Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Bên cạnh đó, 38% du khách cho biết muốn dùng thời gian đi du lịch để chữa lành tổn thương sau khi chia tay.
Trên một thị trường trị giá 9 tỷ USD phần lớn đang thuộc về những thương hiệu quốc tế như Traveloka, Booking, Agoda…, một nền tảng Việt Nam đã làm gì để doanh thu đều đặn tăng gấp đôi sau mỗi năm và hồi phục nhanh chóng sau đại dịch?
Hồi tháng 3/2019, "siêu đám cưới" kéo dài suốt 4 ngày của một cặp tỷ phú Ấn Độ đã diễn ra tại Phú Quốc với 700 khách mời đều thuộc giới thượng lưu. Sự kiện được cho là chưa từng có tiền lệ này dường như đã trở thành "điểm bùng phát". Từ tháng 1/2019 đến giữa tháng 5/2023, lượng tìm kiếm về khách sạn và chuyến bay đến Việt Nam của du khách Ấn Độ tăng vọt lên 390%.
Tags: du khách ấn độ , du lịch việt nam , địa điểm tổ chức đám cưới , JW Marriott , ấn độ , agoda , booking.com
Theo chia sẻ của ông Varun Grover - Giám đốc Quốc gia của Booking.com tại Việt Nam, ngành du lịch của Việt Nam đang hồi phục ngoạn mục. Tuy nhiên, nhu cầu của du khách ở thời ‘bình thường mới’ đã thay đổi, các chủ resort – khách sạn – homestay tại Việt Nam không thể phục vụ như cũ. Các điểm cư trú phải có những chính sách linh động và phát triển theo kiểu bền vững…
Tags: booking.com , du lịch
Chỉ xếp sau Ấn Độ và chênh lệch 1%, Việt Nam là một trong những cộng đồng hào hứng du lịch trở lại nhất hậu đại dịch, cũng như hết sức tự tin chào đón khách du lịch nước ngoài. 45% người Việt được khảo sát cho biết họ muốn đến các địa điểm nổi tiếng gần Việt Nam (từ 3 - 8 giờ bay), thay vì những chuyến đi ngắn (dưới 3 tiếng bay) hoặc dài giờ (hơn 8 tiếng bay).
Tags: du lịch nước ngoài , booking.com , du lịch bền vững , người Việt Nam muốn đi du lịch
Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia Việt Nam, ông Varun Grover giữ vai trò Giám đốc Quan Hệ Đối tác của Booking.com. Ngoài ra, ông đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch - khách sạn, đặc biệt là ngành du lịch kỹ thuật số.
Tags: booking.com , Giám đốc Quốc gia Việt Nam của Booking.com , Varun Grover
Kết quả của dự án Du đoán Du lịch 2022 của Booking.com đã cho thấy 4 nhu cầu du lịch sau sẽ lên ngôi trong năm 2022: cung cấp giải pháp hủy/đặt phòng linh hoạt cho du khách, thích ứng với hành vi du lịch biến đổi – làm việc từ xa và lưu trú dài ngày, Sáng tạo hoạt động gắn kết – tăng cường thiết lập mối quan hệ, Khai thác các loại hình chỗ nghỉ thay thế - không chỉ đơn thuần là khách sạn.
Tags: du lịch , nhu cầu du lịch , booking.com
Các nước và công ty trong ngành du lịch khắp Đông Nam Á đang làm mọi cách để thu hút du khách Việt quay trở lại tích cực đi du lịch trong nước cũng như nước ngoài như trước kia. Singapore nhấn vào sự an toàn trước Covid-19 của đất nước mình; trong Black Friday, nền tảng Traveloka đã sale-off lên đến 50%; còn Booking.com ra mắt Huy hiệu Du lịch bền vững lần đầu trên thế giới.
Tags: singapore , booking.com , du lịch trong nước , du lịch đông nam á , Traveloka
Mỗi "lần đầu tiên" trong chuyến du lịch của chúng ta vào năm 2022 đều sẽ là một khoảnh khắc để tận hưởng, khi phần lớn du khách Việt tiết lộ rằng những thú vui đơn giản như phơi mình giữa nắng trời (73%) hay nhìn thấy biển hồ sông suối (87%) cũng đủ khiến tâm trạng thêm phơi phới. Ngay cả việc không rõ cách đi phương tiện giao thông công cộng ở một thành phố xa lạ nói tiếng nước ngoài cũng là điều khiến hai phần ba (71%) du khách Việt thích thú.
Tags: booking.com , du lịch 2022 , xu hướng du lịch 'bình thường mới'
Đại dịch đã tác động đến mối quan tâm của du khách khi sức khỏe, sự an toàn và tính linh hoạt ngày càng được chú trọng. Nếu các quản lý cơ sở lưu trú nhận thức tốt các thay đổi đó và cung cấp thêm các tiện ích tuy đơn giản nhưng quan trọng, điều này sẽ mang đến những lợi ích tích cực và lâu dài. Các doanh nghiệp lưu trú có thể áp dụng 7 cách sau để thu hút thêm nhiều lượt khách mới ở hiện tại và tương lai: Workcation, tiện ích gym tại phòng, trải nghiệm bền vững, chú trọng ẩm thực địa phương….
Tags: Anthony Lu , Giám đốc Khu vực Trung Quốc và Mekong - Booking.com , booking.com , smart home
52% du khách Việt Nam cân nhắc đặt phòng ở điểm đến nào đó, nơi họ có thể làm việc thay vì ở nhà hoặc tại văn phòng. 57% người Việt không ngại đi cách ly nếu có cơ hội làm việc từ xa. Theo đó, xu hướng này được gọi là "Workation", được ghép từ work - làm việc và vacation - kỳ nghỉ nói về xu hướng du lịch kết hợp với làm việc từ xa của giới văn phòng.
Tags: booking.com , Workation , làm việc kết hợp với nghỉ ngơi , làm việc tại resort , Tương lai của Du lịch
71% khách du lịch Việt Nam tin rằng các nền tảng đặt phòng cần phải tăng tính minh bạch về chính sách hủy, quy trình hoàn tiền, bảo hiểm chuyến đi và nhiều hơn nữa. 75% du khách Việt cho biết rằng họ sẽ cẩn trọng hơn khi du lịch trong tương lai và muốn được hưởng những dịch vụ đã được cá nhân hóa.
Tags: booking.com , xu hướng du lịch 2021 , du lịch an toàn , cá nhân hóa trải nghiệm du lịch
Từ năm 2021, chúng ta sẽ thấy nhiều du khách Việt Nam nâng cao ý thức về "lối sống xanh", góp phần xây dựng môi trường và cộng đồng địa phương bền vững nhằm tạo nên một nền du lịch bền vững. Họ không muốn đi theo số đông, ưu tiên điểm đến sử dụng vật liệu tái chế...
Tags: du lịch hậu Covid-19 , du lịch bền vững , booking.com , hỗ trợ cộng đồng địa phương
Booking đầu tư 200 triệu USD vào Grab, tiếp tục khẳng định Grab là nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á.
Tags: grab , booking.com
Nhiều người lo ngại, với thông tin thẻ tín dụng thể hiện như vậy, kẻ xấu hoàn toàn có thể dùng nó để mua hàng mà chủ thẻ không biết, gây tổn thất cho người sở hữu thẻ tín dụng.
Tags: booking.com , booking , đánh cắp , du lịch , bảo mật , thẻ tín dụng , đặt phòng
"Booking.com gửi thông tin thẻ VISA khách hàng cho bên thứ 3 bằng Token?" "Không. Token an toàn nhưng cứng nhắc. Cuộc chiến giữa các OTAs ngày càng khốc liệt, Booking buộc phải thay đổi mô hình kinh doanh nhằm tạo lợi thế cạnh tranh nhất định".
Tags: thẻ tín dụng , mô hình kinh doanh , booking.com , đặt phòng trực tuyến , atadi , shark tank việt nam , lộ thông tin
Booking.com – một trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Pricelines cũng từng dính bê bối trốn thuế ở Pháp.
Tags: Chính Phủ Pháp , phòng khách sạn , trốn thuế , cơ quan thuế , booking.com , Ủy ban Chứng khoán , hành vi trốn thuế , doanh nghiệp công nghệ , tập đoàn đa quốc gia
Liệu có phải Vntrip.vn đang dựng lên một chiêu trò để PR cho tên tuổi còn non trẻ của mình?
Tags: phòng khách sạn , vntrip , booking.com
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh