Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Người có thể bình tĩnh và phân tích nguyên nhân khi phải đối mặt với năng lượng tiêu cực thay vì bác bỏ chúng một cách bốc đồng là người dũng cảm và tự tin.
Tags: người dũng cảm , nhà hàng sang trọng , nhà vệ sinh , biểu tượng cảm xúc , quyến rũ nhất , cảm thấy thất vọng , phẫu thuật thẩm mĩ , phẫu thuật thẩm mỹ , cô gái thông minh , trình độ chuyên môn , trí thông minh , chỉ số EQ , môi trường làm việc
Quá khiêm tốn không giúp bạn tăng giá trị, trái lại, nó làm giảm giá trị của bạn 100 lần
Tags: mua điện thoại , biểu tượng cảm xúc , đàn ông khoe khoang , khiêm tốn , điều nguy hiểm , Phát triển bản thân , khẳng định bản thân
Những thông tin sau đây sẽ giải đáp cho những thắc mắc của bạn về emoji đấy.
Tags: điện thoại di động , biểu tượng cảm xúc , hiểu lầm tai hại
Để vinh danh tháng Tự hào là người đồng tính, Facebook vừa tung ra biểu tượng cảm xúc mới: lá cờ cầu vồng.
Tags: Facebook , biẻu tượng cảm xúc
Đây có lẽ là biểu tượng cảm xúc độc đáo và quyền lực nhất mà chúng ta từng biết đến.
Tags: biểu tượng cảm xúc , Facebook , emoji , quyền lực
Do được đơn giản hóa, nhiều Emoji đã khiến người dùng nhầm lẫn trầm trọng.
Tags: biểu tượng cảm xúc , emoji , cảm xúc , biểu tượng , icon , apple , iPhone , iOS , nhầm lẫn , công nghệ
Yahoo! Messenger đóng cửa để lại nhiều tuối tiếc, tuy nhiên những biểu tượng cảm xúc của ứng dụng này vẫn còn sống mãi trong mỗi người dùng.
Tags: thế hệ 8x , biểu tượng cảm xúc , ứng dụng chat
Ngay sau khi cơn sốt Pokemon Go bùng nổ, đã xuất hiện những ảnh chế về game hot này khiến người xem không thể nhịn cười.
Tags: biểu tượng cảm xúc , săn Pokemon , dân mạng chế ảnh
Được biết, Biểu tượng Pacman và Mặt Mèo là hai emoji được sử dụng nhiều nhất trên Facebook.
Tags: mạng xã hội , biểu tượng cảm xúc , Facebook , tiểu tượng mặt cười , mặt pacman , mặt mèo
Bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc (emoji) khi chat chit hay gửi mail cho đồng nghiệp, nhưng đừng bao giờ gửi những biểu tượng cảm xúc này cho sếp, đặc biệt là hình mặt cười :)
Tags: biểu tượng , cảm xúc , biểu tượng cảm xúc , văn phòng , văn hóa , nghiên cứu
Ứng dụng tin nhắn Line đang tuyên chiến với Messenger của Facebook tại thị trường châu Á.
Tags: ứng dụng tin nhắn , ứng dụng tin nhắn LINE , thị trường châu á , biểu tượng cảm xúc , Facebook , Facebook messenger
Thực tế thì có quá nhiều biểu tượng cảm xúc (emoji) bị người dùng hiểu nhầm.
Tags: bán hàng trên Facebook , biểu tượng cảm xúc , nền tảng Ios , mạng xã hội
Mark Zuckerberg đang dồn nhiều tâm huyết cho tính năng mới được nhiều người dùng chờ đón.
Tags: thiết bị iOS , người dùng Facebook , biểu tượng cảm xúc , thế giới internet , ứng dụng di động , ứng dụng facebook , thiết bị android , cập nhật mới
Tôi đảm bảo việc "ấn like" của bạn giờ đây sẽ thú vị hơn rất nhiều.
Tags: biểu tượng cảm xúc , tài khoản facebook , người dùng Việt Nam , hình ảnh thú vị , xu hướng công nghệ
Sau hàng tháng trời kiểm thử, cuối cùng các biểu tượng cảm xúc mới của Facebook cũng được tung ra vào tuần trước (24/02). Ngoài nút Like vốn có, giờ đây hơn 1,6 tỉ người dùng Facebook trên toàn thế giới đã có thể lựa chọn các biểu tượng khác như Love, Haha, Wow, Sad và Angry.
Tags: biểu tượng cảm xúc , người dùng Facebook , khai thác dữ liệu , mạng xã hội , lừa dối
Pepsi ra mắt chiến dịch giống “Share a Coke” của Coca Cola nhưng không dùng tên người mà thay bằng những biểu tượng cảm xúc khá mới mẻ
Tags: share a coke , biểu tượng cảm xúc , emoji , emojis , in emoji lên Pepsi , in biểu tượng cảm xúc lên pepsi
Mục đích của Facebook khi tạo ra Reactions không phải để làm thỏa mãn nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng, mà còn đó một âm mưu thực sự phía sau.
Tags: thể hiện cảm xúc , biểu tượng cảm xúc , mạng xã hội , người dùng dễ dàng , dữ liệu người dùng , mạng xã hội facebook , nghiên cứu khoa học , nhà quảng cáo , Trạng thái cảm xúc , không khí vui tươi , sử dụng facebook , Giai đoạn đầu tiên
Sáng nay, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng được bộ 6 biểu tượng cảm xúc mới của Facebook. Điều này đã tạo nên sự hứng khởi cho cộng đồng Facebook Việt Nam.
Tags: bắt đầu sử dụng , biểu tượng cảm xúc , người dùng Facebook , facebook việt nam , Facebook di động
Sau hơn 1 năm phát triển và nhận được các phản hồi tích cực khi thử nghiệm tại một số ít quốc gia, ngày 24/2 vừa qua, Facebook đã chính thức công bố bổ sung thêm 5 biểu tượng cảm xúc mới, bên cạnh nút “Like” huyền thoại.
Tags: biểu tượng cảm xúc , mạng xã hội , Trạng thái cảm xúc , Facebook , nghiên cứu , thời gian , tình yêu
Hôm nay (24/2), Facebook chính thức công bố bổ sung thêm 5 nút bấm thể hiện cảm xúc mới, bên cạnh nút “like huyền thoại”. Như vậy, ngoài “like” (thích), Facebook sẽ có thêm “Love” (yêu), “Haha” (cười haha), “Wow” (ngạc nhiên), “Sad” (buồn) và “Angry” (giận dữ).
Tags: Facebook , người dùng Facebook , thể hiện cảm xúc , biểu tượng cảm xúc , người dùng Việt Nam , like , facebook ra nút love , xu hướng công nghệ , mạng xã hội
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh