Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trong 6 năm kinh doanh, thương hiệu của Victoria Beckham không lãi mà còn lỗ đến 56,7 triệu bảng (76,7 triệu USD).
Tags: kinh doanh thời trang , victoria , David Beckham
Victoria's Secret là một hãng đồ lót nổi tiếng thế giới, tuy nhiên họ vẫn chưa có câu trả lời thoả đáng cho cáo buộc này.
Tags: mạng xã hội , thuyết âm mưu , victoria
Victoria's Secret là thương hiệu nội y đình đám của Mỹ và từng được coi là “con gà đẻ trứng vàng” của L Brands. Những năm gần đây, tình hình kinh doanh của công ty gặp nhiều khó khăn, cùng với đó là những vụ bê bối liên quan đến quấy rối tình dục người mẫu. L Brands vừa bán lại 55% cổ phần Victoria's Secret cho Sycamore Partners.
Tags: thương hiệu , victoria
Năm ngoái, ước tính có khoảng 3,3 triệu người theo dõi Victoria's Secret Fashion Show so với 9,7 triệu người xem trong năm 2013.
Tags: victoria
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang Vouge, Giám đốc marketing của L Brands, công ty mẹ của Victoria's Secret đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến vấn đề "ngoại cỡ".
Tags: victoria
Sân khấu lung linh cùng dàn "thiên thần" nóng bỏng trình diễn những bộ nội y gợi cảm từ lâu đã trở thành thương hiệu và sự kiện quảng bá đình đám nhất của Victoria’s Secret từ năm 1995.
Tags: victoria
Thành lập từ năm 1977, thương hiệu nội ý lớn nhất của Mỹ đang chi phối tới tới 35% thị trường đồ lót.
Tags: victoria
Vẻ đẹp mình hạc xương mai có phần quá siêu thực liệu có còn được nữ giới tôn thờ?
Theo chuyên gia phân tích Nikki Baird "Ngôi vương" của Victoria's Secret đang bị đe dọa bởi 4 nguyên nhân cốt yếu sau đây.
Tags: tạp chí Forbes , thương hiệu mới , định vị thương hiệu , victoria , Victoria's Secret
Chúng ta có thể dễ dàng hình dung một ông chồng đang hào hứng mua quà Giáng Sinh tặng vợ, sau khi xem xong chiếc áo Fantasy trị giá 6,5 triệu USD sẽ mua chiếc Chantal Thomass Pinstripe với giá 298 USD mà vẫn cho rằng mình đã chi tiêu hợp lý.
Tags: quà Giáng Sinh , chi tiêu hợp lý , kinh tế học , quảng bá thương hiệu , dòng sản phẩm cao cấp , giới truyền thông , sản phẩm thời trang , victoria
Sức hút của hãng không chỉ đến từ dàn người mẫu rực rỡ, các mẫu thiết kế chất lượng mà còn từ phong cách đặc trưng được xây dựng bởi những chiến lược marketing được đầu tư của thương hiệu này.
Tags: quyền lực mềm , Chiến lược Marketing , giới truyền thông , cửa hàng bán lẻ , đồ nội y , định vị thương hiệu , chiến dịch marketing , giới thiệu sản phẩm , làng thời trang , thương hiệu lớn , nhân vật nổi tiếng , victoria
"Với hầu hết đàn ông, cảm giác chung nhất khi đặt chân vào cửa hàng là họ sẽ mua bất cứ thứ gì để thoát khỏi đó càng nhanh càng tốt. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng chi ra nhiều tiền hơn".
Ông mua Victoria's Secret khi không biết gì về đồ lót và chưa biết sẽ làm gì sau khi sở hữu công ty, Tạp chí Forbes kể lại.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh