Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trước sự đổ bộ này, một số người lo ngại rằng các thương hiệu Trung Quốc giá rẻ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến ngành thực phẩm và đồ uống trong nước.
Thời kỳ trước năm 2020 thị trường trà sữa Việt Nam được phủ bóng bởi thương hiệu ngoại nhập với những cái tên như Dingtea, Gongcha… nhưng đến thời điểm hiện tại doanh nghiệp Việt đã dần dành lại sân nhà.
Theo tính toán, cần 1,2 – 2,9 tỷ đồng nếu các bạn muốn kinh doanh nhượng quyền 2 thương hiệu trà sữa nói trên, trong đó chi phí lớn nhất là phí nhượng quyền thương hiệu. Chỉ riêng việc để treo được cái tên DingTea hay TocoToco lên biển hiệu, số tiền bỏ ra lên tới 300 – 500 triệu đồng.
Tags: trà sữa , nhượng quyền , thương hiệu , dingtea , Tocotoco , câu chuyện kinh doanh 2017
"Nếu không có gì thay đổi, khoảng 2 tháng nữa, cửa hàng TocoToco đầu tiên sẽ có mặt tại Mỹ. Nhìn ra xa hơn, chúng tôi mong muốn đem thương hiệu trà sữa Việt đến với một số quốc gia khác trường khác tại châu Âu và châu Á", ông Bùi Tuấn Anh, giám đốc điều hành công ty cổ phần TMDV Taco Việt Nam chia sẻ
Tags: trà sữa , Tocotoco , thị trường , thương hiệu , cửa hàng
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh