Tin tức, bài viết mới nhất về :

nguyễn Đức sơn

Câu chuyện xây dựng thương hiệu năm 2016: Back to basics - quay về giá trị cơ bản

Câu chuyện xây dựng thương hiệu năm 2016: Back to basics - quay về giá trị cơ bản

12/30/2016 7:30:00 AM

Hoá ra nhiều khi sự sáng tạo là nói những điều đơn giản, nói những điều hiển nhiên mà đối thủ đang bỏ quên.

Tags: xây dựng thương hiệu, Câu chuyện kinh doanh, sự kiện kinh doanh, nguyễn Đức sơn

Nếu tìm mãi không ra điểm khác biệt thương hiệu so với đối thủ, hãy áp dụng những lời khuyên sau đây

Nếu tìm mãi không ra điểm khác biệt thương hiệu so với đối thủ, hãy áp dụng những lời khuyên sau đây

6/13/2016 10:02:00 AM

Nếu không làm khách hàng nhớ được về mình về bất cứ thứ gì, thương hiệu đành chịu số phận mua hàng theo ngẫu hứng.

Tags: xây dựng thương hiệu, nguyễn Đức sơn, chủ doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ, đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng

Ông Obama và cơ hội cho thương hiệu Việt

Ông Obama và cơ hội cho thương hiệu Việt

5/26/2016 2:13:00 PM

“Hình ảnh Tổng thống Obama uống chai bia Hà Nội có thể nói là một “cơ hội kim cương”, chứ không chỉ là “cơ hội vàng”. Đấy là nguyên liệu làm content marketing, vừa là content hình ảnh khi...

Tags: bia hà nội, nguyễn Đức sơn, tổng thống Obama, obama đến hà nội, truyền hình mỹ, content marketing

Cùng được Tổng thống Obama “trợ lực”, nhưng cách làm thương hiệu của Bia Hà Nội lại thua xa bà bán bún chả

Cùng được Tổng thống Obama “trợ lực”, nhưng cách làm thương hiệu của Bia Hà Nội lại thua xa bà bán bún chả

5/25/2016 10:27:00 AM

Hình tượng Tổng thống Obama thưởng thức các món ăn dân dã Việt Nam là “mỏ vàng” để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Nhưng có vẻ Bia Hà Nội chưa biết cách “đào” mỏ vàng này.

Tags: tổng thống Obama, bia hà nội, quảng bá thương hiệu, bí quyết kinh doanh, bảo trợ thương hiệu, nguyễn Đức sơn, thương hiệu

Từ lùm xùm ở Trần Anh: Sexy và sex trong truyền thông thương hiệu

Từ lùm xùm ở Trần Anh: Sexy và sex trong truyền thông thương hiệu

5/1/2016 3:17:45 PM

Gần đây thương hiệu điện máy Trần Anh gây chú ý dư luận với sự xuất hiện các cô gái mặc Bikini đứng bán hàng và dắt xe máy cho khách. Như thường lệ, mỗi khi một thương hiệu dùng Sex...

Tags: sex, sex appeal, điện máy Trần Anh, chiến dịch quảng cáo, xây dựng thương hiệu, vietjetair, bikini, thương hiệu, nguyễn Đức sơn

Chuyên gia tư vấn thương hiệu: Marketer giỏi đâu nhất thiết phải biết đến content marketing

Chuyên gia tư vấn thương hiệu: Marketer giỏi đâu nhất thiết phải biết đến content marketing

2/29/2016 7:00:00 AM

Mọi xu hướng rồi cũng quay về giải quyết vấn đề cơ bản là khách hàng đang muốn nghe điều gì, đang cần gì và thương hiệu đáp lại kỳ vọng này như thế nào. Content marketing cũng vậy.

Tags: ông Nguyễn Đức Sơn, nguyễn Đức sơn, content marketing, marketer, tiếp thị nội dung

Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

1/4/2016 8:00:00 AM

Những xu hướng thực sự có ảnh hưởng đến khả năng thành công của các doanh nghiệp trong tương lai nói chung.

Tags: xây dựng thương hiệu, ông Nguyễn Đức Sơn, nguyễn Đức sơn, thương hiệu Việt Nam, thương hiệu lớn, nhận diện thương hiệu

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: “Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số”

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: “Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số”

12/29/2015 1:47:58 PM

Không cho rằng xây dựng thương hiệu hay giá trị thương hiệu là một thứ trừu tượng không thể đong đếm được, theo chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, tất cả đều có thể định lượng và mục tiêu cuối...

Tags: xây dựng thương hiệu, kết quả kinh doanh, sản phẩm đặc biệt, Phương pháp luận, nguyễn Đức sơn, giá trị thương hiệu, quản lý doanh nghiệp, Độc cô cầu bại

Content marketing chỉ là bình mới rượu cũ

Content marketing chỉ là bình mới rượu cũ

4/7/2015 11:09:00 AM

Không nên làm nô lệ cho một khái niệm. Hiểu về một khái niệm quan trọng hơn.

Tags: content marketing, quảng cáo, branding, nguyễn Đức sơn, Đức Sơn, Richard Moore, pr, bình mới rượu cũ

Xây dựng thương hiệu: Cái “hiệu” liệu đã được “thương”?

Xây dựng thương hiệu: Cái “hiệu” liệu đã được “thương”?

3/15/2015 2:00:00 PM

“Không phải cứ xây nên một cái “hiệu” là được, còn cần phải được người ta “thương” mới thật sự thành công”.

Tags: cái hiệu được thương, thương hiệu, quảng cáo, Lê Quốc Vinh, đẹp, Đặng Thanh Vân, nguyễn Đức sơn, Phan Tất Thứ

Start-up ngày ấy bây giờ

Start-up ngày ấy bây giờ

2/2/2015 2:53:00 PM

Nhiều start-up bây giờ tham gia vào thị trường đang ở giai đoạn "cốc nước thứ 3". Mọi thứ họ làm đều phải trúng, phải hay, phải chuẩn. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Bất kể ngân sách nhiều...

Tags: quảng cáo, thương hiệu, làm thương hiệu, làm thương hiệu cho startup, nguyễn Đức sơn, StartUp, quảng cáo cho startup, kinh doanh, Câu chuyện kinh doanh

Lời cầu hôn

Lời cầu hôn

1/27/2015 11:16:59 AM

Khi bị một đồng nghiệp nam mắng là đồ phù thuỷ, như thường lệ Margaret mặt câng câng không biểu lộ chút cảm xúc.

Tags: lời cầu hôn, quảng cáo, thương hiệu, cảm xúc thương hiệu, Starbucks, nguyễn Đức sơn, chiến lược thương hiệu

Wayne Rooney - Giá như anh đừng đa tài

Wayne Rooney - Giá như anh đừng đa tài

1/23/2015 11:57:00 AM

Ca ngợi Rooney là siêu sao đạt hai trong một chuyền bóng như Scholes và có chất thép thủ lĩnh như Kean. Đối với một ai đó là một vinh hạnh. Nhưng đối với Rooney, với tư cách là một tiền...

Tags: quảng cáo, thương hiệu, định vị thương hiệu, wayne rooney, nguyễn Đức sơn, mất định vị thương hiệu, chiến lược thương hiệu

'Hầu hết thương hiệu Việt tên tuổi bắt đầu bán hết rồi'

'Hầu hết thương hiệu Việt tên tuổi bắt đầu bán hết rồi'

11/26/2014 3:46:00 PM

"Đầu tiên là cần định vị, tìm điểm khác biệt. Định vị ấy có thể đang thành công trong nước hoặc cũng có thể là một định vị khác hẳn, một thị trường khác hẳn", ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc...

Tags: thương hiệu, tên tuổi, thương hiệu Việt, hàng ngoại, M&A, bán công ty, nguyễn Đức sơn

Giá trị doanh nghiệp: Thương hiệu chiếm bao nhiêu?

Giá trị doanh nghiệp: Thương hiệu chiếm bao nhiêu?

10/23/2014 10:21:19 AM

Các nhà đầu tư rất quan tâm đến hiệu quả thương hiệu. Ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates cho đây là lý do một số DN có số liệu tài chính không...

Tags: quảng cáo, thương hiệu, nguyễn Đức sơn, Richard Moore, giá trị thương hiệu, giá trị doanh nghiệp