Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thời kỳ trước năm 2020 thị trường trà sữa Việt Nam được phủ bóng bởi thương hiệu ngoại nhập với những cái tên như Dingtea, Gongcha… nhưng đến thời điểm hiện tại doanh nghiệp Việt đã dần dành lại sân nhà.
Dù có lúc ghi nhận doanh thu lên tới gần 800 tỷ đồng nhưng lợi nhuận ròng vài năm qua của chuỗi Phúc Long chỉ dao động khoảng vài tỷ đến dưới 20 tỷ đồng, còn rất khiêm tốn so với các thương hiệu cà phê khác.
Tags: cà phê , trà sữa , phúc long , the coffee house , Highlands Coffee , dingtea
Theo tính toán, cần 1,2 – 2,9 tỷ đồng nếu các bạn muốn kinh doanh nhượng quyền 2 thương hiệu trà sữa nói trên, trong đó chi phí lớn nhất là phí nhượng quyền thương hiệu. Chỉ riêng việc để treo được cái tên DingTea hay TocoToco lên biển hiệu, số tiền bỏ ra lên tới 300 – 500 triệu đồng.
Tags: trà sữa , nhượng quyền , thương hiệu , dingtea , Tocotoco , câu chuyện kinh doanh 2017
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh