‘Ông lớn’ nội thất xa xỉ Ý ra mắt showroom monobrand đầu tiên tại Việt Nam: Giới giàu và siêu giàu Việt hào hứng!

17/03/2025 12:45 PM | Phong cách sống

Eurostyle, thương hiệu nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu vừa khai trương showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam, mang đến một không gian trải nghiệm ‘đậm màu sắc quý tộc’.

Theo đó, Lema - thương hiệu nội thất được giới nhà giàu ưa chuộng mới ra mắt ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội. Nơi đây trưng bày các thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu, gồm nhiều giải pháp nội thất toàn diện, từ giường ngủ, bàn ăn sang trọng đến các hệ tủ lưu trữ linh hoạt. Theo tiết lộ của người điều hành, không gian tương tác này giúp Lema kết nối gần gũi hơn với khách hàng nhờ đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm. 

‘Ông lớn’ nội thất xa xỉ Ý ra mắt showroom monobrand đầu tiên tại Việt Nam: Giới giàu và siêu giàu Việt hào hứng!- Ảnh 1.

Chú thích ảnh

Theo tìm hiểu, Eurosty là nhà phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam. Ông Alfredo Aguirre, Giám đốc Thương hiệu của Eurostyle, bày tỏ tại sự kiện: “Chúng tôi tự hào giới thiệu Lema như một biểu tượng thực thụ của phong cách sống Ý đến với thị trường Việt Nam. Showroom này không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là không gian truyền cảm hứng, tôn vinh giá trị thiết kế xuất sắc, chất lượng và tính bền vững, phù hợp với xu hướng phát triển của phân khúc khách hàng cao cấp tại Việt Nam.” 

‘Ông lớn’ nội thất xa xỉ Ý ra mắt showroom monobrand đầu tiên tại Việt Nam: Giới giàu và siêu giàu Việt hào hứng!- Ảnh 2.

Chú thích ảnh

Sự hợp tác giữa Eurostyle và Lema cũng nhấn mạnh cam kết chung về tính bền vững và thiết kế có trách nhiệm. Ông Diego Romano, Giám đốc Kinh doanh & Marketing Toàn cầu của Lema, chia sẻ: “Tại Lema, chúng tôi cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho mọi không gian sống, kết hợp nhuần nhuyễn giữa thẩm mỹ và công năng. Thương hiệu của chúng tôi là sự kết tinh giữa đổi mới và truyền thống, với trọng tâm là chất lượng và khả năng tùy chỉnh.”

Ông cũng nhấn mạnh: “Thế mạnh của chúng tôi nằm ở năng lực sản xuất vượt trội, kết hợp giữa tay nghề thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại. Chúng tôi giám sát chặt chẽ từng giai đoạn sản xuất, đảm bảo chất lượng nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế". 

Lema được biết tới là thương hiệu nội thất xa xỉ đến từ Ý, gắn liền với niềm đam mê và tận tụy – di sản mà gia tộc Meroni truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Từ một công ty gia đình, Lema phát triển thành thương hiệu lớn nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp đến phương pháp làm việc.

Từ những năm 70, Lema tiên phong thiết kế và sản xuất hệ nội thất tích hợp tại Ý. Hiện nay, thương hiệu sở hữu nhà máy 55.000m² tại Brianza, thủ phủ của nội thất thủ công cao cấp tại Ý. Năm 1980, Lema giới thiệu hệ tủ quần áo module với công nghệ Air Cleaning System với bằng sáng chế và được bảo hộ độc quyền – giúp kháng khuẩn, kháng nấm mốc, trở thành “hệ tủ biết thở” đầu tiên trên thế giới.

 

TOP of MIND

Trang Đào

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Quang Linh Vlogs chuyển nhượng cổ phần nhà hàng cơm niêu, tuyên bố trở lại châu Phi sau lùm xùm kẹo rau củ

Nhà hàng Cơm Niêu Cku Linh vừa thông báo về việc chuyển nhượng cổ phần. Theo đó, Quang Linh đã chuyển nhượng phần sở hữu của mình tại nhà hàng cho bà Nguyễn Thị Hằng.

Canh bạc 52 tỷ USD của Jack Ma hồi sinh Alibaba ngoạn mục: Đánh bại DeepSeek để giành hợp đồng từ Apple, dù ở ẩn nhưng vẫn lãnh đạo công ty chuyển hướng khỏi TMĐT

Trong khi ở ẩn, Jack Ma đã âm thầm thực hiện một cuộc cải tổ để hồi sinh Alibaba và chính thức trở lại trước truyền thông. Đây cũng là lý do iPhone tại Trung Quốc chọn Alibaba chứ không phải DeepSeek.

Cái giá ‘mặn chát’ của một chiếc nắp cốc không được đóng chặt: Starbucks phải bồi thường 50 triệu USD cho người giao hàng

Nắp cốc đựng đồ uống nóng không được đóng chặt khiến người giao hàng bị bỏng cấp độ 3 và tổn thương vĩnh viễn ở phần thân dưới! Starbucks bị yêu cầu bồi thường 50 triệu USD (khoảng hơn 1.276 tỉ đồng).