Tham vọng này cũng sớm đặt ra những bài toán cho Golden Gate như thiếu chuỗi cung ứng, chưa thể đóng gói quy trình đưa nước dùng phở ra ngoài phạm vi Việt Nam.
Kinh doanh - 12/08/2024
Phát triển theo mô hình “take away” tối ưu chi phí đầu tư mặt bằng, chuỗi đồ uống “Nước lê thần thánh” mở hơn 30 cửa hàng, từ tháng 4 năm nay.
Kinh doanh - 11/08/2024
Thương hiệu đồ uống này gây chú ý khi cho biết tất cả các cơ sở đều có giá nhượng quyền là 0 đồng.
Kinh doanh - 11/08/2024
Cách đây khoảng 10 năm từng có cảnh "đi mấy bước chân" lại gặp quán trà sữa, với những thương hiệu nước ngoài như Royal Tea, Dingtea... Giờ đây, cũng "mấy bước chân" đó người ta sẽ bắt gặp một cửa hàng đề biển "trà đậm vị". Điều thú vị nằm ở chỗ, xu hướng "trà đậm vị" tưởng như mới nổi ngày nay thực ra có thể đã bắt đầu từ 20 năm trước, khi Phúc Long mở cửa hàng trên đường Mạc Thị Bưởi, TP.HCM vào năm 2005.
Kinh doanh - 09/08/2024
Khi một doanh nghiệp – ví dụ như Vinamilk hay Nutifood thay đổi từ bao bì nhựa sang giấy cho sản phẩm sữa nước nào đó, tức nhiều khả năng họ sẽ phải sắm mới hoặc thay toàn bộ máy móc của cả dây chuyền chiết rót – đóng gói, chứ không đơn giản chỉ thay bao bì như chúng ta nghĩ. Vậy nên, theo Giám đốc của SIG Việt Nam, rất khó để các DN Việt có thể chen chân ở thị trường này.
Kinh doanh - 08/08/2024
Tính đến 31-7, The Coffee House có 117 cửa hàng trên toàn quốc, ứng dụng đặt hàng có gần 1,8 triệu người dùng thường xuyên.
Kinh doanh - 08/08/2024
Ước tính mỗi cửa hàng K Coffee đang có doanh thu 286 triệu đồng/tháng.
Kinh doanh - 03/08/2024
Luôn giữ nụ cười hiền trên gương mặt vất vả in hằn những nếp nhăn, người đàn ông gần 60 tuổi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn nhất, nhưng cũng quan trọng nhất trong cuộc đời bươn chải mấy chục năm của mình. Đó là khi Covid-19 ập tới cùng lúc bản thân phá sản với khoản nợ 120 triệu đồng đè nặng trên vai ở tuổi xế chiều. Không còn gì để mất, chú đành “liều mình” đem toàn bộ số tiền con gái chu cấp để đặt cược thêm một lần nữa.
Kinh doanh - 30/07/2024
Sở hữu một hệ thống phân phối riêng là ước mơ của tất cả doanh nghiệp trong ngành F&B, vì không ai muốn 'tất cả trứng của mình đều bỏ trong giỏ của người khác'. Tuy nhiên, để gầy dựng và phát triển chúng lại rất khó khăn và ít người thật sự làm được.
Kinh doanh - 02/07/2024
Chi hội Nhà hàng Việt Nam nhận trọng trách trở thành Chủ tịch của Liên minh Hiệp hội Nhà hàng ASEAN trong nhiệm kỳ 2024 - 2025. Liên minh Hiệp hội Nhà hàng ASEAN được thành lập bởi các hiệp hội nhà hàng từ Singapore, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam năm 2019.
Kinh doanh - 18/06/2024
Để kéo được người trẻ ra đường từ sớm tinh mơ, thậm chí phải thức xuyên đêm để đứng chờ một cốc nước, thương hiệu trà sữa 3 năm tuổi này đã định vị rất rõ ràng ngay từ khi thành lập: hướng đến giới trẻ, chọn sản phẩm đặc trưng là trà ô long từ Đà Lạt, concept cắm trại giữa lòng thành phố.