Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Bình Định phấn đấu từ nay đến năm 2025, cơ bản hoàn thiện các tuyến đường giao thông huyết mạch, để trên cơ sở này sẽ quy hoạch một không gian phát triển mới cho tỉnh, thu hút các nhà đầu tư.
Năm 2020 là năm chứng kiến hàng loạt hạ tầng giao giao thông quan trọng được khởi công trên cả nước. Trong đó, nổi bật là các thành phần của cao tốc Bắc – Nam với số vốn đầu tư hàng nghìn tỉ đồng.
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có cuộc họp để cho ý kiến về Quy hoạch Dự án đường ven sông nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng với TX Đông Triều.
Tags: Quảng Ninh , làm đường , hạ long , Hải Phòng
Dự án có tổng mức đầu tư 1.494 tỷ đồng, trong đó 823,5 tỷ đồng chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng...
Tags: làm đường , Tây Thăng Long
Nhiều khách hàng bỏ tiền tỷ mua nhà, mua căn hộ tại dự án Green Pearl số 378 Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bức xúc khi phải đóng thêm khoản tiền được chủ đầu tư cho là tiền sử dụng đất để làm đường nội bộ, vỉa hè, vườn hoa...
Tuyến đường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) được rào chắn thu hẹp thành đường 1 chiều khiến nhiều người lúng túng, lạ lẫm khi đi vào.
Tags: làm đường , tàu điện ngầm , trần hưng đạo
Tuyến đường Vành đai 3 kết nối TP.HCM với 3 tỉnh Bình Dương - Long An - Đồng Nai là dự án trọng điểm, chiến lược để phát triển kinh tế xã hội của vùng đô thị mở rộng TP.HCM.
Tags: siêu dự án , làm đường
Theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải, UBND TP.HCM đã chấp thuận đầu tư xây dựng đường trục Bắc - Nam (đoạn từ Hoàng Diệu đến đường Nguyễn Văn Linh và đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Bà Chiêm) theo hình thức đối tác công tư – PPP.
Bắc Ninh đổi gần 100ha đất để lấy 1,39km đường với mức đầu tư dự tính khoảng 663 tỷ đồng, đắt gấp đôi chi phí làm đường cao tốc ở Việt Nam.
Có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng và thành phố Hà Nội phải đổi hơn 50 ha đất vàng để huy động vốn theo hình thức BT. Tuy nhiên, tuyến đường dạo quanh khu tưởng niệm Chu Văn An nối Vành đai 3 với khu Xa La (Hà Đông) và nút giao với đường Cầu Bươu hiện nay đang phải quây rào và để cỏ mọc do nút giao chưa xong giải phóng mặt bằng.
Dự án xây dựng tuyến đường từ Quốc lộ 32 đến đường 23 đê sông Hồng theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao)...
Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa có văn bản giải thích về việc Thành phố Hà Nội chấp thuận đổi khoảng 700 ha đất lấy 5 tuyến đường trên địa bàn thành phố.
Ngày 21/2, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 821/QĐ-UBND phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường Hà Đông - Xuân Mai (đoạn ngoài đường Vành đai 4), tỷ lệ 1/500 trên địa bàn quận Hà Đông, huyện Thanh Oai và Chương Mỹ.
Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 1 (đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục), là đoạn tuyến cuối cùng được triển khai nhằm khép kín Vành đai 1 và được Hà Nội đặt quyết tâm hoàn thành vào năm 2020. Sau khi hoàn thành sẽ kết nối, phát huy hiệu quả toàn tuyến, giải tỏa ùn tắc giao thông khu vực trung tâm, đáp ứng nhu cầu của một đô thị hiện đại.
Dự án cầu Bình Tiên và đường dẫn nối quận 6 và quận 8 sắp được xây dựng, tổng mức đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng.
Khởi công từ năm 2002, tuyến đường vành đai 2,5 từ Đầm Hồng tới Giải Phóng (Hà Nội) chỉ dài 2,1km không thể hoàn thành vì khâu giải phóng mặt bằng.
UBND TP.HCM vừa chấp thuận hướng tuyến và quy mô xây dựng đường nối Khu Công nghệ cao với Công viên khoa học và công nghệ thành phố, bao gồm cả công trình cầu bắc qua sông Tắc, quận 9.
Tags: bất động sản , làm đường , khu công nghệ cao
Trong 21 nội dung, Hà Nội kiến nghị Thủ tướng Chính phủ giao thành phố tiếp tục làm đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước đầu tư tại các doanh nghiêp sau sắp xếp, cổ phần hóa và cho phép được quản lý, sử dụng số tiền thu từ sắp xếp, cổ phần hóa để bổ sung nguồn vốn thực hiện các dự án trọng điểm, trọng tâm là các tuyến đường sắt đô thị.
Tags: hà nội , giao thông , cổ phần , làm đường
UBND TP Hà Nội vừa có báo cáo trình Thủ tướng Chính phủ, đề xuất được áp dụng cơ chế đặc thù cho Thủ đô, để triển khai một số dự án giao thông trọng điểm, đầu tư theo hình thức đối tác công-tư (PPP). Trong đó, đáng chú ý là hai con đường thuộc vành đai 2,5 với tổng giá trị 3,6 tỷ đồng cho chiều dài 3km.
Nhựa tái chế được xem là có nhiều ưu thế hơn đường nhựa bê tông và là một công nghệ xanh giúp cải thiện môi trường.
Tags: làm đường , Hà Lan , ổ gà , vật liệu , môi trường , nhựa tái chế
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh