Tin tức, bài viết mới nhất về :

Criteo

Người tiêu dùng ít vung tiền hơn trong mùa mua sắm cuối năm 2022 - Các SMEs Việt cần làm gì để vẫn bán được nhiều hàng?

Người tiêu dùng ít vung tiền hơn trong mùa mua sắm cuối năm 2022 - Các SMEs Việt cần làm gì để vẫn bán được nhiều hàng?

14/11/2022 01:29:00 PM

Những khảo sát của Criteo và Lazada cho thấy, người tiêu dùng Việt vẫn sẽ vung tiền vào giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm, nhưng họ sẽ cẩn trọng hơn những năm trước. Theo đó, để bán được nhiều hàng dù nguồn lực ít, DN cần tận dụng tốt các công nghệ sale-makerting miễn phí trên các nền tảng online, kết hợp nhuần nhuyễn kênh online – offline, cá nhân hóa chiến lược marketing…

Tags: mua sắm cuối năm , Criteo , Lazada , ngày đôi

Sau dịch, khách Việt sẽ "mua sắm trả thù" hay "thắt lưng buộc bụng"? SMEs cần lưu ý gì khi bán hàng dịp 11/11 và 12/12?

Sau dịch, khách Việt sẽ "mua sắm trả thù" hay "thắt lưng buộc bụng"? SMEs cần lưu ý gì khi bán hàng dịp 11/11 và 12/12?

10/11/2021 08:24:17 AM

Theo các chuyên gia từ Criteo và Tiki, dù người Việt đang thắt chặt chi tiêu vì Covid-19, nhưng vì người ta đổ từ kênh offline sang online, doanh số các Lễ hội mua sắm 11.11 vẫn sẽ tăng trưởng tốt. Ngoài ra, SMEs vẫn có thể chớp lấy cơ hội trong những dịp này, mà không cần đổ quá nhiều tiền vào khuyến mãi, nếu chú trọng vào hậu mãi và ‘chạm’ đúng khách hàng.

Tags: lễ hội mua sắm 11.11 , ngày đôi , ngày độc thân , tiki , Criteo

Người Việt Nam ưa chuộng mua sắm thiết bị công nghệ qua kênh trực tuyến, đặt niềm tin lớn vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín

Người Việt Nam ưa chuộng mua sắm thiết bị công nghệ qua kênh trực tuyến, đặt niềm tin lớn vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín

12/06/2020 07:15:24 AM

Theo Criteo, trong thời Covid-19, 76% số người Việt Nam cho biết họ mua hàng qua kênh trực tuyến nhiều hơn trước đây, dẫn đầu trong số đó là mảng thiết bị điện tử - công nghệ. Thống kê từ InsightAsia - Vero cho thấy, khi mua hàng công nghệ, họ đặt niềm tin vào vào sản phẩm chính hãng và nhà cung cấp uy tín.

Tags: Criteo , mua sắm trực truyến , mua hàng điện tử , mua hàng công nghệ online

Lời khuyên cho các sàn TMĐT và doanh nghiệp trong giai đoạn ‘củ mật’ cuối năm: Chìa khóa quan trọng nhất là nâng cao trải nghiệm khách hàng

Lời khuyên cho các sàn TMĐT và doanh nghiệp trong giai đoạn ‘củ mật’ cuối năm: Chìa khóa quan trọng nhất là nâng cao trải nghiệm khách hàng

03/11/2019 07:18:47 AM

Với ngành thương mại điện tử (TMĐT), vài tháng cuối năm với một loạt lễ hội mua sắm như 11/11, Black Friday hay 12/12 là cơ hội để doanh thu của họ tăng vọt. Tuy nhiên, cao như thế nào và lợi nhuận bao nhiêu thì sẽ phụ thuộc vào chiến lược truyền thông – marketing cũng như khả năng sử dụng công nghệ cho trải nghiệm mua sắm khách hàng của từng doanh nghiệp.

Tags: TMĐT , thương mại điện tử , Chị Đại Sen Đỏ , Criteo