phải gánh khoản lỗ 1.324 tỷ đồng do tác động của Covid-19, Tổng công ty Đường sắt đang thiếu kinh phí hoạt động trầm trọng, khó có thể trụ vững đến hết tháng 4/2021...
Tags: ngành đường sắt , kết cấu hạ tầng , đường sắt việt nam , thủ tướng chính phủ , vận tải hành khách
Là tài sản quốc gia và có nhiệm vụ đảm bảo an toàn chạy tàu, tuy nhiên do không được duy tu, bảo dưỡng theo định kỳ nên hiện hệ thống đường sắt chạy qua cầu Thăng Long, Long Biên đang xuống cấp trầm trọng. Việc này đang đe dọa đến an toàn chạy tàu và tuổi thọ công trình nhà nước.
Tags: đường sắt việt nam , nguy hiểm , xuống cấp , tàu
Ngành đường sắt đang đứng trước tình thế hết sức khó khăn, có nguy cơ phá sản do vướng mắc về kinh phí bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt không được tháo gỡ.
Tags: đường sắt việt nam , phá sản , nợ lương , xuống cấp
Cần xây dựng đúng đắn một quy hoạch phát triển dài hạn mạng lưới đường sắt hơn là những bước đi ngắn hạn, nhằm giải thoát tình thế "một mất một còn", theo ông Lã Ngọc Khuê, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải...
Tags: đường sắt việt nam , quy hoạch phát triển , bộ giao thông vận tải , tuyến đường sắt
Các chuyên gia đều đồng quan điểm rằng, việc tái cơ cấu đường sắt hết tách lại nhập chỉ để giải quyết phần ngọn của vấn đề, sắp xếp lại bộ máy cho hợp lý, chưa chắc đã cải thiện được chất lượng dịch vụ. Còn muốn giải quyết toàn diện hơn vấn đề để đường sắt thật sự thay đổi, phải xóa được điểm nghẽn hạ tầng.
Tags: tái cơ cấu , chất lượng dịch vụ , đường sắt việt nam , ngành đường sắt
Những chuyến tàu này có hành trình khứ hồi hàng ngày giữa Đà Nẵng và Quy Nhơn dọc theo miền duyên hải Nam Trung Bộ, dự kiến sẽ mang đến hành trình di chuyển vô cùng lý thú.
Tags: Nam Trung Bộ , ngành đường sắt , đường sắt việt nam , thiết kế sang trọng , The Vietage
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên