Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Để một thương hiệu vượt lên thành danh mục "lovemark", thương hiệu đó phải đạt mức cao trên cả hai trục cùng một lúc, một trong số đó chạy từ sự tôn trọng thấp đến cao, và trục còn lại...
Tags: thương hiệu, lovemark, tình yêu
Đằng sau mỗi thỏi son MAC, Tom Ford, chai nước hoa DKNY hay chiếc túi Michael Kors là cả một huyền thoại trong làng mỹ phẩm.
Tags: estee lauder, mỹ phẩm, thương hiệu
Một cơ hội kinh doanh tốt nhiều người đã thực hiện không hề ngăn cản bạn làm việc đó tốt hơn.
Tags: start up, thị trường, cạnh tranh, thương hiệu, khác biệt, trải nghiệm
Đây là những sai lầm rất phổ biến mà tôi cũng như nhiều chủ doanh nghiệp khác đã từng mắc phải
Tags: thương hiệu, chăm sóc khách hàng, người sáng lập, công ty khởi nghiệp, nhà sáng lập, xây dựng thương hiệu
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong nhiều năm về trước.
Tags: mì gói, thương hiệu
15 năm gắn bó với nhận diện màu xanh, Batdongsan.com.vn vừa thay toàn bộ nhận diện thương hiệu sang màu đỏ, trùng với nhân diện của công ty mẹ PropertyGuru.
Tags: batdongsan.com.vn, thương hiệu, propertyguru
Theo bảng xếp hạng của Nielsen IQ về Top100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, một cấu phần của 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á, Netflix là cái tên chứng kiến sự nhảy vọt lớn nhất trong năm...
Tags: thương hiệu
Vào ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021. Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nằm trong Top...
Từng chia sẻ về vấn đề này, bà Patricia Marques – Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam - nhận định: "Chúng tôi nhận thấy trong Covid-19, doanh thu của các cửa hàng ở các quận trung tâm như...
Tags: F&B, thương hiệu
Là một trong những thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đã tiến ra thị trường quốc tế, Cộng Cà phê đã đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm sau 3 năm hoạt động ở Hàn Quốc, Malaysia
Tags: cộng cà phê, thương hiệu, thị trường quốc tế, cà phê
Doanh số bùng nổ nhờ hiệu ứng kép từ nhiều phía.
Tags: bts, McDonald’s, thương hiệu
Với nền kinh tế đang phát triển và dân số hơn 97 người, Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn cho thương mại điện tử. Tiềm năng này thực sự bùng nổ vào năm ngoái, được thúc đẩy trong giai...
Tags: thương hiệu, xa xỉ, Gucci, chanel, dior
Cách xử lý của sàn TMĐT này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng và khách hàng.
Tags: máy rửa mặt, pr, thương hiệu, TMĐT
Bông Bạch Tuyết, mì Miliket, phích nước Rạng Đông,…vẫn đang sống tốt và dần tạo dựng lại tên tuổi từng đình đám một thời.
Tags: thương hiệu, vang bóng một thời
Tuy nhiên, theo thời gian, Amazon coi những khách hàng đó là "của riêng mình" và dựng lên những rào cản giữa nhãn hàng và người mua sắm.
Tags: amazon, bán hàng, thương hiệu
Con số thần kỳ ở đây là 45 đã khiến Cựu Tổng thống Trump tụt 300 bậc trong danh sách top nhà giàu.
Tags: Cựu Tổng thống, bảng xếp hạng, người giàu nhất, trump, thương hiệu
Ngành ngân hàng của Việt Nam có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu theo năm lớn nhất so với bất kỳ quốc gia nào trong bảng xếp hạng, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới...
Tags: ngân hàng Việt, Agribank, vietinbank, thương hiệu
Covid-19 đã buộc Marriott và Airbnb "checkout" khỏi bảng xếp hạng 500 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Marriott đã mất hơn một nửa giá trị thương hiệu trong năm Covid. Đối thủ của...
Tags: Marriott, Airbnb, ngành khách sạn, thương hiệu
Một sản phẩm vang danh tứ phương là thịt xông khói Kim Hoa nhưng lại không tiêu thụ được nhiều. Chỉ đến khi bao bì của sản phẩm được thay đổi thì mọi chuyện mới được cải thiện.
Tags: thương hiệu nổi tiếng, Thịt xông khói, chính quyền địa phương, kinh doanh nhỏ, thương hiệu
Giá trị thương hiệu Viettel đạt hơn 6 tỷ USD, tăng 32 bậc so với năm 2020, tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, theo Brand Finance.
Tags: Viettel, thương hiệu, giá trị thương hiệu, brand finance