Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những khảo sát của Criteo và Lazada cho thấy, người tiêu dùng Việt vẫn sẽ vung tiền vào giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm, nhưng họ sẽ cẩn trọng hơn những năm trước. Theo đó, để bán được nhiều hàng dù nguồn lực ít, DN cần tận dụng tốt các công nghệ sale-makerting miễn phí trên các nền tảng online, kết hợp nhuần nhuyễn kênh online – offline, cá nhân hóa chiến lược marketing…
Tags: mua sắm cuối năm , Criteo , Lazada , ngày đôi
Theo các chuyên gia từ Criteo và Tiki, dù người Việt đang thắt chặt chi tiêu vì Covid-19, nhưng vì người ta đổ từ kênh offline sang online, doanh số các Lễ hội mua sắm 11.11 vẫn sẽ tăng trưởng tốt. Ngoài ra, SMEs vẫn có thể chớp lấy cơ hội trong những dịp này, mà không cần đổ quá nhiều tiền vào khuyến mãi, nếu chú trọng vào hậu mãi và ‘chạm’ đúng khách hàng.
Tags: lễ hội mua sắm 11.11 , ngày đôi , ngày độc thân , tiki , Criteo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh