Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Bạn có đang sở hữu 1 trong những món đắt “vô lý” này không?
Tags: webuy, Airtag, Starbucks, đắt đỏ, thương hiệu, cơn sốt hàng, chiêu marketing, ly nước starbucks, apple, hãng apple, phụ kiện airtag, phụ kiện đắt đỏ, phụ kiện
Con số thần kỳ ở đây là 45 đã khiến Cựu Tổng thống Trump tụt 300 bậc trong danh sách top nhà giàu.
Tags: Cựu Tổng thống, bảng xếp hạng, người giàu nhất, trump, thương hiệu
Ngành ngân hàng của Việt Nam có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu theo năm lớn nhất so với bất kỳ quốc gia nào trong bảng xếp hạng, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới...
Tags: ngân hàng Việt, Agribank, vietinbank, thương hiệu
Covid-19 đã buộc Marriott và Airbnb "checkout" khỏi bảng xếp hạng 500 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Marriott đã mất hơn một nửa giá trị thương hiệu trong năm Covid. Đối thủ của...
Tags: Marriott, Airbnb, ngành khách sạn, thương hiệu
Một sản phẩm vang danh tứ phương là thịt xông khói Kim Hoa nhưng lại không tiêu thụ được nhiều. Chỉ đến khi bao bì của sản phẩm được thay đổi thì mọi chuyện mới được cải thiện.
Tags: thương hiệu nổi tiếng, Thịt xông khói, chính quyền địa phương, kinh doanh nhỏ, thương hiệu
Giá trị thương hiệu Viettel đạt hơn 6 tỷ USD, tăng 32 bậc so với năm 2020, tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, theo Brand Finance.
Tags: Viettel, thương hiệu, giá trị thương hiệu, brand finance
Một câu chuyện xung quanh huyền thoại về chi phí chìm.
Tags: nokia, thương hiệu, đổi mới
Theo các chuyên gia, để có chiến dịch quảng cáo hiệu quả trong năm mới, các thương hiệu cần tôn trọng sự đa dạng, không hoàn hảo, mang đến những thông điệp mang tính "đời", giúp người...
Tags: quảng cáo, thương hiệu, quảng cáo 2021
Lần tái định vị thương hiệu Viettel lần này là thay đổi lột xác trong chiến lược phát triển, kèm theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như sự bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Tags: định vị thương hiệu, chiến lược phát triển, Viettel, tái định vị, thương hiệu
Họ không chỉ dùng mánh khóe này với kính râm. Họ cũng sở hữu 80% thị trường kính mắt, bao gồm Lens Crafters, Pearle Vision, Oliver People’s. Họ cũng là nhà sản xuất duy nhất cho các dòng...
Tags: kính mắt, tiếp thị, thương hiệu
Apple là thương hiệu giá trị nhất với 323 tỷ USD.
Tags: lĩnh vực công nghệ, thương hiệu, apple, Facebook
Burberry đã thay đổi chiến lược của mình để tăng lợi nhuận, tung ra một biểu tượng và mô típ thương hiệu mới, đồng thời được công nhận là một thương hiệu sang trọng, sáng tạo, tự tin và...
Tags: burberry, thương hiệu, cao cấp
Trang thống kê Carindustryanalysis mới đây đã công bố các thương hiệu xe hạng sang được ưa chuộng tại các quốc gia trong 9 tháng đầu năm 2020...
Tags: quốc gia, xe sang, thế giới, ô tô, thương hiệu
Từng có thời điểm, Carhartt rất phổ biến với những kẻ buôn ma túy tại Mỹ bởi sự kín đáo và ấm áp trong thời tiết lạnh giá.
Tags: ngôi sao nổi tiếng, bảo hộ lao động, phong cách thời trang, thời trang hiện đại, thương hiệu
Dẫn đầu bảng xếp hạng là 5 hãng công nghệ Apple, Amazon, Microsoft, Google và Samsung.
Tags: hãng công nghệ, bảng xếp hạng, thương hiệu, giá rị, công nghệ
Lần đầu tiên trong Top 10 có nhiều thương hiệu trong nước hơn các thương hiệu quốc tế. Samsung cũng đã bị Vinamilk và Vingroup soán ngôi vị đầu bảng.
Tags: người Việt Nam, người tiêu dùng, thương hiệu, vinamilk
Không cần chi tiền cho quảng cáo Supreme khiến các tín đồ tranh nhau mua gạch, túi nhựa, quần áo với giá trên trời.
Tags: supreme, thương hiệu, quảng cáo, trào lưu
Hai thương hiệu trên đã kết hợp thành công giữa trực tuyến, ngoại tuyến và cung cấp trải nghiệm thông qua chiến lược đa kênh.
Tags: hàng xa xỉ, đại sứ thương hiệu, mạng xã hội, doanh số bán hàng, thương hiệu
Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.
Tags: tiếp thị, thương hiệu, marketing
Các doanh nghiệp đều nhận thức rõ rằng giữ chân được khách hàng là một vấn đề cực kỳ quan trọng. Năm chiến lược này sẽ giúp các công ty xây dựng được cơ sở khách hàng trung thành để phát...
Tags: lòng trung thành, phát triển thương hiệu, thương hiệu, doanh nghiệp, công ty