Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Năm 2022 là một năm ngành truyền thông và tiếp thị tiếp tục biến động và không ổn định trong bối cảnh kinh tế bắt đầu hồi phục từng bước sau đại dịch. Vậy còn đối với 2023 thì sao?
Tags: thương hiệu , marketing
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng lớn nhất trên thế giới trong giai đoạn 2019 – 2022. Cụ thể, thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 được định giá 431 tỷ USD, tăng trưởng 74%. Các vị trí thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh tiếp theo thuộc về Pakistan, Uzbekistan, Israel…
Tags: thương hiệu quốc gia , thương hiệu quốc gia Việt Nam , brand finance , thương hiệu
Hơn 800 thương hiệu phải thiết kế lại sản phẩm của mình, sau khi mất quyền sử dụng quốc huy trên các sản phẩm, bởi Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà.
Tags: nữ hoàng anh elizabeth II , nữ hoàng Elizabeth II , lịch sử hàng không , thương hiệu
Trong khi hàng loạt đối thủ đổ dồn cho xe điện, cam kết loại bỏ xe xăng thì Toyota lại chỉ đang đứng bên lề cuộc đua.
Tags: Toyota , xe điện , ô tô , thương hiệu
Vinamilk hiện thuộc Top 40 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu với hệ thống 17 nhà máy, 15 trang trại trong và ngoài nước.
Tags: vinamilk , thương hiệu
Để một thương hiệu vượt lên thành danh mục "lovemark", thương hiệu đó phải đạt mức cao trên cả hai trục cùng một lúc, một trong số đó chạy từ sự tôn trọng thấp đến cao, và trục còn lại chạy từ sự yêu thích thấp đến cao. Nói như Nhà thần kinh học Donald Caloe: Con người bị thúc đẩy bởi tình cảm chứ không phải lý trí. Tình cảm dẫn tới hành động còn lý trí chỉ dẫn tới kết luận.
Tags: thương hiệu , lovemark , tình yêu
Đằng sau mỗi thỏi son MAC, Tom Ford, chai nước hoa DKNY hay chiếc túi Michael Kors là cả một huyền thoại trong làng mỹ phẩm.
Tags: estee lauder , mỹ phẩm , thương hiệu
Một cơ hội kinh doanh tốt nhiều người đã thực hiện không hề ngăn cản bạn làm việc đó tốt hơn.
Tags: start up , thị trường , cạnh tranh , thương hiệu , khác biệt , trải nghiệm
Đây là những sai lầm rất phổ biến mà tôi cũng như nhiều chủ doanh nghiệp khác đã từng mắc phải
Tags: thương hiệu , chăm sóc khách hàng , người sáng lập , công ty khởi nghiệp , nhà sáng lập , xây dựng thương hiệu
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong nhiều năm về trước.
Tags: mì gói , thương hiệu
15 năm gắn bó với nhận diện màu xanh, Batdongsan.com.vn vừa thay toàn bộ nhận diện thương hiệu sang màu đỏ, trùng với nhân diện của công ty mẹ PropertyGuru.
Tags: batdongsan.com.vn , thương hiệu , propertyguru
Theo bảng xếp hạng của Nielsen IQ về Top100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, một cấu phần của 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á, Netflix là cái tên chứng kiến sự nhảy vọt lớn nhất trong năm 2021, tăng 112 bậc.
Tags: thương hiệu
Từng chia sẻ về vấn đề này, bà Patricia Marques – Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam - nhận định: "Chúng tôi nhận thấy trong Covid-19, doanh thu của các cửa hàng ở các quận trung tâm như quận 1 hoặc đường Đồng Khởi, Nguyễn Huệ đã không tốt như trước. Trong khi, doanh thu tại cửa hàng ở các quận như Phú Nhuận thì ngược lại".
Tags: F&B , thương hiệu
Là một trong những thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đã tiến ra thị trường quốc tế, Cộng Cà phê đã đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm sau 3 năm hoạt động ở Hàn Quốc, Malaysia
Tags: cộng cà phê , thương hiệu , thị trường quốc tế , cà phê
Doanh số bùng nổ nhờ hiệu ứng kép từ nhiều phía.
Tags: bts , McDonald’s , thương hiệu
Với nền kinh tế đang phát triển và dân số hơn 97 người, Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn cho thương mại điện tử. Tiềm năng này thực sự bùng nổ vào năm ngoái, được thúc đẩy trong giai đoạn đại dịch Covid-19 xuất hiện.
Tags: thương hiệu , xa xỉ , Gucci , chanel , dior
Cách xử lý của sàn TMĐT này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng và khách hàng.
Tags: máy rửa mặt , pr , thương hiệu , TMĐT
Bông Bạch Tuyết, mì Miliket, phích nước Rạng Đông,…vẫn đang sống tốt và dần tạo dựng lại tên tuổi từng đình đám một thời.
Tags: thương hiệu , vang bóng một thời
Tuy nhiên, theo thời gian, Amazon coi những khách hàng đó là "của riêng mình" và dựng lên những rào cản giữa nhãn hàng và người mua sắm.
Tags: amazon , bán hàng , thương hiệu
Bạn có đang sở hữu 1 trong những món đắt “vô lý” này không?
Tags: webuy , Airtag , Starbucks , đắt đỏ , thương hiệu , cơn sốt hàng , chiêu marketing , ly nước starbucks , apple , hãng apple , phụ kiện airtag , phụ kiện đắt đỏ , phụ kiện
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên