Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Mì hai con tôm" là cái tên khá thân thiết với người dùng giai đoạn những thập kỷ cuối của thế kỷ 20. Từ vị thế độc quyền trên thị trường mì ăn liền đến tụt lại xa so với nhiều thương hiệu khác, hiện nay Miliket đang trên đường lấy lại hào quang.
Tags: miliket
Trong bối cảnh thị trường có quá nhiều thương hiệu mỳ ăn liền, Colusa - Miliket vẫn tăng trưởng cả doanh thu lẫn lợi nhuận, trong đó doanh thu năm qua lên cao kỷ lục 631 tỷ đồng.
Tags: miliket , mỳ ăn liền
Mì ăn liền Miliket trong giai đoạn thập niên 80, 90 thế kỷ trước nổi tiếng đến mức hình ảnh hai con tôm chụm đầu vào nhau in ngoài bao bì đã trở thành biểu tượng, thậm chí trở thành danh từ chung cho các loại mì ăn liền tại Việt Nam.
Tags: mì tôm , miliket , mì miliket
Năm 2019, Miliket chỉ lãi gộp 8 tỷ đồng từ thị trường nước ngoài, thì sang năm 2020 con số này đã tăng lên 13,2 tỷ đồng, tăng 65%.
Theo tuyên bố của Masan Consumer, năm 2018 công ty này giữ vị trí thứ hai trong ngành mì ăn liền (theo Nielsen) và chiếm vị trí số 1 trong phân khúc cao cấp. Trong khi đó mì hai con tôm Miliket vẫn tăng sản lượng bán hàng đều hàng năm.
Tags: miliket , mì ăn liền , mỳ ăn liền , mì Hảo Hảo , người Việt , acecook , masan
Xá xị Chương Dương, Biti’s, mì Miliket, Wonderfarm,…đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc trong định hướng kinh doanh và tạo dựng lại thương hiệu đã vang bóng một thời.
Tags: thương hiệu , wonderfarm , miliket , Chương Dương
Miliket công bố BCTC kiểm toán chỉ 1 ngày sau khi Sở GDCK Hà Nội công bố danh sách 17 doanh nghiệp bị tạm ngừng giao dịch do chậm CBTT.
Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ lắm tiền nhiều của, Miliket vẫn tìm được chỗ đứng cho riêng mình, đó là tập trung vào phân khúc nông thôn, những người thu nhập thấp và phân phối sản phẩm cho các quán lẩu, chứ không bán rộng khắp.
Binh pháp Tôn tử có câu, mạnh gấp 10 lần địch thì bao vây, mạnh gấp 5 lần địch thì tấn công, yếu hơn địch thì tránh giao chiến. Cách làm hiện nay của Miliket là rất phù hợp với phương châm của binh pháp.
Miliket vẫn đang sống được nhờ cái tên mì tôm, nhưng thị trường này đang gặp rất nhiều khó khăn và bản thân doanh thu Miliket vừa qua đã xuống thấp nhất 6 năm.
Nhiều người nghĩ rằng Miliket an phận và phải trả giá. Nhưng, nhiều người lại cho rằng, cứ an phận như Miliket lại hay. Lý do họ đưa ra gói gọn trong 3 từ.
Tags: miliket
Sự xuất hiện Acecook, Masan Consumer hay Asia Foods đã đẩy Miliket xuống đáy thị trường, dù thương hiệu này từng thống trị những năm 80 của thế kỷ 20.
Tags: miliket , mì gói , mì ăn liền
Miliket được định giá 124 tỷ đồng. 3 năm gần đây, doanh thu Miliket có dấu hiệu giảm sút khi thị trường mì ăn liền ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Tags: miliket , mì tôm , mì ăn liền
Trong khi các công ty khác liên tục thay đổi mẫu mã với những chiến lược maketing hùng hậu thì Miliket lại ngủ trên quên trên chiến thắng và vẫn trung thành với mẫu mã bao bì hình ảnh 2 con tôm trên nền gói giấy.
Tags: mỳ ăn liền , mẫu mã bao bì , chất lượng sản phẩm , thị trường mì ăn liền , miliket , colusa-miliket
Dù vẫn đang sống tốt và có lợi thế về thương hiệu nhưng về lâu dài, Miliket vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ.
Trước đây khi nhắc đến thực phẩm ăn liền, người tiêu dùng không thể quên được cái tên Colusa – Miliket với gói giấy và hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh