Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những khảo sát của Criteo và Lazada cho thấy, người tiêu dùng Việt vẫn sẽ vung tiền vào giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm, nhưng họ sẽ cẩn trọng hơn những năm trước. Theo đó, để bán được nhiều hàng dù nguồn lực ít, DN cần tận dụng tốt các công nghệ sale-makerting miễn phí trên các nền tảng online, kết hợp nhuần nhuyễn kênh online – offline, cá nhân hóa chiến lược marketing…
Tags: mua sắm cuối năm , Criteo , Lazada , ngày đôi
Theo các chuyên gia từ Criteo và Tiki, dù người Việt đang thắt chặt chi tiêu vì Covid-19, nhưng vì người ta đổ từ kênh offline sang online, doanh số các Lễ hội mua sắm 11.11 vẫn sẽ tăng trưởng tốt. Ngoài ra, SMEs vẫn có thể chớp lấy cơ hội trong những dịp này, mà không cần đổ quá nhiều tiền vào khuyến mãi, nếu chú trọng vào hậu mãi và ‘chạm’ đúng khách hàng.
Tags: lễ hội mua sắm 11.11 , ngày đôi , ngày độc thân , tiki , Criteo
Theo Criteo, trong thời Covid-19, 76% số người Việt Nam cho biết họ mua hàng qua kênh trực tuyến nhiều hơn trước đây, dẫn đầu trong số đó là mảng thiết bị điện tử - công nghệ. Thống kê từ InsightAsia - Vero cho thấy, khi mua hàng công nghệ, họ đặt niềm tin vào vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín.
Tags: Criteo , mua sắm trực truyến , mua hàng điện tử , mua hàng công nghệ online
Với ngành thương mại điện tử (TMĐT), vài tháng cuối năm với một loạt lễ hội mua sắm như 11/11, Black Friday hay 12/12 là cơ hội để doanh thu của họ tăng vọt. Tuy nhiên, cao như thế nào và lợi nhuận bao nhiêu thì sẽ phụ thuộc vào chiến lược truyền thông – marketing cũng như khả năng sử dụng công nghệ cho trải nghiệm mua sắm khách hàng của từng doanh nghiệp.
Tags: TMĐT , thương mại điện tử , Chị Đại Sen Đỏ , Criteo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh